Pha Lê kỷ niệm 10 năm với chuỗi series 'Pha Lê & Men'

(TGĐA) - Pha Lê được biết là một ca sĩ đầy bản lĩnh và có chút "nổi loạn" trong từng suy nghĩ của mình, khi va chạm một vấn đề nào mà cô cảm thấy bị bức xúc là sẵn sàng lên tiếng để bảo vệ bản thân và mọi người xung quanh. Nhưng tất cả chỉ là cá tính tạo nên ca sĩ mang tên Pha Lê không lẫn vào ai được!    

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men Hoa hậu Phương Khánh tỏa sáng với hàng trăm viên pha lê trên tóc
pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men Váy cưới David Wong đặc biệt với 10.000 viên pha lê dành cho Lan Khuê

Sau 10 năm hoạt động nghệ thuật, Pha Lê muốn ghi lại chặng đường làm nghề có những thăng trầm để làm nên một "Cô Nê" ngày càng mặn mà hơn trên con đường sự nghiệp, hay có thể nói, Pha Lê đã trưởng thành như một viên pha lê qua thời gian gọt dũa của cuộc sống. Chính Pha Lê vẫn mong muốn mình mãi là “pha lê”, mà pha lê thì sao? Câu hỏi đã được Pha Lê và ekip đặt ra rất nhiều cho dự án của mình khi quyết định thực hiện chuỗi series MV Pha Lê & Men.

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men
Pha Lê

Hé lộ về dự án này, Pha Lê bộc bạch: “Chuỗi dự án của Pha Lê gồm 5 sản phẩm, mỗi sản phẩm gắn với cuộc đời của Pha Lê qua từng giai đoạn cuộc sống. Pha Lê không bao giờ dùng cuộc sống cá nhân đế tạo nên một câu chuyện, mà Pha Lê đang muốn tìm được sự đồng cảm trong từng sản phẩm, giống như từng bước đi của chính bản thân, học cho mình những tâm sự hay lời khuyên nào. Nhưng rồi tất cả đều chỉ là kỷ niệm khi Pha Lê bắt đầu câu chuyện của mình bằng tình yêu đầu đời và nhiều câu chuyện đầy "bất ngờ rất Pha Lê" trong chuỗi dự án này sẽ được bật mí”.

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men
Pha Lê và MC Liêu Hà Trinh

Nói về tình yêu đầu đời, không một ai chưa từng trải qua cảm giác đó, tình yêu luôn được xem là đẹp nhất. Pha Lê lựa cho mình một nỗi niềm riêng đầu tiên với vị chát của rượu vang như chính chuyện tình của mình. Thể hiện ca khúc Khi nào anh mới biết, một lần nữa giọng ca đầy “vị đời” lại chinh phục người nghe về một Pha Lê đầy cảm xúc và chất giọng đầy lãng mạn. Pha Lê đã khẳng định "không có tổn thương nào là mãi mãi, hãy chia sẻ để bước qua và nhìn nhận cuộc sống này còn nhiều điều cho tình yêu”.

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men
Pha Lê và bạn trai

Nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy là người giúp ca sĩ Pha Lê lựa chọn chủ đề và các ca khúc phù hợp cũng chia sẻ: “Pha Lê là một cô ca sĩ có cá tính rất mạnh, nên bài hát khi vào tay Pha Lê phải thật mạnh mẽ cũng như mang đầy nữ tính. Pha Lê cần một màu sắc riêng mà tình yêu là nội dung chính của chuỗi series của cô. Chính Huy cũng đã đổ hết tâm sức để cùng ekip lựa chọn những điểm hay nhất dành cho cô ca sĩ cá tính này”.

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men
Ekip thực hiện

Để bước qua một nỗi đau, chắc chắn là không dễ dàng, nhưng khi ta chia sẻ thì nỗi buồn sẽ nhẹ nhàng, cánh cửa trái tim được mở ra, cháy với tình yêu mới và tha thiết như chưa một lần yêu!, cô nàng Pha Lê khẳng định.

Series Pha Lê & Men được phát hành hàng tuần.

pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men Lý Nhã Kỳ chính thức được bổ nhiệm Lãnh sự danh dự Rumani tại TP.HCM
pha le ky niem 10 nam voi chuoi series pha le men Pha Lê ngọt ngào hát tặng bạn trai trong minishow

Mi Ty