O2O Girl Band - Nhóm nhạc thời đại 4.0 ra mắt MV 'Mơ về anh' 1

(TGĐA) - Nhóm nhạc nữ 10 thành viên xuất thân là những Content Creators chính thức debut bằng MV đầu tay Mơ về Anh - Eu te amo.    

o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh Nhóm nhạc 'siêu đông khổng lồ' SGO48 đầu tư MV gây chú ý với ‘vũ điệu cơm nắm’
o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh Nhóm nhạc 'triệu đô' SGO48 chuẩn bị hơn 100 bộ trang phục, 100 đôi giày cho mini show

Ngày 13/12, O2O Girl Band đánh dấu son cho hành trình theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp bằng MV debut Mơ về anh - Eu te amo. Buổi họp báo có sự góp mặt của Nghệ sĩ Quyền Linh, trong vai trò người đỡ đầu của nhóm O2O. Được biết, "MC quốc dân" đã đồng hành với 10 cô gái trẻ này từ những ngày đầu bắt đầu quá trình đào tạo để theo đuổi đam mê.

o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh

Trước cuộc họp báo,nhóm nhạc O2O đã khuấy động đường phố và gây sự chú ý khi trình diễn ca khúc debut Mơ về anh - Eu te amo trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

O2O Girl Band được biết đến là nhóm nhạc thời đại 4.0 khi quy tụ những Content Creators đa sắc màu, đa phong cách và cực kỳ trendy. Trong đó, một số thành viên O2O Girl Band là đã từng gây sốt các diễn đàn mạng xã hội khi xuất hiện như: Hà Elly - nhân tố gây bão tại Giọng ải giọng ai với giọng hát nội lực; Việt Ngân - cô gái có IQ vô cực đầy sáng kiến bá đạo và cực dễ thương tại Giải mã tình yêu và Nếp - Hot TikToker sáng tạo không ngừng với các video triệu views, v.v..

o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh

O2O Girl Band đang đến gần hơn với khán giả của mình bằng phong cách âm nhạc trẻ trung, đặc biệt luôn tràn đầy năng lượng với dòng nhạc EDM kết hợp nhuần nhuyễn cùng những bước nhảy điêu luyện. Nhóm nhạc chính thức debut với ca khúc Mơ về anh - Eu te amo được sáng tác bởi đồng tác giả của bản hit Chi Pu - Đóa hoa hồng. Sản phẩm âm nhạc đầu tiên này của O2O Girl Band hứa hẹn ghi danh vào loạt hit của Vbiz vào dịp cuối năm 2019.

Ban quản lý nhóm nhạc cũng chia sẻ về những khó khăn khi thành lập một nhóm nhạc nữ với 10 thành viên. Nhưng dựa vào ưu thế đã phát triển thành công nhóm nhạc P336 trước đó, BQL tự tin sẽ cùng O2O Girl Band mang đến những sản phẩm chất lượng để phục vụ khán giả và thỏa mãn đam mê của các thành viên.

Nghệ sĩ Quyền Linh trong vai trò "ba đỡ đầu" chia sẻ: "Linh đã từng cùng với nhà sản xuất và ban quản lý phát triển mô hình nhóm nhạc P336 thành công như hiện nay nên việc đỡ đầu cho nhóm, Linh rất tự tin để mang đến thành công cho các con. Trước hết là những kinh nghiệm làm nghề và mối quan hệ của mình, Linh đã có thể dẫn dắt các con đi những bước đi đầu tiên và đã nhìn thấy được sự trưởng thành trong MV debut. Ngoài ra, làm việc với các con chính Linh cũng được cập nhật và học thêm nhiều điều mới. Năng lượng của các con cũng lan tỏa đến Linh và Linh cảm thấy mình trẻ hơn, cứ như là được hồi teen".

o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh

Quyền Linh cũng bật mí thêm vừa từ Nhật Bản trở về, sau khi đã thương thảo thành công những khóa huấn luyện và đầu tư cho những sản phẩm mới của O2O Girl Band trong thời gian tới.

Nu Nu - Main Vocal, Leader O2O Girl Band tự tin cho biết: "Tụi em rất vinh dự khi ba Quyền Linh đã hỗ trợ và đồng hành cùng nhóm trong những bước đi đầu tiên với đam mê của mình. Trong thời gian tới, O2O sẽ nỗ lực hết mình để cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng cùng những phiên bản khác như tiếng Anh, Tây Ban Nha, MV Dance, các vlog sáng tạo về các chủ đề như: âm nhạc, du lịch, ẩm thực, reaction,... để phục vụ khán giả. Ngoài các hoạt động về âm nhạc dày đặc, nhóm còn có những dự án riêng như: Truyền hình thực tế, trại huấn luyện vui nhộn từ phiên bản Những cô nàng năng động; chương trình truyền hình Giải mã tình yêu và tham gia các sitcom cũng như dự án phim Người thứ 3 trong thời gian tới.

MV Mơ về anh - O2O Girl Band:

o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh Nhóm nhạc 'siêu đông khổng lồ' SGO48 đầu tư MV gây chú ý với ‘vũ điệu cơm nắm’
o2o girl band nhom nhac thoi dai 40 ra mat mv mo ve anh Nhóm nhạc 'triệu đô' SGO48 chuẩn bị hơn 100 bộ trang phục, 100 đôi giày cho mini show

Vũ Liên