Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

(TGĐA) - Park Seo Joon đã im hơi lặng tiếng trong một thời gian dài và hiện đã sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng hơn bao giờ hết.

Han So Hee, Park Seo Joon đổ bộ Netflix, liệu sẽ có một ‘The Glory’ thứ 2? Han So Hee, Park Seo Joon đổ bộ Netflix, liệu sẽ có một ‘The Glory’ thứ 2?
Phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee đã lên kế hoạch sản xuất phần 2,  nhưng khán giả lại tiếc cho 'Vagabond'? Phim mới của Park Seo Joon và Han So Hee đã lên kế hoạch sản xuất phần 2, nhưng khán giả lại tiếc cho 'Vagabond'?

Park Seo Joon là một trong những nam diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo hàng đầu Hàn Quốc. Khi sự nổi tiếng tăng lên, sự cẩn thận của anh ấy trong việc lựa chọn kịch bản phù hợp cũng tăng theo. Trong suốt ba năm qua, ngoài Itaewon Class, nam diễn viên không góp mặt trong bất kỳ dự án nào khác. Thay vào đó, anh duy trì sức hút bằng việc xuất hiện trong các chương trình giải trí.

Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

Năm 2023 được giới truyền thông Hàn Quốc gọi là “năm của Park Seo Joon” vì số lượng lớn các dự án đã hoàn thành của nam diễn viên.

Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

Ba năm kể khi Itaewon Class lên sóng, Park Seo Joon mới trở lại với vai nam chính truyền hình trong loạt phim gốc của Netflix Gyeongseong Creature, đóng cặp cùng Han So Hee. Bộ phim lấy bối cảnh năm 1945, kể về câu chuyện của Jang Tae Sang (Park Seo Joon), người đàn ông giàu có nhất ở Gyeongseong và là chủ sở hữu của Golden Jade House. Han So Hee vào vai Yun Chae Ok, một chuyên gia tìm kiếm người mất tích, người biết cách hòa nhập với đám đông và được huấn luyện thành thạo cách sử dụng súng, dao và các loại máy móc khác nhau. Hai người xa lạ sẽ phải đối mặt và chiến đấu với một sinh vật nguy hiểm để tồn tại.

Phim dự kiến phát sóng vào nửa đầu năm 2023 và dù chưa lên sóng, nó đã được xác nhận sẽ có phần hai. Các diễn viên dự kiến sẽ tiếp tục vai trò của họ.

Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

Park Seo Joon cũng chuẩn bị trở lại màn ảnh rộng với bộ phim Dream đóng cùng IU. Bất chấp quá trình sản xuất bị trì hoãn do đại dịch, đoàn làm phim và dàn diễn viên đã có thể hoàn tất các cảnh quay. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và đã sẵn sàng ra mắt trong năm nay.

Bộ phim kể về một nhóm người đang thử vận may tại một sự kiện thể thao toàn cầu có tên là “Giải vô địch thế giới dành cho người vô gia cư”. Park Seo Joon vào vai cầu thủ bóng đá nổi tiếng Yoon Hong Dae, người phải tạm dừng sự nghiệp do bị quản chế kỷ luật và trở thành huấn luyện viên cho đội bóng của những người vô gia cư. Trong quá trình huấn luyện “Dream Team”, Hong Dae nhận được sự giúp đỡ từ nữ đạo diễn Lee So Min (IU), người đi theo nhóm để làm một bộ phim tài liệu về họ.

Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

Park Seo Joon cũng được xác nhận sẽ tham gia Concrete Utopia, đóng cùng với Lee Byung Hun và Park Bo Young. Phim kể về những người sống sót trong một thành phố hoang tàn sau trận động đất kinh hoàng. Poster phim đã được công bố nhưng ngày phát hành vẫn chưa được tiết lộ.

Park Seo Joon sẽ là 'ông vua' màn ảnh Hàn trong năm 2023?

Hơn nữa, Park Seo Joon đang chuẩn bị ra mắt tại Hollywood với The Marvels. Vai diễn của anh hiện chưa được tiết lộ. Nhiều nguồn thông tin cho biết phim sẽ ra rạp vào tháng 7 tới.

Park Seo Joon và Han So Hee hoàn tất quá trình quay phim mới, bao giờ lên sóng? Park Seo Joon và Han So Hee hoàn tất quá trình quay phim mới, bao giờ lên sóng?
Netflix xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính trong phim mới ‘Gyeongseong Creature’ Netflix xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính trong phim mới ‘Gyeongseong Creature’

Linh Trần

KBIZoom