Nữ chính 'Black Panther 2' phản hồi về tranh cãi tẩy chay vắc-xin

(TGĐA) - Letitia Wright, ngôi sao phim Black Panther 2 đã đề cập đến một bài đăng trên mạng xã hội liên quan đến chống vắc-xin và kỳ thị đồng tính gây tranh cãi mà cô đã từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Bom tấn ‘Balck Panther: Wakanda Forever’ tái khởi động vào tuần sau Bom tấn ‘Balck Panther: Wakanda Forever’ tái khởi động vào tuần sau
Letitia Wright và Tom Holland có tên trong danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi của Forbes Letitia Wright và Tom Holland có tên trong danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi của Forbes

Trong quá trình quay Black Panther: Wakanda Forever, Letitia Wright đã gây ra khá nhiều rắc rối cho Marvel. Cô không chỉ xui xẻo dính chấn thương, khiến quá trình quay phim bị gián đoạn mà còn trở thành tâm điểm chỉ trích sau khi chia sẻ một video chứa đầy những quan điểm chống vắc-xin, kỳ thị đồng tính...

Phản ứng dữ dội của công chúng khiến ngôi sao Black Panther phải xóa tài khoản Twitter của cô ấy chỉ một ngày sau đó. Bên cạnh đó, có nhiều tin đồn cho rằng nữ diễn viên đã lan truyền những quan điểm chống vắc-xin này trên phim trường Wakanda Forever, trong khi bản thân cô ấy từ chối tiêm vắc-xin.

Nữ chính 'Black Panther 2' phản hồi về tranh cãi tẩy chay vắc-xin
Letitia Wright gây tranh cãi khi chia sẻ bài đăng có nội dung bài xích vắc-xin và kỳ thị người đồng tính

Tranh cãi leo thang đến độ có nhiều người cho rằng Marvel Studios đã "thay đổi đoạn kết" của Black Panther 2 do những vấn đề xung quanh Letitia Wright. Vài tuần sau, Marvel cho biết những vấn đề này đã được giải quyết và cho đến khi phim ra rạp, Shuri của Letitia Wright vẫn là Black Panther mới. Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn thắc mắc chính xác chuyện gì đã xảy ra với nữ diễn viên và lý do đằng sau dòng tweet gây tranh cãi nổi tiếng của cô.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với The Guardian, Letitia Wright đã phản hồi về những tranh cãi của mình. Cụ thể, khi được hỏi liệu có cảm thấy mình có nguy cơ bị hãng phim loại bỏ vào thời điểm đó hay không, nữ diễn viên cho biết đó là một “quan điểm lành mạnh”. Cô ấy cảm thấy mình vẫn “tiến về phía trước” sau khi "xin lỗi vì bất kỳ tổn thương nào" mà cô ấy đã gây ra và đã xóa tài khoản mạng xã hội của mình.

“Tôi cảm thấy đó là điều mà tôi đã trải qua hai năm trước và tôi đã tiếp tục sống một cách lành mạnh. Tôi đã xin lỗi và xóa Twitter của mình. Tôi xin lỗi vì bất kỳ tổn thương nào đã gây ra cho bất kỳ ai”, Letitia Wright chia sẻ.

Nữ chính 'Black Panther 2' phản hồi về tranh cãi tẩy chay vắc-xin
Nữ diễn viên mới đây đã lên tiếng phản hồi về vấn đề này

Nữ diễn viên nói thêm rằng lời xin lỗi của cô ấy nhằm mục đích khẳng định đây không phải là quan điểm cá nhân của cô, vì cô ấy cảm thấy video không đại diện cho bản thân mình. Nhận xét về việc một số người theo dõi có thể cho rằng cô kỳ thị người chuyển giới, người đồng tính và tẩy chay vắc-xin dựa trên video cô chia sẻ, Letitia Wright nói ngắn gọn: “Tôi không phải người như vậy". Tuy nhiên, khi được hỏi đã tiêm phòng chưa, nữ diễn viên lại lảnh tráng: “Tôi đã xin lỗi và tiếp tục tiến về phía trước. Câu hỏi tiếp theo, cảm ơn”.

Trước đó, phía Letitia Wright đã nhiều lần lảnh tránh về những câu hỏi liên quan đến vấn đề này và cuộc phỏng vấn trên chỉ càng thể hiện rõ hơn thái độ tránh né của cô. Điều này càng khiến người hâm mộ thắc mắc hơn về việc tại sao nữ diễn viên lại chia sẻ video gây tranh cãi đó.

Nữ chính 'Black Panther 2' phản hồi về tranh cãi tẩy chay vắc-xin
Điều này có khả năng ảnh hưởng đến tương lai của nữ diễn viên

Có lẽ, điều này sẽ không bao giờ được giải thích bởi có vẻ như, Letitia Wright đang muốn để mọi chuyện lắng xuống. Với việc trở thành gương mặt đại diện cho loạt phim Black Panther, Letitia Wright đang có một tương lai vô cùng tươi sáng. Tuy nhiên, nếu vấn đề này không được giải quyết triệt để, rất khó để khán giả mở lòng với nữ diễn viên.

Letitia Wright và Tom Holland có tên trong danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi của Forbes Letitia Wright và Tom Holland có tên trong danh sách những người nổi tiếng dưới 30 tuổi của Forbes
John Boyega, Letitia Wright tham gia ‘Hold Back the Stars’ John Boyega, Letitia Wright tham gia ‘Hold Back the Stars’

Linh Trần

The Direct