Nữ nghệ sỹ Việt: Người đàn ông tôi tìm kiếm…

(TGĐA) - Nhân ngày 8/3, hãy cùng nghe những tâm sự của các nữ nghệ sĩ khi họ cần một người đàn ông như thế nào?  

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Dàn sao V-biz chúc mừng 8/3
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Nam nghệ sỹ Việt nói gì về người phụ nữ của lòng mình?
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Vẻ đẹp đàn ông trong mắt nữ nghệ sĩ Việt
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Tặng phẩm điện ảnh tôn vinh phái đẹp tháng 3

Diễn viên Lê Phương Anh

Người đàn ông lý tưởng trong mắt tôi là người thông minh, tài giỏi và có cái tâm tốt. Khi yêu, tôi thích mẫu người đàn ông an toàn. Ngoài sự an toàn, người đàn ông nào có trách nhiệm, biết bao dung và tôn trọng người phụ nữ của mình, đó là người mà tôi muốn gắn bó suốt cuộc đời.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Diễn viên Phương Anh

Vốn không có khái niệm về ngoại hình thế nên trước tiên tôi thường để ý cách anh ấy cư xử với mọi người xung quanh như thế nào. Chỉ cần người đó có vài hành động đẹp với những người xung quanh thì rất dễ khiến tôi rung động. Còn đàn ông nói quá nhiều, hay khoe khoang là điều khiến tôi đặc biệt dị ứng.

Trong tình yêu, tôi quan niệm có 3 điều rất quan trọng là: chia sẻ, tự do và thú vị. Chia sẻ là một điều tất yếu, bởi khi yêu nếu không có sự đồng cảm, san sẻ thì về lâu dài tất cả những yếu tố còn lại gần như không còn nghĩa lý gì.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Đàn ông nói quá nhiều, hay khoe khoang là điều khiến tôi đặc biệt dị ứng

Thú vị hay tự do cũng là điều không thể thiếu được, nếu tình yêu đó nhàm chán, bị bó buộc, không sớm thì muộn nó cũng sẽ chết dần chết mòn theo thời gian mà thôi.

Diễn viên Diễm Hằng

Tôi có ấn tượng và sẽ để ý đến người đàn ông nào có cuộc sống tự lập quy củ và phong phú, bỏ bớt yếu tố lãng mạn thay vào đó chỉ cần là một người đàn ông có thể nắm tay tôi, không cần phải đi đâu cả, chỉ cần mỗi ngày cùng thưởng thức với nhau một tách trà trong sự thư thái.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Tôi có ấn tượng và sẽ để ý đến người đàn ông nào có cuộc sống tự lập quy củ và phong phú

Cảm nhận chung của mỗi người khi yêu đều xác định phần nào đó trong suy nghĩ người đó cũng sẽ là người bạn đời của mình. Tôi không nghĩ có ai đủ thông minh trong tình yêu để tách biệt giữa một người bạn trai và một người sẽ để lấy làm chồng.

Còn nếu tôi đặt mình vào một người phụ nữ thực tế hơn thì sẽ vẫn muốn giữ những gì tôi cần ở một người bạn trai và mong anh ấy không chỉ trở thành người chồng mà còn là một người tri kỷ, một người tình đủ tinh tế để hôn nhân không trở thành nhàm chán theo năm tháng. Bản thân người phụ nữ cũng nên hoàn thiện bản thân mình để có được hạnh phúc trọn vẹn.

Trước kia, tôi từng bị nhầm tưởng về ánh mắt hút hồn của một ai đó cho đến khi phát hiện ra ánh mắt đó mới “công nghiệp” làm sao.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Tôi thích một người đàn ông trong bộ suit lịch sự

Tôi thích một người đàn ông trong bộ suit lịch sự, quan tâm đến cách họ tiếp cận và tiếp chuyện với tôi, với mọi người xung quanh như thế nào để thấy anh ấy “có duyên” hay không. Tôi thích một người đàn ông khi tôi đề xuất một vấn đề gì đó xảy ra trong cuộc sống dù là vui hay buồn cũng sẽ không phải chỉ biết lái theo cảm xúc của tôi và im lặng hoặc an ủi vô nghĩa. Mà họ phải đủ tỉnh táo để cùng tôi đưa ra những hướng giải quyết, một người có thể trưởng thành cùng tôi và đặc biệt đó phải là một người chăm chỉ biết nghĩ cho gia đình.

