Olivia Rodrigo ra mắt phim về hành trình phá vỡ loạt kỷ lục âm nhạc thế giới với album đầu tay

(TGĐA) - Một chuyến du ngoạn với những câu chuyện chưa từng được kể, nữ ca sĩ thành công nhất năm 2021 Olivia Rodrigo sẽ ra mắt những thước phim chưa từng công bố của mình trong tháng 3 này.

Fan không được trường tổ chức Prom vì dịch, Olivia Rodrigo tổ chức luôn 'Sour Prom' cho fan toàn cầu Fan không được trường tổ chức Prom vì dịch, Olivia Rodrigo tổ chức luôn 'Sour Prom' cho fan toàn cầu
Nữ chính 'High school musical' Olivia Rodrigo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với single mới 'The Rose song' Nữ chính 'High school musical' Olivia Rodrigo tiếp tục gây ấn tượng mạnh với single mới 'The Rose song'

Kết thúc thời gian quảng bá album đầu tay, Olivia Rodrigo sẽ gửi tặng người hâm mộ một bất ngờ đặc biệt. Ngôi sao Drivers license sẽ cùng Disney+ phát hành bộ phim đầu tiên mà cô đóng vai chính mang tên Olivia Rodrigo: driving home 2 u vào ngày 25/3 hnày.

Nữ ca sĩ Gen Z được đề cử Grammy sẽ đưa khán giả đồng hành cùng gia đình từ Salt Lake City đến Los Angeles. Đi qua những nơi gắn bó với hhành trình sáng tác Sour, khán giả sẽ được lắng nghe Olivia Rodrigo kể lại những kỷ niệm, sự kiện, từ đó mà một album phá hàng loạt kỷ lục trong lịch sử âm nhạc đã được tạo ra. Song song, tâm sự của một cô gái trẻ trước ngưỡng cửa thành công sẽ được khắc họa rõ nét trong những phóng sự và tư liệu chưa được trình chiếu trước đây.

Olivia Rodrigo ra mắt phim về hành trình phá vỡ loạt kỷ lục âm nhạc thế giới với album đầu tay
Olivia Rodrigo được tạp chí Billboard vinh danh là Người phụ nữ của năm 2021

Trong bộ phim nằm trong dự án Sour, khán giả cũng sẽ có cơ hội thưởng thức 11 ca khúc với phong cách trình diễn và phối khí hoàn toàn mới. Đáng chú ý hơn, các bài hát này sẽ được thu hình tại những địa điểm vô cùng độc đáo bao gồm Cảng hàng không và vũ trụ Mojave, Roy's Motel & Café, Arcosanti và công viên bang Red Rock Canyon. Những khách mời đặc biệt là Jacob Collier, Blu DeTiger và Towa Bird sẽ mang đến luồng gió mới cho những ca khúc và cả các câu chuyện bên lề hấp dẫn.

“Đây là một trải nghiệm điện ảnh độc nhất, nơi người hâm mộ sẽ lần đầu được biết cách album được tạo ra và vì sao nó lại là hành trình đậm tính cá nhân của Olivia. Đây không phải là một bộ phim concert, thực chất là cơ hội lý giải làm cách nào mà Olivia Rodrigo trở thành một trong những ngôi sao âm nhạc lớn nhất hiện nay – và cũng để thưởng thức Sour như cách chưa từng có trước đây”, chủ tịch Disney Branded Television, Ayo Davis nói.

Thông qua Sour, nữ ca sĩ đã thể hiện hoàn hảo khả năng thiên phú ở tất cả các phương diện từ giọng hát, biểu diễn, sáng tác. Vẫn còn trong độ tuổi teen, cô không những nói thay tâm trạng của những người bạn đồng trang lứa mà còn chứng minh tài năng với phong cách không lẫn với bất kỳ nghệ sĩ nào.

Được đồng hành cùng Olivia Rodrigo và gia đình cô trên chuyến road trip, được hiểu cô gái này với cả tư cách một nghệ sĩ và con người, Olivia Rodrigo: driving home 2 u sẽ là trải nghiệm không thể bỏ lỡ với những ai trót yêu thương và nâng niu giọng ca Driver’s license.

Justin Bieber dẫn đầu đề cử VMAs, tân binh Olivia Rodrigo hướng tới giải lớn nhất 'Bài hát của năm' Justin Bieber dẫn đầu đề cử VMAs, tân binh Olivia Rodrigo hướng tới giải lớn nhất 'Bài hát của năm'

(TGĐA) - Lễ trao giải được mong đợi nhất từ kênh MTV đã công bố ...

Fan không được trường tổ chức Prom vì dịch, Olivia Rodrigo tổ chức luôn 'Sour Prom' cho fan toàn cầu Fan không được trường tổ chức Prom vì dịch, Olivia Rodrigo tổ chức luôn 'Sour Prom' cho fan toàn cầu

(TGĐA) - Gần đây, cô ca sĩ Gen Z đã làm xôn xao cộng đồng ...

Mi Ty