NSƯT Cát Tường ra vào viện liên tục vì show tri ân

(TGĐA) - Bước chân vào con đường nghệ thuật khi chỉ mới 18 tuổi, đến nay đã 24 năm ăn cơm nghề, thế nhưng cho tới cuối năm 2019, NSƯT Cát Tường mới quyết định thực hiện liveshow của riêng mình để tri ân khán giả.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an Cát Tường, Baggio bàn về chuyện nên làm gì khi thất bại lúc thanh xuân
nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an Quý Bình, Khả Như cùng dàn nghệ sĩ gạo cội hỗ trợ 'bà mối' Cát Tường thực hiện liveshow riêng

Đối với một nghệ sĩ, việc thực hiện liveshow không hề dễ dàng. Từ kinh phí, đạo cụ, phục trang cho đến nguồn nhân lực tham gia, tất cả đều phải là một thể thống nhất mới mong có được một liveshow, một phần biểu diễn trọn vẹn trên sân khấu.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an
NSƯT Cát Tường

Chưa kể, liveshow của Cát Tường không chỉ là những vở kịch đơn thuần hay một buổi biểu diễn ca nhạc mà khán giả thường biết đến. Lần này, nữ diễn viên quyết định chơi lớn khi tổ chức hẳn một chương trình với nhiều hình thức biểu diễn như ca hát, nhảy múa, kịch, talkshow... dàn dựng theo một mô tuýp công nghệ biểu diễn hoàn toàn mới, chưa từng có ở Việt Nam, kể câu chuyện về 24 năm thăng trầm trong quá trình hoạt động nghệ thuật do Cát Tường kết hợp cùng với các nghệ sĩ tên tuổi trình diễn.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an
Ca sĩ Vũ Hà

Từ khi bắt đầu nung nấu ý định làm liveshow cho đến lúc triển khai và sắp tới là biểu diễn chính thức, NSƯT Cát Tường chỉ có 2 tháng vỏn vẹn để chuẩn bị. Với mong muốn mang lại những phần trình diễn đầy cảm xúc và thưởng lãm chất lượng nghệ thuật cao cho khán giả, trong suốt thời gian qua, nữ diễn viên sinh năm 1977 đã không ngừng tập luyện từ diễn kịch, ca hát, thậm chí là vũ đạo – điều mà cô chưa từng làm trước đây. Do luyện tập quá sức cộng thêm việc chạy show ở các chương trình, Cát Tường đã rơi vào tình trạng đuối sức nên thường xuyên phải nhập viện để tiêm thuốc, truyền nước biển.

Chưa kể, do tính chất công việc làm MC, Cát Tường phải nói rất nhiều nên hiện tại, cổ họng của cô cũng gặp vấn đề lớn nên việc hát trong liveshow càng trở nên khó khăn hơn. Tuy vậy, nữ nghệ sĩ vẫn giữ vững tinh thần lạc quan để người hâm mộ không phải lo lắng. Cát Tường cũng hy vọng khán giả khi đến xem liveshow sẽ mang về trọn vẹn cảm xúc thông qua từng tiết mục trình diễn.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an

NSƯT Cát Tường chia sẻ liveshow lần này được chia thành 3 phần với những cột mốc trong suốt 24 năm hoạt động nghệ thuật của cô. Giai đoạn 1 sẽ giới thiệu về thời hoàng kim khi nữ diễn viên vừa mới bước chân lên thành phố, tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình, sau đó lấn sân sang điện ảnh với tác phẩm Đồng tiền xương máu, cùng với đó là khoảng thời gian đi hát hoành tráng đầu thập niên 2000. Giai đoạn 2 kể về những biến cố lớn trong sự nghiệp của Cát Tường khi lấy chồng, sinh con, tạm ngưng công việc nhưng cuối cùng lại lận đận trong chuyện tình trường và sau đó quay trở lại với 2 bàn tay trắng. Đến khi có chỗ đứng vững chắc tại sân khấu kịch 5B thì nơi đây lại đóng cửa để sửa chữa vô thời hạn. Lúc này, cô lại có cơ duyên gặp nhóm kịch Buffalo và quyết định hùn vốn mở công ty. Thế nhưng cuối cùng, Cát Tường quyết định rút lui vì quá cực, không còn làm nổi nữa. Giai đoạn 3 của liveshow sẽ là những ngày mới, tươi sáng hơn như cuốn sách đang được mở ra và vẫn còn viết tiếp chưa dừng lại.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an

Với tư cách là đàn anh trong nghề cũng như hỗ trợ Cát Tường trong liveshow, NSND Việt Anh chia sẻ: “Cát Tường là một nghệ sĩ đa năng, cô ấy có tính cách rất mạnh. Điều này rất cần trên sàn diễn cho những nhân vật nữ. Cát Tường có thể diễn vai chính kịch, bi kịch và thậm chí cả hài kịch. Sau này còn làm MC. Chính vì vậy, liveshow này như cách để vinh danh, ghi nhận những cống hiến của Cát Tường trong suốt 24 năm qua hoạt động nghệ thuật. Chúc Cát Tường có một liveshow thành công”.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an
NSND Việt Anh

Khả Như cho biết cô cảm thấy hồi hộp cho liveshow của Cát Tường vì nó đánh dấu một mốc quan trọng trong sự nghiệp 24 năm làm nghệ thuật của đàn chị. Được nghệ sĩ 42 tuổi mời tham gia diễn cùng trong liveshow, nữ diễn viên 8X hào hứng chia sẻ: “Không khí làm việc cho liveshow của chị Cát Tường rất vui vẻ, như làm cho chị của mình nên tất cả mọi người ai cũng cố gắng làm thật là tốt. Chỉ hy vọng chị Cát Tường đủ sức khỏe, đủ cố gắng để làm tốt bởi vì chị trông đợi và tốn rất nhiều tiền cho liveshow này. Khả Như mong mọi người đến với chị bằng tất cả trái tim thì cũng sẽ cảm nhận được sự chân thành mà chị mang lại”.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an