Diễn viên Thùy Anh

Thùy Anh tự lập từ nhỏ, cái gì cũng tự làm và tự quyết định. Vì vậy, tôi thích một người đàn ông trưởng thành, đủ cả về kinh nghiệm và kinh tế để mình có thể tựa vào mỗi lúc cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Thùy Anh thích một người đàn ông trưởng thành, đủ cả về kinh nghiệm và kinh tế để mình có thể tựa vào mỗi lúc cảm thấy mệt mỏi, yếu đuối.

Một năm về trước, tôi chỉ nghĩ cứ yêu là yêu thôi, đâu cần suy nghĩ về vấn đề nào khác. Nhưng càng lớn, suy nghĩ thay đổi theo vốn sống của mình. Tôi muốn người đàn ông của mình có thể che chở và đưa ra những lời khuyên để giúp mình cảm thấy tốt hơn trong cuộc sống.

Ai cũng nói ngoại hình không quan trọng bằng tính cách. Đó là sự thật nhưng cũng không thể phủ nhận ấn tượng ban đầu để bạn chú ý tới một người nào đó chính là ngoại hình của họ.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Với Thùy Anh, người đó phải làm mình ấn tượng, mình thích phong cách của người đó thì mới có hứng thú tìm hiểu.

Với Thùy Anh, người đó phải làm mình ấn tượng, mình thích phong cách của người đó thì mới có hứng thú tìm hiểu. Nếu hợp thì tiếp tục, còn không thì mình lại có thêm 1 người bạn mới.

Diễn viên Hồng Kim Hạnh

Một người có nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm đó là người đàn ông lý tưởng với Hạnh. Một người biết yêu thương gia đình, cuộc sống, công việc và bạn gái của mình là người đàn ông mà Hạnh đang tìm kiếm.

Một người độ lượng, tình cảm, không quá vật chất. Nhiều người nói Hạnh quá kén hoặc quá mơ hồ về người đàn ông của mình nhưng thực ra Hạnh không quá cầu toàn trong việc tìm kiếm một người bạn đời mà thực sự Hạnh chưa gặp được một người nào đó có lòng độ lượng và biết cảm thông với công việc của Hạnh.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Một người có nhiều ưu điểm hơn khuyết điểm đó là người đàn ông lý tưởng với Hạnh. Một người biết yêu thương gia đình, cuộc sống, công việc và bạn gái của mình là người đàn ông mà Hạnh đang tìm kiếm

Hạnh biết ở độ tuổi này cũng không còn nhiều thời gian rong chơi trên con đường tình ái nhưng có lẽ là do duyên số vì Hạnh vẫn chưa gặp được ai đó để cho mình rung động chăng. Khi quyết định lấy chồng, Hạnh chỉ cần người đó thương mình, còn lúc yêu chắc chắn Hạnh sẽ thương người ta nhiều hơn vì Hạnh là người sống tình cảm. Cũng bởi thế mà Hạnh luôn là người cảm giác bị thiệt thòi trong tình yêu.

Diễn viên Thu Hoài

Hoài thích một người đàn ông hợp với mình, biết lắng nghe, yêu thương quan tâm, có chí tiến thủ, một người đủ sự chín chắn để mỗi khi mệt mỏi có thể yên tâm dựa vào. Còn để có thể gắn bó với nhau suốt cả cuộc đời thì đó phải là một người đàn ông đủ hiểu, đủ thương và đủ yêu mình, có thể chia sẻ với nhau mọi thứ trong cuộc sống, một người có trách nhiệm với gia đình và công việc.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Hoài thích một người đàn ông hợp với mình, biết lắng nghe, yêu thương quan tâm, có chí tiến thủ, một người đủ sự chín chắn để mỗi khi mệt mỏi có thể yên tâm dựa vào.

