'Nữ hoàng ảnh lịch' Hiền Mai bật mí bí quyết thanh xuân

(TGĐA) - MC Hoàng Rapper phải thốt lên những lời có cánh này khi gặp diễn viên, người mẫu ảnh Hiền Mai trong chương trình Khẩu vị ngôi sao.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan NSƯT Trịnh Kim Chi và Hiền Mai bị 'thử thách 99 giây'
nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan Hiền Mai, Đoan Trường cùng 'Caravan 2019 - Nối vòng tay lớn' trao tặng 700 xe đạp cho học sinh nghèo miền núi

Hiền Mai được mệnh danh là một trong bốn “Nữ hoàng ảnh lịch” những năm thập niên 1980 và 1990, bên cạnh những cái tên đình đám như Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng. Không những thế, cô còn để lại dấu ấn trong biết bao thế hệ trẻ với vai diễn cô giáo Mai trong bộ phim Tuổi thần tiên 1995 và loạt phim Truyện cổ tích Việt Nam.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Dù đã ở tuổi U50, nhưng Hiền Mai vẫn giữ được dáng dấp, sắc vóc trẻ trung như thời còn son trẻ. Vừa xuất hiện trong chương trình Khẩu vị ngôi sao tập 43 tuần này, Hoàng Rapper liền tấm tắc khen Hiền Mai: “Chị ơi, em có coi bói. Thầy bói nói kiếp trước chị có tên là Thanh Xuân đó. Trời ơi, sao chị có thể giữ hoài cái nét thanh xuân đó theo thời gian hay như vậy được”.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Người đẹp Hiền Mai chưa kịp phản ứng, Hoàng Rapper tiếp lời: “Chị là người hòa đồng, dễ thương với đồng nghiệp, nhưng chắc chắn em tin chị có kẻ thù!”. Nghe xong, Hiền Mai liền “hoang mang” và đặt dấu hỏi “kẻ thù đó là ai?” mà bản thân không hề hay biết. Hoàng Rapper cho biết đó chính là “thời gian”. Vẫn chưa hiểu dụng ý của anh chàng MC lém lỉnh, Hiền Mai vẫn bâng khuâng. “Thời gian chính là kẻ thù của chị, vì nó không thể nào mà làm lưu mờ nhan sắc của mình được hết á” – Hoàng Rapper giải thích.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Nghe xong những lời khen có cánh của MC, Hiền Mai bật mí bí quyết để giữ cho nhan sắc không bao giờ phai tàn của riêng mình đó chính là… ăn nhiều: “Chị thích ăn, chị ăn rất nhiều với đủ mọi thứ trên đời này. Món nào con người ăn được là chị ăn được hết á”. “Nữ hoàng ảnh lịch” cũng chia sẻ thêm, những khi thời gian công việc và làm nghệ thuật rất dày đặc khó lòng mà giữ được sức khỏe tốt, nhưng bí quyết chính để cải thiện cho điều đó vẫn là… ăn nhiều.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Trở lại với chương trình là sự góp mặt của 02 “vị đầu bếp” khách mời là Hoài Nam và Minh Khôi, sẽ trổ tài nấu nướng với hai nguyên liệu chính là ốc hoàng hậu và sò huyết cồ mà nữ diễn viên Hiền Mai cực kỳ yêu thích.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Hết thời gian trổ tài nấu nướng, Hoài Nam hoàn thành món “Cháo sò huyết cồ”, được Hiền Mai dành rất nhiều lời khen. Trong khi đó, Minh Khôi đã chinh phục được vị giác Hiền Mai và Hoàng Rapper với món “Gỏi ốc hoàng hậu” vừa giòn vừa ngon. Sau cùng, Hiền Mai quyết định trao phần trị giá 5 triệu đồng thuộc về món “Gỏi ốc hoàng hậu” của Minh Khôi.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan

Đón xem tập 44 chương trình Khẩu vị ngôi sao phát sóng lúc 17h50 Chủ nhật ngày15/12/2019 trên kênh HTV7.

nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan Hồ Lệ Thu rủ Hiền Mai đi làm đẹp
nu hoang anh lich hien mai bat mi bi quyet thanh xuan 'Phụ nữ quyền năng': Talkshow khai thác góc khuất của những người phụ nữ hiện đại

Mi Ty