Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'

(TGĐA) - Thanh Duy hóa thân thành Delilah, quẩy banh nóc trong trận chiến cuối cùng tại The Heroes; Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân; Quân A.P lồng câu viral “u là trời” trong ca khúc mới… là những diễn biến hấp dẫn không thể bỏ qua trong đêm chung kết 2 vừa lên sóng.

Quân A.P, Han Sara và JSol là 3 chiến binh đầu tiên dừng chân tại 'The Heroes 2021' Quân A.P, Han Sara và JSol là 3 chiến binh đầu tiên dừng chân tại 'The Heroes 2021'
Đối đầu tại 'The Heroes' nhưng Orange khẳng định vẫn là bạn bè thân thiết với Erik Đối đầu tại 'The Heroes' nhưng Orange khẳng định vẫn là bạn bè thân thiết với Erik

Đêm chung kết 2 của The Heroes 2021 vừa khép lại với những màn trình diễn đầy ấn tượng của các chiến binh. Team The Astro lần nữa mang hình ảnh phi hành gia lên sân khấu Thần tượng đối thần tượng. Thanh Duy khiến trường quay bất ngờ với màn biến hóa nhanh như chớp trong tạo hình ca sĩ quốc tế Delilah.

Thanh Duy trình diễn ca khúc mang tên Xập xình qua bản phối của producer NVM. Chiến binh đội Master Nimbia - Hà Lê gây ấn tượng với vũ điệu cháy bỏng của những thập niên trước, Thanh Duy lần nữa tạo được cá tính riêng.

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Team Thanh Duy

Team Unimotion cũng không kém cạnh khi mang đến đêm chung kết 2 ca khúc do chính nhóm sáng tác, bài hát có tên Unimotion. Sau phần trình diễn đầy máu lửa, hội đồng giám khảo và Master Khắc Hưng "cân não" để đưa ra điểm số cuối cùng.

Uni5 chiếm trọn ưu thế khi lần lượt đem về những số điểm cao ngất ngưởng từ nhạc sĩ Vũ Cát Tường, Hồ Hoài Anh, nhà báo Quỳnh Nguyễn. Đặc biệt, giám khảo Diệu Minh, Dương Khắc Linh, Lưu Thiên Hương đã dành con 10 tròn trĩnh cho Unimotion. Riêng Master Khắc Hưng quyết định cho Unimotion 9,75 điểm, The Astro 9,5 điểm.

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Team Uni5

Tạm tổng kết số điểm hiện có: Uni5 đang chiếm ưu thế với 69 điểm (quy đổi 6,9 điểm), Thanh Duy sở hữu 66,75 điểm (quy đổi 6,675 điểm). Liệu chiến binh Thanh Duy có đảo ngược thế cờ với phần chấm điểm của 4 team còn lại không?

Cộng với số điểm của 4 team còn lại trao cho The Astro là 2,8125 điểm. Như vậy, Thanh Duy đem về tổng số điểm là 9,4875 điểm. Team Unimotion đánh bại The Astro khi giành chiến thắng với 9,76875 điểm.

"Em xin cảm ơn anh Duy, đối với em đây không phải là chiến thắng mà là giây phút tuyệt vời đối với tụi em", Uni5 bày tỏ cảm xúc khi là người thắng cuộc. Thanh Duy nhắn nhủ đàn em: "Nhìn tụi em làm anh nhớ đến những ngày đầu tiên anh chập chững đi hát, cho nên chúng ta là sự tiếp nối với nhau và cùng nhau làm nên vườn hoa âm nhạc thật sự tuyệt vời".

Cả hai team The Astro và Unimotion đã đem đến những tiết mục bùng cháy và đầy cảm xúc trong đêm chung kết 2 The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021. Đến giờ phút này, thắng thua đôi khi không còn quá quan trọng, mà điều quan trọng chính là hành trình đã đi qua.

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Team Orange

Là một trong những chiến binh tạo nên sự đột phá ở giai đoạn cuối cùng, Orange đã xuất sắc lội ngược dòng để giành một trong những tấm vé bước tiếp vào đêm chung kết xếp hạng. Xuất hiện ở trận đấu cuối cùng với Mỹ Anh, Orange đã mang đến sân khấu The Heroes tiết mục Khi em lớn, kết hợp cùng với Quán quân King Of Rap ICD cùng Master Hà Lê.

Là một trong những "hit" mới được Orange ra mắt cách đây chưa lâu, thế nhưng qua bàn tay của producer Monotape, Orange đã biến Khi em lớn trở thành một sản phẩm hoàn toàn khác, đong đầy cảm xúc. Đây cũng được xem là tiết mục nói lên chặng hành trình của Orange tại The Heroes.

Orange chia sẻ thời điểm cô nàng bước đến The Heroes thì không biết làm gì: "Ngay cả việc giơ tay, giậm chân làm sao thì tôi cũng không biết. Tuy vậy nhờ sự động viên của vũ đoàn, của Monotape cũng như Master Hà Lê và Nimbia thì tôi có thêm động lực để cố gắng".

