Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

(TGĐA) - Nữ diễn viên Park Eun Bin nhận về phản ứng dữ dội khi lên tiếng bênh vực, nói rằng những tranh cãi xoay quanh phim mới Castaway Diva là "không công bằng".

Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển? Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển?
Park Eun Bin bị chê một màu, kém hấp dẫn trong ‘Castaway Diva’ Park Eun Bin bị chê một màu, kém hấp dẫn trong ‘Castaway Diva’

Vào ngày 4/12, Park Eun Bin đã có buổi phỏng vấn ngắn đánh dấu sự kết thúc của bộ phim truyền hình nổi tiếng Castaway Diva của đài tvN. Trong cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên đã đề cập ngắn gọn đến những tranh cãi khác nhau mà bộ phim vướng phải trong quá trình quay phim.

Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Park Eun Bin bày tỏ: "Thật sự đáng tiếc. Có những thứ tưởng như là sự thật nhưng hóa ra không đúng và có những tình tiết mà công chúng không biết đến. Không thể tránh khỏi những điều đó. Tùy theo góc nhìn của mỗi người mà có những tình huống có vẻ bất công với đoàn phim".

Cô nói tiếp: "Không ai có ý định tạo ra sự xáo trộn hay vấn đề. Tất cả chúng tôi đều nỗ lực hết mình nhưng không thể tránh khỏi những sự cố bất ngờ, khiến mọi việc trở nên khó khăn với mọi người".

Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Được biết, hồi tháng 11, đội ngũ sản xuất phim Castaway Diva đã phải đối mặt với tranh cãi khi bỏ quên hàng đống đá và các đạo cụ khác tại một bãi biển ở đảo Jeju sau khi kết thúc quá trình quay. Sau khi quay cảnh Seo Mok Ha (Park Eun Bin thủ vai) tạo tín hiệu "SOS" bằng đá khi sống một mình trên hoang đảo suốt 15 năm, những viên đá này đã bị bỏ lại cùng với các đạo cụ khác chứ không được dọn đi.

Vào thời điểm đó, người dân đảo Jeju tỏ ra không hài lòng. Một người dân cho biết: "Tôi thường xem những bộ phim truyền hình quay ở Jeju, nhưng đây là lần đầu tiên tôi chứng kiến ​​sự vô trách nhiệm, lơ là việc dọn dẹp đến như vậy. Những lời phàn nàn thường được đưa ra khi quay phim ở thành thị do tiếng ồn hoặc hạn chế giao thông, nhưng trong trường hợp này, vấn đề có vẻ nghiêm trọng hơn, gây thiệt hại cho môi trường".

Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Ê-kíp Castaway Diva cũng bị cáo buộc quay phim bất chấp việc không xin được giấy phép sử dụng khu vực công cộng.

Trước tình hình tranh cãi ngày càng gia tăng, đội ngũ sản xuất đã đưa ra tuyên bố và xin lỗi. Đội ngũ sản xuất cho biết: "Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã gây ra sự bất tiện cho người dân. Trong quá trình quay phim, chúng tôi đã có những thiếu sót. Mặc dù chúng tôi đã giải thích trước về việc quay phim với người dân và các cơ quan có thẩm quyền nhưng vẫn có những thiếu sót trong quá trình quay và khắc phục sau đó. Chúng tôi sẽ khôi phục địa điểm trong thời gian sớm nhất có thể".

Cũng có một tranh cãi khác xảy ra vào tháng 5 khi bộ phim đang trong giai đoạn khởi quay. Một người đàn ông khoảng 40 tuổi đã ném gạch vào địa điểm quay phim ở Changsin-dong, Jongno-gu, Seoul, khiến một nữ nhân viên bị thương. Người đàn ông đã thừa nhận hành vi phạm tội trong quá trình điều tra của cảnh sát, khai rằng anh ta khó chịu vì ánh sáng và tiếng ồn trong quá trình quay phim ảnh hưởng đến giấc ngủ của anh ta. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về tình trạng ô nhiễm tiếng ồn quá mức do đoàn làm phim gây ra.

Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Về sự việc này, đội ngũ sản xuất cho biết: "Chúng tôi sẽ chú ý hơn đến các chi tiết tại các địa điểm quay phim trong tương lai".

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Park Eun Bin đã thẳng thắn chia sẻ cảm giác bất công liên quan đến những tranh cãi xung quanh bộ phim mới nhất của cô. Mọi người đều thừa nhận rằng Park Eun Bin đặc biệt tỉ mỉ về địa điểm quay phim, thường xuyên đi xa hơn để đảm bảo sự sạch sẽ và ngăn nắp trên trường quay. Với sự cống hiến và chu đáo của mình, cô bày tỏ sự thất vọng và cảm giác bất công trước sự chú ý tiêu cực mà bộ phim đã nhận được, đồng thời nêu rõ sự chênh lệch giữa nỗ lực của cô và nhận thức của công chúng.

Park Eun Bin bị chỉ trích khi lên tiếng bênh vực 'Castaway Diva'

Tuy nhiên, cô đã nhận được phản ứng dữ dội vì những nhận xét mới nhất của mình về những tranh cãi. Một số bình luận của cư dân mạng:

"Đội ngũ sản xuất đã gây rắc rối cho công chúng, tại sao lại biện minh cho điều đó? Cô ấy có vẻ thiển cận"

"Hoàn cảnh nào mà công chúng không biết?"

"Đây là điều mà cô ấy không cần phải nói. Thật đáng thất vọng"

"Tôi nghĩ chuyện này sẽ kết thúc nếu cô ấy chỉ nói xin lỗi"

"Những tình huống không rõ nào sẽ gây rắc rối cho cư dân? Ngay cả khi có hoàn cản nào đó, tại sao nữ diễn viên lại phải giải thích về chuyện này?”

Vì sao người xem không cưỡng được nhân vật hấp dẫn của Park Eun Bin trong 'Castaway Diva'? Vì sao người xem không cưỡng được nhân vật hấp dẫn của Park Eun Bin trong 'Castaway Diva'?
Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển? Phim mới siêu hot 'Castaway Diva' của Park Eun Bin gây tranh cãi vì 'bày bừa' ra biển?

Linh Trần

KBIZoom