Phạm Lan Anh với lần chạm ngõ điện ảnh hy hữu

(TGĐA) - Không đi theo con đường nghệ thuật giải trí, nhưng ít ai ngờ Phạm Lan Anh từng được đạo diễn - NSƯT Đào Bá Sơn chọn vào một vai phụ trong phim Long thành cẩm giả ca.

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu 'Học viện mẹ chồng': Mẹ chồng Lan Anh giành chiến thắng với bức thư khuyên con dâu 'buông bỏ, đừng động đến tự ái của chồng'
pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu Lan Anh đàn một tay vẫn 10 điểm

Là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu du lịch thế giới 2019, Phạm Lan Anh nói về ký ức từng đóng phim Long thành cẩm giả ca: “Ngày ấy, tôi vừa mới tốt nghiệp cấp 3 và đậu đại học nên có không ít cơ hội hấp dẫn nhưng tôi xác định không cho phép mình được bỏ bê việc học tập, tích cực rèn luyện, hoàn thiện bản thân”.

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu
Phạm Lan Anh

Vì sự lựa chọn này mà Phạm Lan Anh đã từ chối nhiều cơ hội tốt đến với mình để lựa chọn con đường học vấn. "Tôi muốn được ra nước ngoài. Tôi muốn tận mắt chứng kiến tại sao một nước lại có thể phát triển đến như thế. Đây cũng chỉ là lựa chọn của riêng cá nhân tôi, tôi cũng không thể nói nó hay hay dở. Tôi chọn cuộc sống yên ả bằng cách giành học bổng toàn phần ở Nhật Bản về kinh tế và học bổng một phần tại New York là chỗ dựa về tất cả. Mặc dù đi ngược lại với công thức người đẹp – đại gia nhưng cuộc sống của tôi hoàn toàn không thiếu một thứ gì. Tôi thấy hài lòng với lựa chọn của mình".

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu
Lan Anh giữa đời thường tại New York
pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu

Trước câu hỏi "có bao giờ chị thấy ân hận khi không chọn cho mình một người chồng giàu có không?", Phạm Lan Anh nói, việc lựa chọn có một đại gia bên cạnh mình thì con đường đi đến thành công nó ngắn bởi được sự hỗ trợ, ít nhất về kinh tế. "Tôi cảm thấy rất hãnh diện khi tự đi trên đôi chân của chính mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hối hận vì đã chọn cho mình một con đường chông gai. Điều quan trọng không phải là tiền hay tài sản mà là khi nhìn lại những tháng ngày đã qua, mình thấy trưởng thành hơn bao nhiêu so với điểm xuất phát", chị tâm sự.

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu
Lan Anh cùng các bạn nhận bằng tốt nghiệp tại khóa học điện ảnh ở New York
pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu
Lan Anh cùng các bạn trong khóa học diễn xuất ở New York

Hiện tại, Phạm Lan Anh đã tốt nghiệp Thạc sĩ kinh tế tại Nhật Bản và hoàn thành khóa học điện ảnh tại trường đại học New york Film Academy với khóa học có tên là Acting for film. Cô đang đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu du lịch thế giới 2019.

Long thành cầm giả ca là một trong những bộ phim nhựa được xây dựng nhân sự kiện kỷ niệm đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội. Bộ phim dựa theo ý tưởng của bài thơ Long thành cầm giả ca của thi hào Nguyễn Du. Kịch bản phim của Văn Lê được trao giải nhất trong cuộc thi viết về một nghìn năm Thăng Long. Các diễn viên chính: Quách Ngọc Ngoan (vai Tố Như - Nguyễn Du) và Nhật Kim Anh (vai Cầm). Ngoài ra, còn có các diễn viên nổi tiếng khác như Trần Lực, Bùi Bài Bình.

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu
Lan Anh (thứ hai từ trái sang) trong phim Long thành cẩm giả ca

Nói về việc chọn Lan Anh vào Long thành cẩm giả ca, đạo diễn - NSƯT Đào Bá Sơn chia sẻ: “Chọn Phạm Lan Anh là một chi tiết rất hay và tâm đắc của tôi trong quá trình làm phim. Sau này nhiều người nói rằng, đạo diễn Đào Bá Sơn đã có con mắt tinh đời”. Bên cạnh đó, ông cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Phạm Lan Anh. Ông đánh giá cao khả năng diễn xuất của cô cũng như ý thức của một diễn viên khi đến trường quay.

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu 'Học viện mẹ chồng': Mẹ chồng Lan Anh giành chiến thắng với bức thư khuyên con dâu 'buông bỏ, đừng động đến tự ái của chồng'

(TGĐA) - Tập 12 - chung kết của Học viện mẹ chồng vừa lên sóng đã khép lại hành ...

pham lan anh voi lan cham ngo dien anh hy huu Đánh đàn một tay, Lan Anh vẫn thắng lớn

(TGĐA) - Với chủ đề Đêm nhạc Jazz cổ điển, tập 9 Thần đồng âm ...

Mi Ty