Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

(TGĐA) - Cô đi mà lấy chồng tôi khiến nhiều người quên đi những tranh cãi đời tư của nữ chính Park Min Young.

Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'? Vì sao khán giả 'phát cuồng' vì Park Min Young trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'?
'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả? 'Cô đi mà lấy chồng tôi' của Park Min Young không tôn trọng khán giả?

Vào ngày 31/1, Park Min Young đã đăng bảng xếp hạng lượt xem hàng ngày trong hạng mục Amazon Prime TV Show lên trang cá nhân của mình. Theo đó, đứng đầu bảng xếp hạng là Cô đi mà lấy chồng tôi, bộ phim truyền hình Park Min Young hiện đang tham gia, thu hút sự chú ý của mọi người. Hơn nữa, Cô đi mà lấy chồng tôi đã khởi đầu ở vị trí thứ 6 trong hạng mục Prime Video Worldwide TV Show (theo FlixPatrol) vào tuần đầu tiên của tháng 1 khi công chiếu và đã duy trì vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng hàng tuần toàn cầu trong 3 tuần liên tiếp từ tuần thứ 2 đến tuần thứ 4 của tháng đầu năm.

Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Về điều này, Park Min Young bày tỏ lòng biết ơn đến người xem: “Nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Cảm ơn".

Sau những tranh cãi xung quanh bạn trai cũ xuất hiện vào tháng 9/2022, Park Min Young đã chọn Cô đi mà lấy chồng tôi làm dự án trở lại của mình. Park Min Young thể hiện niềm đam mê và nỗ lực khi giảm cân xuống còn 37kg cho vai diễn một bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối, ghi nhận tỷ suất người xem cao. Bộ phim đang ghi nhận tỷ suất người xem tăng dần qua mỗi tập.

Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Tuy nhiên, đến ngày 15/1, Park Min Young lại một lần nữa vướng vào tranh cãi khi dấy lên nghi vấn nhận khoản hỗ trợ tài chính lên đến 250 triệu won từ bạn trai cũ. Tuy nhiên, đích thân Park Min Young đã đăng một bài phản bác trên mạng xã hội, nói rằng “chán quá“. Sau đó, cô tham dự bữa tiệc tổng kết bộ phim.

Những nỗ lực của cô đã được đền đáp. Tập ngày 30/1 ghi nhận rating trung bình toàn quốc là 10.7%, trở thành bộ phim có rating cao nhất trong khung giờ phát sóng, một lần nữa phá vỡ kỷ lục của chính mình.

Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Trong tập đó, người xem bị thu hút bởi màn trả thù mới mẻ của Kang Ji Won (do Park Min Young thủ vai) chống lại kẻ thù của cô là Park Min Hwan (do Lee Yi Kyung thủ vai) và Jung Soo Min (do Song Ha Yoon thủ vai), cũng như mối tình lãng mạn mới giữ cô và Ji Hyuk (Na In Woo). Ngoài ra, trong 4 tuần liên tiếp, Cô đi mà lấy chồng tôi đứng đầu bảng xếp hạng TV-OTT, và Park Min Young (vai Kang Ji Won) duy trì vị trí hàng đầu trong bản xếp hạng diễn viên.

Thành công của bộ phim không chỉ nhờ vào diễn xuất của Park Min Young mà còn nhờ sự khắc họa hoàn hảo nhân vật “người chồng rác rưởi” của Lee Yi Kyung và vai diễn “nữ phản diện” cố gắng lấy đi những gì quý giá nhất từ bạn thân của Song Ha Yoon.

Park Min Young xóa nhòa scandal nhờ 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Trong bản xem trước cho tuần tới, cảnh Kang Ji Won xuất hiện trước mặt Park Min Hwan và Jung Soo Min trong đám cưới của họ đã làm dấy lên sự quan tâm về những gì sẽ diễn ra tiếp theo. Phim sẽ lên sóng vào tối thứ hai, thứ ba hàng tuần trên kênh tvN.

'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating mới bất chấp tranh cãi của Park Min Young 'Cô đi mà lấy chồng tôi' lập kỷ lục rating mới bất chấp tranh cãi của Park Min Young
Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi' Park Min Young mắc lỗi trang phục nghiêm trọng trong 'Cô đi mà lấy chồng tôi'

Linh Trần

KBIZoom