Phá án đánh ghen, Hoa khôi Nam Em đoán sai thủ phạm

(TGĐA) - Chương trình Điệp vụ đối đầu tập 6 vừa phát sóng, đã thử trí 2 nữ thủ lĩnh xinh đẹp Nam Thư và Khả Như bằng vụ án “đánh ghen” rất hấp dẫn, thú vị trong Mật vụ chiếc giường đôi.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Gameshow thuần Việt bùng nổ: Mừng hay lo?!
pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Khả Như chiến thắng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với Mật vụ 'Công chúa thất lạc'
pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Khả Như tiếp tục bại trận dưới tay “kiều nữ làng hài”
pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Đội Nam Thư đánh bại đội Khả Như, giành 15 triệu đồng "Điệp vụ đối đầu"

Trong mật vụ này, nhiệm vụ của 2 nữ thủ lĩnh là phải truy tìm “nhân tình” giấu mặt, người đã xen vào cuộc hôn nhân của vợ chồng thương gia Khánh (Gia Bảo) – Lan (Cát Tường). So với các tập trước, trong tập này, đạo diễn Diệp Tiên và tác giả kịch bản Đinh Mạnh Phúc đã rút số nghi phạm xuống còn 4 người (các tập trước thường 5 – 6 người), song mức độ phức tạp của mật vụ không vì thế mà giảm đi. Trái lại, mật vụ còn gây hoang mang cho những khán giả yêu thích thể loại trinh thám vì thấy nhân vật nào cũng... đáng ngờ.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Đạo diễn dàn dựng Diệp Tiên

Bằng những lập luận rất chặt chẽ của mình, “kiều nữ làng hài” Nam Thư đã giành quyền trả lời trước và xác định “thủ phạm” chính là cô hầu gái xinh đẹp tên Mai (Hồ Bích Trâm). Theo Nam Thư, Mai là người có công việc nhẹ nhàng nhất trong nhà đó là phơi đồ nhưng vẫn được trả lương hàng tháng từ 4-5 triệu. Đó là điều vô lý đầu tiên. Thứ hai, Nam Thư cho rằng chi tiết Mai lúc thì tỏ ra ngu ngơ, lúc lại ranh mãnh, cho thấy cá tính của nhân vật này rất đáng ngờ. Hơn nữa, trong ngày sinh nhật của ông Khánh, Mai chọn món quà sinh nhật cho ông ta là một lọ nước hoa hiệu Victoria Secret với mùi hương mà cô rất yêu thích. Đây là món quà khá nhạy cảm bởi theo Nam Thư, đàn ông rất nhạy với mùi hương. Với các yếu tố đó, Nam Thư khẳng định cô vợ bé mà ông Khánh giấu diếm chính là cô giúp việc tên Mai.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Đội thám tử - thủ lĩnh Khả Như, điệp viên Lê Dương Bảo Lâm, điệp viên Quang Trung

Phản bác lập luận của Nam Thư, thủ lĩnh Khả Như lại đưa ra những luận điểm cũng rất hợp lý. Cô cho rằng bồ nhí của ông Khánh chính là Bình – cô đầu bếp trong nhà. Bình có phong thái rất an phận và mỗi lần khi nói về người yêu đại gia giấu mặt của mình, Bình thường hay lại gần bức ảnh cưới của ông Khánh. Và chi tiết quan trọng là trong ngày sinh nhật của ông Khánh, Bình lại chọn một món quà không thể nhạy cảm hơn đó là bình rượu “Cường dương đại bổ” vì cho rằng ông Khánh bị yếu sinh lý. Trước những phản bác của Khả Như, Nam Thư thẳng thắn bày tỏ cô không đồng ý với phân tích của nữ đồng nghiệp về việc cô cho rằng người thứ 3 an phận bởi theo Nam Thư, trong cuộc sống có rất nhiều người thứ 3 trơ tráo, thậm chí là ghen ngược lại.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em

Tham gia với vai trò bình luận viên, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nam Em dựa vào linh cảm của người phụ nữ và đoán bồ nhí của ông chủ chính là Bình bởi vì khi các điệp viên điều tra Bình, ông Khánh đã bênh vực Bình rất nhiều như những người đang yêu bênh vực nhau.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Bình luận viên Huỳnh Lập