Không cần phải là một người quá giàu có, chỉ cần là một người chung suy nghĩ, chung chí hướng với mình là đủ. Và quan trọng nhất hãy là một người đàn ông chung thủy.

Và sau tất cả những gì bản thân đặt ra thì Hoài không biết rằng liệu có tồn tại người đàn ông với quá nhiều tiêu chí như vậy không? Khi gặp một người đàn ông, đầu tiên Hoài sẽ để ý đến khuôn mặt nhưng ngay sau đó sẽ là cách hành xử và nói chuyện của họ.

Với Hoài, thái độ quyết định mọi thứ và đó mới là lý do để Hoài biết rằng mình có nên tiếp tục tìm hiểu người đàn ông này nữa hay không. Hoài ghét nhất đàn ông lăng nhăng. Hoài quan niệm khi đã yêu là phải yêu những điểm tốt và chấp nhận được những điểm xấu của nhau, nhưng cũng vì người kia mà dần thay đổi, không đơn giản là thay đổi vì đối phương, mà bởi vì chính là người ấy, nên mới muốn thay đổi bản thân để dần trở thành một nửa hoàn chỉnh của nhau.

Diễn viên Trang Cherry

Khi yêu, Trang cần một người đàn ông có trách nhiệm với lời nói cũng như hành động của chính mình. Còn khi lấy chồng, Trang cần người ấy biết cách đối nhân xử thế với gia đình cũng như mọi người xung quanh.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Khi yêu, Trang cần một người đàn ông có trách nhiệm với lời nói cũng như hành động của chính mình. Còn khi lấy chồng, Trang cần người ấy biết cách đối nhân xử thế với gia đình cũng như mọi người xung quanh.

Tính cách của họ sẽ là điều Trang để ý đầu tiên. Nếu anh ấy là người thông minh, hài hước và tốt bụng thì đảm bảo Trang sẽ bị đổ gục luôn. Trang ghét những người nói dối, thích đổ lỗi cho người khác.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Trang ghét những người nói dối, thích đổ lỗi cho người khác.

Với Trang, thứ giữ lửa cho tình yêu quan trọng nhất chính là niềm tin. Còn ngoại hình chỉ chiếm khoảng 30% trong tiêu chí của mình.

Diễn viên Lan Phương

Tôi thích một người đàn ông thông minh, lịch thiệp, hài hước thì càng tốt, luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ mọi suy nghĩ của tôi.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Tôi thích một người đàn ông thông minh, lịch thiệp, hài hước thì càng tốt, luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ mọi suy nghĩ của tôi.

Anh ấy khiến tôi cảm thấy mình được yêu và tôn trọng khi tôi là chính mình. Anh ấy luôn làm tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi tôi có vấn đề khó khăn, làm tôi hạnh phúc khi quan tâm tôi từng chút một, làm tôi cười khi tôi cảm thấy không vui, làm tôi cảm thấy yêu anh ấy trong mọi điều thuộc về anh ấy.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem
Hiện, bạn trai tôi đang có tất cả những đặc tính tôi nhắc đến ở trên về một người đàn ông tôi yêu và muốn lấy làm chồng.

Thực ra chẳng có một định nghĩa nào cho tiêu chuẩn người đàn ông tôi sẽ lấy làm chồng vì cảm nhận mỗi người sẽ rất khác nhau. Chỉ biết rằng hiện bạn trai tôi đang có tất cả những đặc tính tôi nhắc đến ở trên về một người đàn ông tôi yêu và muốn lấy làm chồng.

nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Nghe Bằng Kiều, Minh Tuyết, Thanh Hà, Quang Dũng hát tình ca nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Bất ngờ những người đẹp không quan tâm đến ngày 8/3
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Không cần chú rể, cô dâu Elly Trần vẫn đẹp lộng lẫy bên hai con nhân ngày 8/3
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Dàn sao V-biz chúc mừng 8/3
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Dàn sao 'Sắc đẹp ngàn cân' tung bộ ảnh tinh nghịch mừng ngày 8/3
nu nghe sy viet nguoi dan ong toi tim kiem Vẻ đẹp đàn ông trong mắt nữ nghệ sĩ Việt

Kim Anh