NTK Ngô Nhật Huy tiếp tục “đo ni đóng giày” cho top 30 VMU 2016

(TGĐA) - Được biết tới là nhà thiết kế uy tín được BTC cuộc thi VMU mùa thứ 4 “chọn mặt gửi vàng”, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy đang chạy đua với thời gian để hoàn tất những chi tiết nhỏ nhất của BST áo dài đặc biệt dành cho đêm chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016.

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Đặng Thị Thu Hồng đăng quang Hoa khôi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Hé lộ hậu trường thử trang phục dạ hội của Top 30 “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Siêu mẫu Võ Hoàng Yến chỉ đạo catwalk vòng chung kết “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”

Vào đêm Chung kết Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016, top 30 sẽ tham gia trình diễn những thiết kế nằm trong bộ sưu tập áo dài với chủ đề Nắng Thủy Tinh được NTK 8X “đo ni đóng giày” cho những thí sinh xuất sắc nhất. Về ý nghĩa của BST lần này, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy chia sẻ: “Bộ sưu tập áo dài lần này Huy đặt tên là Nắng Thủy Tinh được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp long lanh, đa sắc màu của ánh nắng từ buổi ban mai đến khi chiều tà. Nắng Thủy Tinh cũng tượng trưng cho sự năng động của một ngày mới, một khát khao tràn đầy sức trẻ và là ý nghĩa mà Huy muốn gửi đến top 30 của cuộc thi VMU 2016, những nhân tố trẻ đại diện cho thế hệ mới”.

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016
NTK Ngô Nhật Huy

NTK Ngô Nhật Huy cũng cho biết thêm rằng các thiết kế lần này được anh thực hiện trên nền vải lụa tơ tằm mang đến nét đẹp duyên dáng, mềm mại cho các cô gái. Bên cạnh đó, NTK Ngô Nhật Huy còn táo bạo khi đưa xu hướng tua rua kết hợp cùng những bộ áo dài, điều này nhằm tạo nên hiệu ứng độc đáo giúp các thí sinh tỏa sáng hơn trong phần thi trang phục truyền thống trên sân khấu của đêm chung kết xếp hạng.

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016

Từng chiếc áo dài được 30 thí sinh thể hiện là sự kết tinh giữa chất lụa mềm mại, sang trọng với họa tiết tinh tế điểm xuyến bằng những tinh thể pha lê được đính kết tỉ mỉ tạo nên nét thanh cao và sắc sảo.

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016

Được biết, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy là người đã đồng hành cùng cuộc thi ngay từ vòng sơ khảo, anh cũng đưa ra những đánh giá về top 30 VMU mùa thứ 4: “Đây là lần thứ hai Huy có cơ hội đồng hành cùng cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016. Bản thân Huy thực sự cảm thấy rất hào hứng khi thấy các bạn thí sinh năm nay ngày càng chất lượng hơn không chỉ về chiều cao mà còn về ngoại hình. Các bạn đã cách biết châm chút về ngoại hình mà còn thể hiện rất tốt nét đẹp trí tuệ và sự thông minh, đây là điều khiến Huy vô cùng ấn tượng”.

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016

Được biết đến là cuộc thi sắc đẹp thường niên dành cho nữ sinh viên Việt Nam với quy mô toàn quốc, Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 do TW Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, TƯ Hội Sinh viên Việt Nam chỉ đạo Cổng tri thức Thánh Gióng, Trung tâm Hỗ trợ và Phát triển Sinh viên Việt Nam phối hợp với Tập đoàn IMC tổ chức với sự tài trợ chính bởi Nhãn hàng Trà thảo mộc Dr Thanh thuộc Tập đoàn Number 1- Tân Hiệp Phát và đồng tài trợ bởi VietJet, Hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS), PNJ với nhãn hàng PNJSilver, Mỹ phẩm Essance, Nhà thiết kế Vincent Đoàn, Nhà thiết kế áo dài Ngô Nhật Huy và Trung tâm hội nghị The Adora Premium cùng sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Young Style. Đêm chung kết xếp hạng và trao giải Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016 sẽ được diễn ra vào tối 10/12/2016 tại Nhà hát Hòa Bình (Tp.Hồ Chí Minh) và sẽ được truyền hình trực tiếp trên TodayTV.

Chi tiết xem tại: www.vmu.vn

ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Thầy trò siêu mẫu Hoàng Yến thị phạm catwalk cho Top 30 thí sinh “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2016”
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 10 nữ sinh xuất sắc miền Nam bước tiếp vào vòng Chung kết VMU 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Top 10 thí sinh miền Trung - Tây Nguyên vào chung kết VMU 2016
ntk ngo nhat huy tiep tuc do ni dong giay cho top 30 vmu 2016 Hé lộ Top 10 thí sinh miền Bắc vào chung kết VMU 2016

P.V