Bình luận viên Huỳnh Lập thì lại có những suy nghĩ khá thú vị, hoàn toàn khác với mọi người khi cho rằng “vợ bé” của ông Khánh chưa chắc là 1 trong 3 cô giúp việc mà có thể là anh tài xế đẹp trai, 6 múi Dương Cường, bởi anh ta đã từng bật mí mình đang nắm giữ một bí mật trong ngôi nhà này. Nhờ bí mật đó mà anh ta có được chiếc đồng hồ đắt tiền, trị giá 30 triệu đồng.Tuy nhiên, sau đó Huỳnh Lập cũng nghiêng về giả thuyết thủ phạm là Bình bởi Bình biết cách đánh thức Cường khi anh ta bị bất tỉnh.

Những lập luận trên cho thấy 2 bình luận viên và đội Khả Như đều có cùng đáp án là Bình, chỉ duy có Nam Thư là chọn Mai. Chọn kết quả khác biệt nhưng “kiều nữ làng hài” không hề nao núng, cô vẫn kiên quyết bảo vệ quan điểm và tự tin với lựa chọn của mình.

Và kết quả của mật vụ đã được thể hiện trên sân khấu với tình tiết như sau:

Ông Khánh (Gia Bảo) là một thương gia giàu có. Sau nhiều năm chung sống với bà Lan (Cát Tường), tình cảm của ông và vợ không còn đầm ấm như xưa. Trong nhà ông Khánh có 4 người giúp việc là cô Kim (Dương Hồng Nhung) chuyên về giặt giũ, cô Bình (Lê Lộc) chuyên nấu ăn, cô Mai (Hồ Bích Trâm) chuyên về phơi đồ và anh tài xế Cường (Dương Cường).

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Tài xế Cường (Dương Cường)

Nhân ngày sinh nhật của ông Khánh, cô Kim đã tự may tặng ông chiếc quần short vừa vặn như thể cô biết đích xác kích cỡ cơ thể của ông chủ, cô Bình thì tặng ông Khánh một chai rượu “cường dương đại bổ” mà chỉ có những người rất thân thiết với nhau mới tặng món quà này, cô Mai thì tặngông chủ chai nước hoa hàng hiệu mà cô hay xịt trước khi đi ngủ và bật mí chắc chắn ông chủ rất thích mùi nước hoa này.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Ba cô nàng giúp việc Kim (Dương Hồng Nhung) - Bình (Lê Lộc) - Mai (Hồ Bích Trâm)

Trước những món quà nhạy cảm của 3 cô giúp việc, bà Lan nghi ngờ 1 trong 3 chính là tình nhân của chồng. Không chỉ vậy, bà còn phát hiện trong phòng của Kim có chiếc nhẫn hột xoàn mà ông Khánh từng từ chối mua cho bà vì nói hột xoàn nhỏ quá chỉ xứng với bồ nhí. Chỉ có điều trong khi chiếc nhẫn ở phòng của Kim thì chiếc hộp lại trong phòng của Mai, còn hóa đơn thì lại trong phòng của Bình. Chính vì vậy, bà quyết định mời 2 đội thám tử đến để điều tra.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Cô giúp việc Mai tráo trở thách thức bà Lan (Cát Tường)

Và cuối cùng cô Mai cũng thừa nhận mình chính là nhân tình của ông chủ. Cô tráo trở cho biết mình đã cố tình chọn chai nước hoa không có nắp tức là đã được xài rồi để tặng cho ông chủ với ngụ ý đêm sinh nhật ông hãy đến bên cô mà không ai phát hiện. Với sự tráo trở của Mai, bà Lan đã dành cho cô ta một cái tát nảy lửa và cho biết thực ra bà đã biết chuyện ông Khánh quan hệ lén lút với Mai từ lâu, nhưng vì hạnh phúc gia đình, bà mắt nhắm mắt mở cho qua, song Mai không an phận và ngày càng quá quắt nên bà quyết định bày ra vở kịch chiếc nhẫn để lật mặt chồng và Mai trước mặt nhiều người.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Ông Khánh (Gia Bảo) và bà Lan (Cát Tường)

Khi sự việc bị bại lộ, ông Khánh vẫn một mực bênh vực tình nhân và cho rằng đã từ lâu ông không còn hạnh phúc khi sống với bà Lan và đó chính là lỗi của bà. Tuy nhiên, thông điệp của mật vụ cho rằng mỗi cuộc hôn nhân đổ vỡ có rất nhiều lý do đến từ 2 phía. Và “nếu như đã ngoại tình, không ai còn tư cách để được yêu và trân trọng”. Thông điệp này được MC Liêu Hà Trinh khẳng định một cách mạnh mẽ trên sân khấu.

