NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'

(TGĐA) - Ngày 24/1/2022 vừa qua, Công ty truyền thông LePham Media đã chính thức ra mắt báo giới chương trình truyền hình sáng tạo Đẹp từng milimet. Chương trình nhằm lan tỏa thông điệp nhân văn về phạm trù của con người.

'Đẹp từng milimet': Khi người kiến tạo và người thể hiện có sự hợp tác tốt 'Đẹp từng milimet': Khi người kiến tạo và người thể hiện có sự hợp tác tốt
'Đẹp từng milimet': Khi người mẫu và chuyên viên trang điểm 'song kiếm hợp bích' 'Đẹp từng milimet': Khi người mẫu và chuyên viên trang điểm 'song kiếm hợp bích'

Ban giám khảo gồm những nhân vật nổi tiếng như: NSND Việt Anh (Trưởng BGK) sẽ là giám khảo xuyên suốt cuộc thi, “phù thủy trang điểm” Hùng Việt (giám khảo riêng cho bảng MakeUp Artist), Quán quân Vietnam Nexttop Model - Hoa hậu Ngọc Châu (giám khảo cho bảng Model), và tất cả thí sinh sẽ được theo sát, chỉ dẫn bởi mentor Lee Phương, Đổng Tường (đạo diễn chương trình).

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'
Mentor Lee Phương

Đẹp từng milimet không chỉ là một cuộc thi sắc đẹp - nơi các bạn trẻ có thể lan tỏa vẻ đẹp, khả năng trình diễn, nghệ thuật trang điểm của mình, mà Đẹp từng milimet còn là sân chơi lành mạnh, không phân biệt đối tượng. Bất kỳ ai cũng có thể đến với chương trình để khẳng định bản thân, giành lấy những cơ hội và truyền cảm hứng đến hàng triệu trái tim Việt Nam.

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'
Hoa hậu Ngọc Châu

Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội tranh tài, thoải mái thể hiện bản thân và phô diễn vẻ đẹp độc đáo của mình. Chương trình đang ở giai đoạn khởi động và hướng đến mục tiêu tìm kiếm Quán quân cho chương trình Đẹp từng milimet mùa đầu tiên năm 2022 với 2 danh hiệu “Magic Woman” (bảng Model) và “Magical Magic Transformantion” (bảng MakeUp Artist).

Lan tỏa thông điệp nhân văn về cái đẹp

Phạm trù về vẻ đẹp của con người là không giới hạn, nó không thể bị bó buộc trong khuôn khổ giới tính, xu hướng tính dục, quốc tịch, tôn giáo, tình trạng hôn nhân, điều kiện kinh tế… Tất cả mọi người đều mang trên mình những vẻ đẹp độc đáo, thể hiện cá tính, chất riêng cần được công nhận và tôn trọng. Tuy nhiên, trong khuôn khổ dư luận, định kiến xã hội, nhiều bạn trẻ sở hữu vẻ đẹp “lệch chuẩn” đang vấp phải sự kỳ thị, dần trở nên tự ti và không dám thực hiện những giấc mơ của mình.

Thể hiện rõ tiêu chí và mục tiêu khi thực hiện Đẹp từng milimet, CEO Lê Phạm – Giám đốc Công ty truyền thông LePham Media - Thành viên BTC chương trình đã lan tỏa thông điệp về cái đẹp: “Với tôi, vẻ đẹp thuộc về cộng đồng, dù bạn có là ai, hình hài ra sao, hoàn cảnh thế nào, chỉ cần tự tin thì đều có cơ hội khẳng định bản thân mình”.

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'
CEO Lê Phạm

Không chỉ là cuộc thi sắc đẹp hay cuộc tranh tài của những “phù thuỷ trang điểm”, mà khi đến với Đẹp từng milimet, các thí sinh có thể kết hợp hoàn hảo giữa nhan sắc độc đáo, khả năng diễn xuất và nghệ thuật trang điểm để mang đến những phần trình diễn mãn nhãn và thuyết phục. Vì sự đồng điệu trong quan điểm nghệ thuật chỉ trọn vẹn khi người sáng tạo và người biểu diễn đồng điệu với nhau trong cảm xúc, hòa hợp trong quan điểm nghệ thuật.