Là đàn em thân thiết, luôn hỗ trợ hết mình cho NSƯT Cát Tường mỗi khi chị cần, chính vì vậy, trong liveshow lần này không thể vắng mặt Quý Bình. Nam diễn viên chia sẻ từ trước đến nay ca sĩ, nghệ sĩ hài, nghệ sĩ cải lương đều có người làm liveshow cho riêng mình nhưng nghệ sĩ thoại kịch (kịch nói) làm liveshow thì Cát Tường là người đầu tiên. Quý Bình chia sẻ: “Liveshow của chị Cát Tường sẽ là bước đột phá, là sự can đảm của một người nghệ sĩ thoại kịch và liveshow này cũng tạo tiền đề cho nhiều nghệ sĩ thoại kịch khác mạnh dạn đầu tư để mang đến cho khán giả những phần biểu diễn mãn nhãn, với những sáng tạo của mình trong nghệ thuật. Còn muốn biết liveshow thú vị như thế nào thì mời mọi người đến thưởng thức để cảm nhận, chứng kiến rõ nét hơn sự cố gắng hơn của một người nghệ sĩ thoại kịch. Phải nói là rất thương chị Cát Tường trong những ngày vừa qua, lăn xả hết mình, mồ hôi đầm đìa tập luyện cùng các cộng sự để mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả”.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an
Quý Bình

Biên đạo Huỳnh Mến tâm sự rất vui khi được tham gia dàn dựng cho những tiết mục nhảy của NSƯT Cát Tường trong liveshow. Cô chia sẻ bản thân có niềm tin vào nữ diễn viên 42 tuổi và đang nôn nóng chờ đợi đến ngày diễn ra show để xem đàn chị biểu diễn. Huỳnh Mến cho biết để chuẩn bị cho sự kiện quan trọng này, Cát Tường phải làm tất cả mọi thứ từ ca hát, diễn kịch cho đến nhảy múa nhưng chị vẫn cố gắng tới cùng với hy vọng mang lại cho khán giả những màn trình diễn ấn tượng nhất.

Đạo diễn của liveshow, Lê Nghĩa chia sẻ cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc khi được NSƯT Cát Tường tin tưởng giao trọng trách quan trọng. Song bên cạnh đó, anh cũng vô cùng áp lực vì không biết bản thân có đủ giỏi để thực hiện được chương trình này tốt hay không. Thêm nữa, Lê Nghĩa hài hước cho biết cũng áp lực trước số tiền tỷ mà nữ MC bỏ ra để làm liveshow này. Nhưng với những áp lực này, anh càng phải cố gắng nhiều hơn nữa và hy vọng, khi mọi người đến xem sẽ cảm thấy thật sự thoả mãn trước sự đầu từ hoành tráng của NSƯT Cát Tường trong liveshow để đời này.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an

Để thực hiện liveshow này, Cát Tường không chỉ bỏ ra công sức mà còn tiền của. Tuy nhiên đối với cô, đời người nghệ sĩ chỉ có một, giờ không làm thì biết đến bao giờ mới có cơ hội làm lần nữa. Chưa kể, đây cũng là dịp để nữ nghệ sĩ mừng danh hiệu NSƯT vừa được Nhà nước trao tặng cách đây không lâu nên việc làm này hoàn toàn xứng đáng, đáp trả lại tình cảm của khán giả dành cho cô suốt 24 năm vừa qua.

Bên cạnh đó, nhân dịp sinh nhật lần thứ 42, NSƯT Cát Tường cũng làm một việc vô cùng ý nghĩa khi cùng nhóm thiện nguyện của mình tài trợ xây cầu, làm đường giao thông nông thôn cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa. Giúp người dân thuận tiện trong việc đi lại, ổn định cuộc sống.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an
NSƯT Cát Tường cùng nhóm thiện nguyện của mình tài trợ xây cầu, làm đường giao thông nông thôn cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa
nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an

Liveshow kỷ niệm 42 năm tuổi đời, 24 năm tuổi nghề của NSƯT Cát Tường được diễn ra vào 19h30 ngày 12/12/2019 tại Nhà hát Quân đội với sự tham gia của đông đảo khách mời gồm những nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt như: Quý Bình, Vũ Hà, Khả Như, NSƯT Việt Anh, nhóm kịch Buffalo... 3 MC chính của chương trình gồm Quang Bảo, Nguyên Khang, Hoàng Rapper. Biên đạo Huỳnh Mến, biên kịch Hoàng Khôi, đạo diễn chính Lê Nghĩa. Liveshow sẽ không bán vé và hoàn toàn miễn phí.

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an Cát Tường, Baggio bàn về chuyện nên làm gì khi thất bại lúc thanh xuân

(TGĐA) - Tập 32 của chương trình Sức sống thanh xuân sẽ lên sóng lúc 20h00 thứ ...

nsut cat tuong ra vao vien lien tuc vi show tri an Quý Bình, Khả Như cùng dàn nghệ sĩ gạo cội hỗ trợ 'bà mối' Cát Tường thực hiện liveshow riêng

(TGĐA) - Để tri ân những khán giả đã ủng hộ mình trong suốt thời ...

Mi Ty