Như vậy, với những phân tích sắc sảo và sự quyết đoán của mình, cộng thêm việc trả lời trước và chính xác, Nam Thư đã nhận được phần thưởng trị giá 25 triệu đồng – phần thưởng tuyệt đối đầu tiên trong suốt 6 tập vừa qua. Trong phần thắng của Nam Thư có sự đóng góp tích cực của 2 điệp viên trong đội của cô đó là Hữu Tín và Anh Tú. Cả hai đã hóa thân thành các nhân vật khác nhau để điều tra các nhân vật tình nghi.

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham
Đội thám tử - thủ lĩnh Nam Thư, điệp viên Anh Tú, điệp viên Hữu Tín

Ở lượt đầu tiên, Hữu Tín hóa thân thành Tổ trưởng tổ dân phố và là bạn cũ của Gia Bảo. Anh khéo léo chọn nhân vật này để dễ bề tra hỏi các nhân vật và cũng như góp phần “khoá miệng” được thành viên rất mạnh của đội Khả Như là Lê Dương Bảo Lâm vì Bảo Lâm chọn cho mình vai thầy phong thủy.

Ở lượt thứ hai, ngay khi bước vào, Anh Tú đã bị thành viên Quang Trung của đội Khả Như tấn công bằng cách cho rằng Anh Tú chính là anh trai bị mất trí nhớ của mình, là con của ông Khánh và bà Lan với mục đích không cho Anh Tú hóa thân vào vai người hoạt náo để khai thác các nhân vật như kế hoạch mà thủ lĩnh Nam Thư đã vạch sẵn.

Sau một hồi “choáng váng” vì sự tinh ranh, lém lỉnh của Quang Trung, Anh Tú cũng đã lấy lại bình tĩnh, cộng với sự trợ giúp rất tinh tế và khéo léo của nữ diễn viên Cát Tường, Anh Tú đã thoát khỏi tuyệt chiêu “khóa miệng” của Quang Trung để có thể hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Với kết quả chưa chính xác, đội Khả Như đành chịu thua trong Mật vụ chiếc giường đôi và chỉ nhận được phần thưởng 10 triệu đồng.

Chương trình Điệp vụ đối đầu do Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Truyền thông Khang phối hợp thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Number 1 Chanh.

Video tập 6 (full) Điệp vụ đối đầu (Mật vụ chiếc giường đôi):

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Khả Như chiến thắng “kiều nữ làng hài” Nam Thư với Mật vụ 'Công chúa thất lạc'

(TGĐA) - Mặc dù câu chuyện có đôi chỗ chưa được trơn mượt, thế nhưng nhóm ...

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Khả Như tiếp tục bại trận dưới tay “kiều nữ làng hài”

(TGĐA) - “Kiều nữ làng hài” Nam Thư tiếp tục giành chiến thắng sau khi ...

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham 'Điệp vụ đối đầu': Mở màn với vụ án hóc búa của thế giới người mẫu

(TGĐA) - Gameshow trinh thám Điệp vụ đối đầu đã mở màn ấn tượng ngay tập đầu tiên ...

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Nam Em diện áo dài dịu dàng, đọ sắc xinh đẹp bên Ái Phương

(TGĐA) - Bên cạnh hoạt động thiện nguyện, bận rộn với các dự án phim, Nam Em còn ...

pha an danh ghen hoa khoi nam em doan sai thu pham Hoa khôi Nam Em -“đổi đời” từ khi có danh hiệu

(TGĐA) - Từ một cô bé tỉnh lẻ không ai biết đến nhưng nhờ nỗ ...

Mi Ty