Đồng thời, mỗi thí sinh khi tham gia chương trình có thể trao gửi những thông điệp về bản thân, gia đình, cộng đồng để lan truyền ý nghĩa tốt đẹp và nhân văn trong cuộc sống. Qua đó truyền cảm hứng cho các bạn trẻ Việt Nam – những người đang thu mình trong những giới hạn, định kiến, khuôn khổ xã hội và chưa thể tìm thấy giá trị tốt đẹp trong cuộc đời của mình. Đây chính là kim chỉ nam, đích đến mà chương trình Đẹp từng milimet hướng đến.

Sân chơi cho tất cả mọi người

Vừa qua, chương trình truyền hình sáng tạo Đẹp từng milimet đã bắt đầu bước vào giai đoạn tuyển sinh và công bố thể lệ cuộc thi. Theo đó, đây sẽ là sân chơi dành cho tất cả mọi người. Trong đó, bảng Model sẽ là nơi tranh tài của phụ nữ (gồm nữ và người chuyển giới nữ) và bảng MakeUp Artist hoàn toàn không quy định về giới tính. Tất cả người tham gia đều không phân biệt quốc tịch, tôn giáo, tình trạng hôn nhân gia đình... Cuộc thi đã và đang nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của đông đảo các thí sinh trên địa bàn cả nước.

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'

Bên cạnh đó, để tạo điều kiện tham gia tốt nhất cho tất cả các thí sinh, BTC Đẹp từng milimet đã đưa ra chính sách hỗ trợ về phí tham dự và phí ăn ở. Theo đó, lệ phí khi tham gia chương trình là hoàn toàn miễn phí. Đối với các thí sinh ở tỉnh xa, cuộc sống gặp khó khăn thì chi phí ăn uống, tiền sinh hoạt trong thời gian diễn ra cuộc thi sẽ do đơn vị hỗ trợ. Ban tổ chức cam kết không thu thêm bất kỳ khoản phí nào trong thời gian này. Vì vậy, các thí sinh cảm thấy phù hợp và có nguyện vọng dự thi, đừng ngại liên hệ với chúng tôi để đăng ký.

Cơ hội vươn cao trên bầu trời nghệ thuật

Các thí sinh sẽ trải qua 13 tập với chủ đề tự do, lấy cảm hứng từ khắp nơi trên thế giới và không bị ràng buộc bởi bất kỳ tiêu chuẩn sắc đẹp nào. Những thử thách thú vị và gay cấn, kèm theo đó là những thông điệp về vẻ đẹp kim cổ của phương Đông và phương Tây, thông điệp về môi trường và các giá trị nghệ thuật truyền thống. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm và cảm xúc khó quên cho các thí sinh và khán giả theo dõi chương trình.

Đặc biệt, đêm gala trao giải còn quy tụ sự tham gia của nhiều đơn vị tài trợ danh tiếng, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp, đại diện các thương hiệu mỹ phẩm - trung tâm chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng, nhà đầu tư (Investor), nghệ sĩ (Artist), nhà thiết kế (Designer), người mẫu (Models), Fashionista (Tín đồ thời trang) hàng đầu tại Việt Nam tham dự. Những tác phẩm trình diễn trong đêm gala sẽ mở ra nhiều cơ hội hợp tác, phát triển cho các thí sinh sau cuộc thi.

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'

Chương trình Đẹp từng milimet chính là cơ hội để tất cả các bạn thí sinh tham gia có cơ hội chạm tay vào hai danh hiệu to lớn, khẳng định vẻ đẹp của bản thân, kèm theo đó là giải thưởng hấp dẫn cùng cơ hội vươn cao trên bầu trời nghệ thuật. Dù bạn già hay trẻ, giới tính gì, đang sinh sống ở thành thị hay nông thôn, điều kiện kinh tế thế nào… chỉ cần có sự nhạy cảm với cái đẹp, đam mê nghệ thuật trang điểm, chọn theo đuổi con đường nghệ thuật thì chương trình chính là sân chơi lý tưởng dành cho bạn.

