Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'

(TGĐA) - Được đánh giá có nhan sắc đậm chất Á đông và chiều cao ấn tượng 1,70m, người đẹp Phạm Phương Thanh đã đăng quang Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024. Người đẹp đến từ Bình Thuận khiến người hâm mộ vui mừng khi cô đoạt được danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024.

'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền ngồi 'ghế nóng' cuộc thi 'Beauty And Shine 2019' 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền ngồi 'ghế nóng' cuộc thi 'Beauty And Shine 2019'
Bộ ảnh mới xinh lung linh của 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền Bộ ảnh mới xinh lung linh của 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền

Tối 12/5 đã diễn ra chung kết Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024. Người đẹp Phạm Phương Thanh đến từ Bình Thuận đã xuất sắc dành hai giải thưởng Á hậu 1 và Người đẹp biển.

Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'
Người đẹp Phạm Phương Thanh

Là thí sinh có hình thể đẹp và nổi bật nhất cuộc thi, Phạm Phương Thanh đã xuất sắc đạt danh hiệu Người đẹp biển. Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi ở vòng sơ khảo, bán kết hay vòng chụp ảnh với trang phục áo tắm cô gây ấn tượng với khán giả nhờ kỹ năng trình diễn ấn tượng cùng hình thể nóng bỏng. Phạm Phương Thanh có chiều cao ấn tượng 1,70m, số đo 3 vòng 80-60-89.

Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'

Trải qua các vòng tranh tài, Phạm Phương Thanh xuất sắc vượt qua những cô gái khác để giành được ngôi vị Á hậu 1. Ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, người đẹp gốc Bình Thuận đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều khán giả.

Tại đêm chung kết, Phạm Phương Thanh dần thuyết phục được ban giám khảo bởi khả năng catwalk, ứng xử tốt. Sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng chuẩn, khả năng trình diễn tốt đã giúp Phương Thanh đạt ngôi vị Á hậu 1 và giành thêm giải thưởng phụ: Người đẹp biển.

Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'

Trong phần thi ứng xử, cô nhận được câu hỏi: "Môi trường du lịch ngày càng bị ô nhiểm, trái đất ngày càng nóng lên trên toàn cầu trong đó có Việt Nam. Nếu có một thông điệp để bảo vệ môi trường du lịch, bạn sẽ gửi thông điệp gì?". Người đẹp đến từ Bình Thuận trả lời: "Là một thí sinh của cuộc thi, em ý thức được rằng ngày nay mối đe dọa của ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu đối với ngành du lịch. Và trước thực trạng này, em xin phép được gửi một thông điệp: 'Du lịch xanh, Trách nhiệm chung tay vì một hành tinh xanh' bởi theo em nghĩ du lịch xanh có thể giúp cho chúng ta bảo vệ môi trường mang lại nhiều lợi ích cho cộng đồng, góp phần gìn giữ môi trường cho thế hệ mai sau. Và em hy vọng tất cả mọi người theo dõi chương trình hãy cùng em lan tỏa thông điệp ý nghĩa này vì một trái đất tươi đẹp hơn và vì một Việt Nam xinh đẹp".

Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'
Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'

Trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, mỹ nhân sinh năm 2004 không cảm thấy khó khăn. Theo cô, mọi thứ đều xuất phát từ suy nghĩ nên cô luôn cố gắng suy nghĩ tích cực, lạc quan.

Phạm Phương Thanh (SBD 309), sinh năm 2004 đến từ Bình Thuận, hiện là sinh viên năm hai khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, cô từng đạt ngôi vị Hoa khôi thanh lịch tỉnh Bình Thuận 2021.

Sau khi giành được vương miện Á hậu 1 Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024, người đẹp gốc Bình Thuận muốn tập trung nhiều hơn vào các dự án thiện nguyện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Phạm Phương Thanh đăng quang Á hậu 1 'Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024'

Hoa hậu Đại sứ du lịch Việt Nam 2024 là cuộc thi nhằm tìm kiếm cô gái có ngoại hình, đạo đức và trình độ văn hóa để trở thành gương mặt đại sứ góp phần quảng bá văn hóa, du lịch đất nước. Ban tổ chức cho biết sau đêm thi tổ chức ở Bình Thuận, Hoa hậu Đinh Thị Hoa và hai Á hậu Phạm Phương Thanh, Đinh Thị Thu Thảo không dự các cuộc thi sắc đẹp quốc tế mà sẽ dành 2 năm đương nhiệm thực hiện chuỗi hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch tại tỉnh Bình Thuận.

Top 5 'Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018' lần đầu chụp bộ ảnh cùng vương miện Top 5 'Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018' lần đầu chụp bộ ảnh cùng vương miện

(TGĐA) - Đây là lần đầu tiên Top 5 Hoa hậu Đại sứ Du lịch ...

Phan Thị Mơ trở lại phim trường sau khi đăng quang 'Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018' Phan Thị Mơ trở lại phim trường sau khi đăng quang 'Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018'

(TGĐA) - Mới đây, Hoa hậu Phan Thị Mơ đã trở lại với sự nghiệp ...

Mi Ty