NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST đầu tay cho trẻ em tại 'Hội hè mẫu nhí 2020'

(TGĐA) - Hội hè mẫu nhí 2020 với chủ đề Công chúa ngủ trong rừng do Starkids Model Academy tổ chức sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 tại thành phố Đà Lạt. Chương trình quy tụ các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng và tài năng hiện nay là Nguyễn Minh Tuấn, Vy Collen và Tiên Hary.    

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020 'Hi summer 2020': Bừng sáng với màn trình diễn đầy màu sắc
ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020 Starkids đem nàng tiên xuân với đôi cánh lộng lẫy lên sàn catwalk

Hội hè mẫu nhí 2020 là chương trình trải nghiệm mùa hè đặc biệt dành riêng cho các bé người mẫu nhí do Starkids Model Academy tổ chức. Sau thành công của Hội hè mẫu nhí lần đầu tiên vào năm 2019 với chủ đề Bước chân Tiên cá tại Mũi Né, Phan Thiết, năm nay chương trình sẽ diễn ra liên tục trong 3 ngày từ 31/7 đến 2/8/2020 tại thành phố Đà Lạt với chủ đề dựa trên câu chuyện cổ tích nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020
Poster Hội hè mẫu nhí 2020

Hội hè mẫu nhí 2020Công chúa ngủ trong rừng sẽ bao gồm rất nhiều hoạt động hấp dẫn và bổ ích dành cho các bé người mẫu nhí. Các bé không những tham gia trình diễn catwalk với các BST thời trang mới nhất của các nhà thiết kế và chụp ảnh nghệ thuật mà còn được khám phá những trải nghiệm mới lạ như thu hoạch rau quả tươi trong vườn để chế biến thành món ăn, làm bạn cùng những người bạn đặc biệt là những chú ngựa đáng yêu, trổ tài biểu diễn những năng khiếu đặc biệt khác của mình trong cuộc thi Mẫu nhí tài năng, sinh hoạt đốt lửa trại và thưởng thức tiệc buffet BBQ với các món ăn đặc sản Đà Lạt.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020

NTK Nguyễn Minh Tuấn

Hội hè năm nay có sự tham gia lần đầu tiên của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người vốn đã nổi tiếng với những mẫu thiết kế dạ hội lộng lẫy dành cho các mỹ nhân đình đám hiện nay như Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Hoàng Hạnh,... Với bước tiếp cận mới vào thị trường thời trang trẻ em đang ngày càng phát triển nhanh, NTK Nguyễn Minh Tuấn cho biết anh sẽ giới thiệu bộ sưu tập những mẫu váy công chúa dành cho các bé mẫu nhí với tên gọi You are my sunshine theo đúng chủ đề của chương trình năm nay là Công chúa ngủ trong rừng. Anh chàng hiện đang là giảng viên thời trang của trường đại học Hutech sẽ hóa phép giúp các bé trở thành những nàng công chúa tỏa sáng lấp lánh như những ánh bình minh của ngày mới giữa cảnh sắc Đà Lạt.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020
NTK Vy Collen

Một cái tên hiện được nhiều bé mẫu nhí yêu thích hiện nay chính là NTK Vy Collen. Cô luôn gây ấn tượng với những thiết kế mới lạ, đa dạng dành cho các người mẫu nhí trên các sàn diễn chuyên nghiệp. Lần này, tại Hội hè mẫu nhí 2020, NTK Vy Collen sẽ cho ra mắt bộ sưu tập mới nhất lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hoa cỏ núi rừng. Cô mong muốn truyền tải vẻ đẹp vốn có của tự nhiên đến với các người mẫu nhí, từ đó bồi dưỡng cho các bé tình yêu với thiên nhiên, cảnh quan và môi trường xung quanh mình trong một chuyến trải nghiệm mùa hè đặc biệt như thế này.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020
NTK Tiên Hary

Với mong muốn mang hình ảnh tà áo dài trẻ em đến với Hội hè mẫu nhí, năm nay nhà thiết kế áo dài Tiên Hary cũng sẽ trình làng bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình dành cho các bé với những kiểu áo dài độc đáo và khác biệt. Lấy cảm hứng từ những sắc hoa rực rỡ của thành phố ngàn hoa Đà Lạt, những mẫu áo dài thêu hoa cầu kỳ và tỉ mỉ của Tiên Hary sẽ đem đến một vườn hoa tỏa sắc tỏa hương, tô điểm cho không gian thời trang của Hội hè mẫu nhí năm nay trở nên lung linh và đẹp mắt.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020

Cùng sự chuẩn bị và đầu tư bài bản của Starkids Model Academy và các nhà thiết kế năm nay, tất cả hứa hẹn tạo nên một mùa hè thật sự đáng nhớ dành cho các bé người mẫu nhí tham gia chương trình.

ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020 Mẫu nhí Alexandra Matheson được khen ngợi là 'hậu duệ' của Võ Hoàng Yến
ntk nguyen minh tuan ra mat bst dau tay cho tre em tai hoi he mau nhi 2020 'Siêu mẫu nhí': Hương Ly, Vân Trang đi 'đường quyền' với cơm cháy chà bông

P.V