Ban giám khảo

Sau khi mở casting từ đầu tháng 1, thì những người “cầm cân nảy mực” đã dần lộ diện, trong đó phải kể đến sự xuất hiện của Trưởng ban giám khảo NSND Việt Anh sẽ là giám khảo xuyên suốt cuộc thi. Giám khảo riêng cho bảng MakeUp Artist sẽ là “phù thuỷ trang điểm” Hùng Việt, Quán quân Vietnam Nexttop Model - Hoa hậu Ngọc Châu sẽ là giám khảo cho bảng Model và tất cả thí sinh sẽ được theo sát, chỉ dẫn bởi mentor Lee Phương.

NSND Việt Anh làm Trưởng ban giám khảo cho 'Đẹp từng milimet'
Giám khảo - NSND Việt Anh

Là một nghệ sĩ gạo cội, gây dấu ấn với nhiều vai diễn và là một người thầy lớn của nhiều thế hệ nghệ sĩ, bên cạnh việc đưa ra những nhận xét, đánh giá dành cho các thí sinh, NSND Việt Anh còn là người hun đúc, truyền đạt kinh nghiệm trong lĩnh vực biểu diễn, trong cách thể hiện cái đẹp tâm hồn của mình, đặc biệt là trong các chủ đề mang tính truyền thống dân tộc.

“Phù thuỷ trang điểm” Hùng Việt với thâm niên hơn 10 năm trong nghề, với góc nhìn lâu năm và sắc sảo của mình, các thí sinh sẽ có thể tự tin hơn cho những phần hoá trang đặc biệt và Hoa hậu Ngọc Châu với thành tích đạt được hai ngôi vị cao nhất ở Vietnam Nexttop Model 2016 và đạt được vương miện Hoa hậu siêu quốc gia Việt Nam 2018, hứa hẹn sẽ đem đến những lời nhận xét, những kinh nghiệm làm nghề quý giá cho tất cả các thí sinh tham gia.

Chương trình Đẹp từng milimet có cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bất ngờ và thú vị với 05 tiêu chí quan trọng gồm: Chính trực, Giản dị, Uyển chuyển, Trân trọng và Ấm áp (Warm).

Hiện tại, Đẹp từng milimet đang chuẩn bị cho vòng casting online đầu tiên. Ban tổ chức hoan nghênh mọi người đăng ký tham gia bất cứ lúc nào, vì các bạn là những người đẹp đại diện cho cộng đồng. Đơn đăng ký và tất cả thông tin chi tiết về chương trình được công bố trên trang web deptungmilimet.com.

Vòng sơ loại dự kiến sẽ được tổ chức trực tuyến vào tháng 1/2022. Thí sinh của cả hai nhóm sẽ gửi video clip về quá trình trang điểm của chính mình (bảng MakeUp Artist) và tạo dáng, catwalk (bảng Models) cùng với 3 ảnh chụp sản phẩm. Lưu ý: Mẫu trang điểm hoàn thiện đối với MakeUp và ảnh chụp phong cách tự chọn với Models. Các nhóm gồm 1.000 thí sinh sau đó sẽ được chọn vào vòng thử Audition – Casting ghi hình trực tiếp, dự kiến diễn ra vào tháng 3/2022.

'Đẹp từng milimet': Khi người kiến tạo và người thể hiện có sự hợp tác tốt 'Đẹp từng milimet': Khi người kiến tạo và người thể hiện có sự hợp tác tốt

(TGĐA) - Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, Đẹp từng milimet (Beauty In ...

'Đẹp từng milimet': Khi người mẫu và chuyên viên trang điểm 'song kiếm hợp bích' 'Đẹp từng milimet': Khi người mẫu và chuyên viên trang điểm 'song kiếm hợp bích'

(TGĐA) - Là chương trình truyền hình thực tế với format hoàn toàn mới lạ, ...

Mi Ty