'Ông trùm mạng xã hội' - ca sĩ A Tuân chia sẻ bí quyết thành công

(TGĐA) - Vừa hoạt động nghệ thuật, lại có sự nghiệp kinh doanh ngày càng phát triển, cuộc sống của A Tuân khiến nhiều người phải ghen tị.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Hàng ngàn khán giả Đà Nẵng chìm đắm trong đêm nhạc "Vũ hội đèn lồng"
ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Quang Dũng gây xúc động cho khán giả trong liveshow tại Mỹ
ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Ngọc Ny lộng lẫy hóa thiên thần trên thảm đỏ cùng rừng sao Việt
ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Tóc Tiên vẫn bừng sáng giữa dàn sao khủng

Nam ca sĩ A Tuân được xem là một "hiện tượng lạ" của làng giải trí Việt. Anh được yêu mến qua một số sáng tác như: Nụ hôn của gió, Lời nguyện cầu dưới trăng... Đặc biệt, dự án Phận làm con thu hút hàng trăm ca sĩ tên tuổi trong showbiz của anh đã tạo được tiếng vang đối với người hâm mộ.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong
Ca sĩ A Tuân

Hiện tượng hài chế Mùa mưa trên TP.HCM do anh thực hiện đã "gây bão" trong suốt một khoảng thời gian dài. Clip đứng số 1 cộng đồng người Việt trên toàn cầu với hơn 40 triệu lượt xem và chia sẻ trên mạng xã hội Facebook.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong

Nam ca sĩ cũng chính là người sáng lập chương trình Học bổng trao tay - chuỗi hoạt động dành cho sinh viên các trường đại học từ Nam ra Bắc nhận được sự ủng hộ và đồng hành của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong

Nhưng không chỉ tạo dựng được tên tuổi với nghiệp hát, A Tuân còn có danh xưng "ông trùm mạng xã hội" khi anh nắm trong tay hơn 60% - 70% cộng đồng hotface Việt Nam với sự theo dõi của vài chục triệu thành viên.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong

Nam ca sĩ có rất nhiều nguồn thu khác ngoài hoạt động nghệ thuật và giải trí. Anh đảm nhiệm vai trò hoạch định chiến lược truyền thông cho các tập đoàn lớn, và gần đây nhất, A Tuân "phất" lên nhanh chóng khi tham gia vào kênh đầu tư tài chính uy tín mang tên Happy Money. Đây chính là kênh đầu tư sinh lợi nhanh và hiệu quả nhất mà người dùng chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh là có thể tham gia đầu tư một cách dễ dàng.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong

Theo A Tuân, đây là một kênh đầu tư tài chính hiệu quả, sinh lời và thích hợp cho mọi tầng lớp có thể tham gia. Chính bản thân anh cũng đã thu về những khoản lợi nhuận khá lớn nhờ Happy Money.

Vừa qua, A Tuân gây sốc khi xuất hiện tại Hà Nội với phong cách lịch lãm, sang trọng, bên cạnh cùng phụ kiện đắt tiền là điện thoại Vertu Signature S yello gold full pave diamond tương đương 2,4 tỷ, đồng hồ Richard Mille RM 011-02 LE MANS CLASSIC có giá tương đương hơn 4 tỷ đồng.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong
Chiếc diện thoại Vertu Signature S yello gold full pave diamond có giá 2,4 tỷ đồng

Đây cũng lý giải cho sự xuất hiện của A Tuân tại Hà Nội trong thời gian gần đây. Anh sắm sửa phụ kiện mới cho mình tại Luxury Vip (Điện Biên Phủ, Hà Nội) - một địa chỉ đáng tin cậy do người bạn thân Tùng Vàng của A Tuân kinh doanh.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong
Đồng hồ Richard Mille RM 011-02 LE MANS CLASSIC có giá tương đương 4 tỷ đồng

Với những nguồn thu đa dạng từ việc đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, A Tuân có được cuộc sống nhiều người ngưỡng mộ và thuận lợi thực hiện những dự án đầy hoài bão của mình.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong
Ca sĩ A Tuân và bạn thân Tùng Vàng

Trong vài năm trở lại đây, A Tuân gần như vắng bóng trên truyền thông dù anh vẫn chạy show đều đặn. Hiện tại Phận làm conHọc bổng trao tay vẫn là hai quỹ từ thiện lớn đang hoạt động rất tích cực của A Tuân.

Nam ca sĩ tiết lộ, anh muốn dành nhiều thời gian tập trung lên kế hoạch cho các dự án cộng đồng, giúp ích cho xã hội, bên cạnh đó là tập trung vào việc xây dựng chiến lược cho các dự án kinh doanh dài hơi được anh ấp ủ từ khá lâu.

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong 'Cha đẻ' của 'Anh hùng xạ điêu 2017' làm lại phim 'Hoàng Phi Hồng'

(TGĐA) – Đạo diễn Tưởng Gia Tuấn cho biết, tác phẩm liên quan đến Hoàng ...

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Bằng Kiều họp FC trước thềm live show Vũ Thành An

(TGĐA) - Mới đây, nam danh ca Bằng Kiều đã có một buổi họp FC ...

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong MC Ngọc Vy chia sẻ… danh ca Tuấn Ngọc có nét giống bố mình

(TGĐA) - Vừa qua, mini show của danh ca Tuấn ngọc với chủ đề Đêm ...

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Cát Phượng lên tiếng về nghi vấn 'có bầu' với bạn trai Kiều Minh Tuấn

(TGĐA) - Cách đây vài ngày, Cát Phượng với vai trò là cố vấn diễn ...

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Hội tụ 4 giọng ca vàng hải ngoại trong đêm nhạc Vũ Thành An tại Hà Nội

(TGĐA) - Những ngôi sao hàng đầu như Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Thanh Lan, Kỳ Phương ...

ong trum mang xa hoi ca si a tuan chia se bi quyet thanh cong Ca sĩ Thanh Lan lần đầu trình diễn tại Việt Nam

(TGĐA) - Sau nhiều năm định cư nước ngoài, lần đầu tiên ca sĩ Thanh ...

G.T