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Mỹ Anh

Chiến binh Mỹ Anh lần nữa khiến các giám khảo trầm trồ khi lựa chọn làm mới ca khúc bất hủ của nhóm ABBA, bài hát Dancing Queen. Vừa cất giọng hát, Mỹ Anh mang giai điệu quen thuộc của thập niên 1970 đến với sân khấu The Heroes 2021. Ca khúc mang màu sắc mới lạ với màn đọc rap của Mỹ Anh. Có thể nói đây không phải sở trường của chiến binh 10x, nhưng Mỹ Anh đã hoàn thành một cách xuất sắc.

Dù không có mặt ở TP.HCM để đứng trên sân khấu The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021, nhưng chiến binh Mỹ Anh đã xuất sắc hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Nữ ca sĩ gen Z đã tạo được vị trí nhất định trong lòng công chúng.

Phần cho điểm của các vị giám khảo khách mời cho hai team không có sự chênh lệch nhiều. Cộng với điểm của Master Nguyễn Hải Phong, hiện, Orange Juice sở hữu 67,25 điểm (quy đổi 6,725 điểm), Mỹ Anh với 67,75 điểm (quy đổi 6,775 điểm). Tổng điểm 4 team còn lại dành cho Orange Juice là 39,25 điểm (quy đổi 2,94375 điểm), Mỹ Anh 39 điểm (quy đổi 2,925 điểm). Sau khi tổng kết lại các số điểm, Mỹ Anh giành chiến thắng sít sao trước Orange với 9,7 điểm/ 9,66875 điểm.

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Quân A.P

Là nghệ sĩ trẻ sở hữu loạt hit “triệu view”, Quân A.P được đánh giá cao và được biết đến với danh xưng là “Hoàng tử ballad”. Tuy nhiên tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021, Quân A.P đã cho khán giả nhìn thấy những khía cạnh màu sắc riêng, vô cùng cá tính. Mặc dù không thể bước vào trận chung kết 2 cũng như không vào TP.HCM tham dự, tuy nhiên Quân A.P vẫn mang đến cho khán giả một sân khấu riêng khi trình diễn ca khúc Anh thì không, dựa trên sample bài hát Toi Jamais của Michel Mallory.

Nói về Anh thì không, đây là một ca khúc khai thác một thực trạng không hẳn mới đối với khán giả trẻ nhưng lại rất mới đối với Quân A.P, khi nói về thực trạng của giới trẻ thích săm soi drama, thích câu like, câu view mà bất chấp mọi thứ. Mặc dù cũng là một người trẻ nhưng với Quân A.P thì không phải thế, anh chàng có những quan điểm vô cùng thẳng thắn: "Lướt Face giờ không như trước đây, truyền năng lượng xấu thì bước ngay. Giờ anh chỉ quan tâm bài hát hay, không để cho tâm hồn mình xước trầy".

Chia sẻ về người đồng đội của mình, producer DSmall tiết lộ mục đích mà anh làm việc với Quân A.P là để thay đổi hình ảnh từ một "hoàng tử ballad" thành một ca sĩ truyền đến năng lượng tích cực, và đây cũng là một sứ mệnh của Quân A.P.

Có thể thấy, trải qua khoảng thời gian dài tham gia The Heroes, Quân A.P đã có một bước đi đầy đột phá, với một hình ảnh mới mẽ hơn, năng lượng hơn nhưng vẫn không mất đi một năng lượng, nhiệt huyết của mình.

Orange bật khóc khi khép lại hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân 'The Heroes 2021'
Team Cara

Những tiết mục của Cara tại The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 bao giờ cũng để lại ấn tượng và nhận được đánh giá cao của các Master lẫn khán giả. Mặc dù không thể tham gia vào cuộc so găng ở đêm chung kết 2, tuy nhiên Cara vẫn mang đến cho khán giả một tiết mục vô cùng đặc sắc, như một lời cảm ơn đến những người đã đồng hành cùng với cô suốt chặng hành trình tại The Heroes.

Thoát khỏi gánh nặng thi đấu, xuất hiện tại chung kết 2 The Heroes, Cara với một phong thái đầy tự tin, đã mang đến một ca khúc mới toanh do nhạc sĩ Khắc Hưng chắp bút có tên Anh là số 1.

Anh là số 1 là một ca khúc tình yêu, kể về những lời tự sự của người con gái dành cho chàng trai mà cô dành nhiều tình cảm nhất. Đặc biệt, ca khúc này có đoạn điệp khúc vô cùng bắt tai, dự đoán sẽ sớm trở thành trend trên các trang mạng xã hội: "Allright, lỡ yêu đâu phải là sai. Nếu anh là số 2 thì không ai là số 1".

Đón xem tập cuối The Heroes được phát sóng vào lúc 21h15 tối thứ bảy ngày 27/11/2021 trên kênh VTV3.

Quân A.P, Han Sara và JSol là 3 chiến binh đầu tiên dừng chân tại 'The Heroes 2021' Quân A.P, Han Sara và JSol là 3 chiến binh đầu tiên dừng chân tại 'The Heroes 2021'

(TGĐA) - Sau hành trình dài thật đẹp ở The Heroes, mặc dù có nhiều ...

Ali Hoàng Dương 'bắn rap' điên đảo, giành chiến thắng trước Lona tại 'The Heroes' Ali Hoàng Dương 'bắn rap' điên đảo, giành chiến thắng trước Lona tại 'The Heroes'

(TGĐA) - Ali Hoàng Dương “bắn rap” điên đảo, giành chiến thắng ngoạn mục trước ...

Vũ Liên