Park Bo Gum nên duyên cùng Kim So Hyun trong phim mới 'siêu lãng mạn'

(TGĐA) - Park Bo Gum và Kim So Hyun đã xác nhận góp mặt trong dự án mới của kênh JTBC Good Day do đạo diễn Shim Na Yeon cầm trịch.

Suzy và Park Bo Gum hợp sức cũng không 'gánh' được 'Wonderland'? Suzy và Park Bo Gum hợp sức cũng không 'gánh' được 'Wonderland'?
Vì sao 'Wonderland' của Suzy, Park Bo Gum thất bại dù sở hữu dàn diễn viên 'khủng' Vì sao 'Wonderland' của Suzy, Park Bo Gum thất bại dù sở hữu dàn diễn viên 'khủng'

Bộ phim truyền hình mới của JTBC Good Boy (đạo diễn Shim Na Yeon, biên kịch Lee Dae Il) mới đây đã công bố dàn diễn viên chính thức gồm toàn các diễn viên tài năng như Park Bo Gum, Kim So Hyun, Oh Jung Se, Lee Sang Yi, Heo Sung Tae và Tae Won Seok.

Park Bo Gum nên duyên cùng Kim So Hyun trong phim mới 'siêu lãng mạn'

Good Boy là một bộ phim hành động điều tra hài hước kể về những người từng được trao tặng huy chương trở thành tân binh cảnh sát. Họ chiến đấu chống lại một thế giới đầy rẫy sự vô đạo đức và gian lận, đeo phù hiệu cảnh sát thay vì huy chương. Bộ phim là sự hợp tác giữa đạo diễn Shim Na Yeon, người đã tạo nên Monster The Good Mother, bộ phim đã nhận về vô vàn hoan nghênh của giới phê bình, và biên kịch Lee Dae Il, được biết đến là người đứng sau thành công của Life on Mars và loạt phim Chief of Staff.

Đội hình toàn sao càng làm tăng thêm sự phấn khích cho dự án.Park Bo Gum sẽ vào vai cảnh sát Yoon Dong Joo, một tân binh đặc biệt trong đội đặc nhiệm chống tội phạm bạo lực, người trở thành cảnh sát sau 11 năm kể từ thời kỳ đỉnh cao của mình. Mặc dù ban đầu bị đóng băng trong thế giới mới này, bản năng chiến đấu bẩm sinh của anh đã thức tỉnh để chống lại những kẻ vô đạo đức và tham nhũng, tự đưa mình vào nguy hiểm vì công lý. Sự biến đổi của ngôi sao hàng đầu Park Bo Gum khi vào vai võ sĩ mạnh mẽ đủ để khiến trái tim khán giả loạn nhịp.

Trong khi đó, Kim So Hyun sẽ vào vai Ji Han Na, một xạ thủ đoạt huy chương vàng nay trở thành Trung sĩ cảnh sát trong đội đặc nhiệm chống tội phạm bạo lực. Được biết đến với biệt danh "Nữ thần bắn súng" trong những ngày còn là vận động viên nhưng vì những hiểu nhầm từ người hâm mộ mà cô phải giải nghệ. Dù vậy, cô đã thực hiện được ước mơ trở thành cảnh sát. Bây giờ, khẩu súng của cô nhắm vào những kẻ phản diện tàn nhẫn, thể hiện phong cách bắn súng táo bạo. Kim So Hyun sẽ quyến rũ người xem bằng sức mạnh mẽ chưa từng có của mình.

Park Bo Gum nên duyên cùng Kim So Hyun trong phim mới 'siêu lãng mạn'

Good Boy sẽ ra mắt trên đài JTBC vào nửa cuối năm nay.

Phim mới của Park Bo Gum - Suzy thống trị phòng vé Hàn Phim mới của Park Bo Gum - Suzy thống trị phòng vé Hàn
Suzy và Park Bo Gum hợp sức cũng không 'gánh' được 'Wonderland'? Suzy và Park Bo Gum hợp sức cũng không 'gánh' được 'Wonderland'?

Linh Trần

AllKpop