Phần trước của bộ truyện 'Hunger Games' sẽ phát hành năm 2020

Câu chuyện xảy ra 64 năm trước bối cảnh của loạt truyện The Hunger Games bán được nhiều triệu bản của nhà văn Suzanne Collins và được chuyển thành phim do nữ diễn viên đoạt Oscar Jennifer Lawrence đóng vai chính.

phan truoc cua bo truyen hunger games se phat hanh nam 2020 Jennifer Lawrence tan nát con tim khi bạn thân tự tử
phan truoc cua bo truyen hunger games se phat hanh nam 2020 The Hunger Games bị cấm tại Việt Nam
phan truoc cua bo truyen hunger games se phat hanh nam 2020

Một thập niên thành công với The Hunger Games đã cho Suzanne Collins nguồn cảm hứng để tiếp tục công việc sáng tạo và ngày 19/5/2020, tập truyện mới chưa có tựa này sẽ phát hành. Collins cho biết nội dung truyện sẽ nói về 10 năm sau thời kỳ “Dark Days” (cách mạng thất bại) tại Panem khi người dân của quốc gia này phải xung đột để tồn tại. Trọng tâm của The Hunger Games, lấy bối cảnh “hậu tận thế”, là cuộc chiến đấu một mất một còn giữa những người trẻ trong một gameshow truyền hình. Chính Michael Burns, phó chủ tịch hãng phim Lionsgate sản xuất loạt phim Hunger Games đã đề nghị Collins khai thác giai đoạn sau “Dark Days”. Tuy nhiên ông không cho biết đã ký hợp đồng chuyển thể tác phẩm mới này chưa. (ảnh: Jennifer Lawrence trong vai chính Katniss Everdeen)

phan truoc cua bo truyen hunger games se phat hanh nam 2020 Jennifer Lawrence không hối tiếc khi múa cột tại hộp đêm
phan truoc cua bo truyen hunger games se phat hanh nam 2020 Rất ít người đọc sách trước khi chúng được chuyển thể thành phim

Lê Tây Sơn