Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”

(TGĐA) - Tập đầu tiên chương trình Thần tượng tương lai đã lên sóng HTV7 vào lúc 19h00 ngày 11/3/2017, với sự cầm cân nảy mựa của 3 giám khảo: NSND Thu Hiền, Quang Linh và Cẩm Ly.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong Trấn Thành đem chồng Cẩm Ly ra dụ trẻ con
phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong Tiếc thay những tài năng nhí!
phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
MC và ban Giám khảo

Xuất hiện “NSND Thu Hiền phiên bản nhí”

Trong tập 1, khán giả sẽ có dịp làm quen 8 tài năng nhí qua những tiết mục mang âm hưởng dân ca, trữ tình đầy màu sắc. Ban giám khảo tỏ ra vô cùng thích thú với cô bé 8 tuổi Huỳnh Thu Hằng trong trang phục áo dài khăn đống màu tím đính kim sa lấp lánh.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
MC Ốc Thanh Vân và thí sinh Huỳnh Thu Hằng

Thu Hằng đã thể hiện ca khúc Lý 10 thương thuộc dân ca Trung bộ xuất sắc đến mức Ban giám khảo không dám tin cô bé đến từ TP.HCM. Kết quả, cả 3 nghệ sĩ đều bấm đèn xanh cho Thu Hằng vào vòng trong. Tuy nhiên bé rất bình thản đến mức MC Ốc Thanh Vân phải yêu cầu bé thể hiện sự vui mừng. Cô bé liền cười trông vô cùng “đơ” khiến mọi người đều cười nghiêng ngả.

Thí sinh Phan Bảo Châu: Quang Linh nói nhầm sẽ bấm đèn đỏ khiến thí sinh “hú vía”

Cô bé 13 tuối, đến từ An Giang đã mang đến chương trình ca khúc Chiếc khăn tay của Xuân Hồng trong trang phục áo bà ba màu đỏ thắm và quàng một chiếc khăn rằn.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Phan Bảo Châu

Bảo Châu chia sẻ ngoài giờ học bé còn phụ gia đình làm việc nhà, rửa xe và ra đồng với cha. Bé còn cho biết mình rất yêu thích cô Cẩm Ly và những ca khúc của cô. Ca sĩ Cẩm Ly dành lời khen cho bé đã trưởng thành rất nhiều, ca hay, tươi tắn, duyên dáng, thể hiện rất rõ tinh thần bài hát. Về chuyên môn, Cẩm Ly nhận xét bé hát rất sáng những đoạn cao nhưng những đoạn thấp thì hơi mờ vì đứt quãng. Ngược lại, giám khảo Quang Linh cho rằng đối với lứa tuổi của bé hát được giọng thấp là quá tốt. Theo anh, cô bé có đầy tiềm năng và triển vọng trong tương lai. Sau cùng, nam giám khảo nói nhầm sẽ “xúi” cô Thu Hiền bấm đèn như màu áo đỏ của cháu khiến mọi người “hú vía” nhưng sau đó anh đã kịp đính chính lại và cô bé Bảo Châu giành được suất vào vòng trong.

Quang Linh hài hước so sánh thí sinh hát nhăn nhó như ca sĩ Cẩm Ly

Cậu bé Huỳnh Phúc đến từ Tây Ninh mang đến cho chương trình ca khúc Thương mẹ. Cậu bé chia sẻ muốn dành tặng ca khúc dạt dào tình cảm này cho mẹ mình. Cẩm Ly nhận xét bé rất hợp với dân ca. Tuy nhiên ở đoạn thấp bé hát không được chuẩn vì thiếu hơi.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Huỳnh Phúc

Giọng ca Chiếc khăn tay cũng đồng quan điểm với ca sĩ Quang Linh ở điểm mặt của bé khi hát quá đau khổ. Chị khuyên bé nên tập hát trước gương để điều chỉnh lại biểu cảm cho đẹp hơn. Dù có phần trình diễn giàu cảm xúc nhưng Huỳnh Phúc lại không may mắn được giám khảo chọn vào vòng trong.

Ban giám khảo khâm phục trước cậu bé hát chèo điêu luyện

Tiếp nối chương trình cũng là một thí sinh nam, nhưng cậu bé này có một phong cách âm nhạc hoàn toàn khác.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Lê Quang Diễn

Lê Quang Diễn trong trang phục áo dài the mang đến chương trình làn điệu chèo cổ mang tên Đào Liễu và khiến BGK hoàn toàn khâm phục. NSND Thu Hiền ngạc nhiên vì thí sinh đã chọn một làn điệu nổi tiếng trong 360 làn điệu chèo. Cô nhận xét bé đã có một tiết mục hát thành công và cho rằng ở tuổi của cháu hát được một ca khúc khó như vậy là rất giỏi mặc dù cách luyến láy vẫn chưa thật sự tốt. Còn giám khảo Quang Linh cũng đồng ý với nhận định của NSND Thu Hiền. Không ngoài dự đoán, cả ba giám khảo đều nhất trí chọn Quang Diễn. Cậu bé ngây thơ chia sẻ mình “vui không tả nổi” khiến ai cũng phải bật cười.

Thí sinh khiến BGK “choáng” khi lên nốt cao dễ như chơi

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Trần Ngọc Phương Vy

Với chất giọng cao vút trong bài hát Tàu anh qua núi, cô bé Trần Ngọc Phương Vy nhận được nhiều lời khen từ Ban giám khảo. Không kiềm lòng được, Cẩm Ly chạy ùa lên sân khấu dành lời khen cho khả năng hát nốt cao dễ như chơi của cô bé. Được biết bé Phương Vy từng đạt Giải nhì Đơn ca cấp Thành phố và hiện đang học thanh nhạc tại nhạc viện TP.HCM.

Thí sinh Đặng Vũ Thùy Dung: Thí sinh thiếu tự tin vì sợ “bà Thu Hiền”

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Đặng Vũ Thùy Dung

Từng tham gia thi một cuộc thi hát lớn không chuyên về dân ca, cô bé 12 tuổi Đặng Vũ Thùy Dung bày tỏ mong muốn qua cuộc thi sẽ thể hiện tình yêu quê hương đất nước và trưởng thành hơn. Cô bé mang đến ca khúc Chiếc áo bà ba với chất giọng sáng và ngọt ngào. Ca sĩ Cẩm Ly khen cô bé đã hát tốt những nốt cao. Trong khi đó, ca sĩ Quang Linh còn ý cho bé nên trình diễn dạn dĩ hơn phần thi thêm hoàn hảo. Ngay sau đó, Nam ca sĩ lại tiếp tục thể hiện khiếu hài hước duyên dáng của mình khi bày tỏ sự cảm thông với thí sinh và cho rằng có tự tin cách mấy nhưng gặp “bà Thu Hiền” ngồi đây là sợ “gần chết”. Trong khi đó, ca sĩ Cẩm Ly cho rằng cách nhấn nhá trong từ “Áo” và “Lá” rất hay và tinh tế, khó có bé nhỏ nào làm được điều này như Thùy Dung. Cuối cùng cô bé cũng được Ban giám khảo cho cơ hội vào vòng tiếp theo.

Phát cuồng với cô bé hát Bún riêu cua đồng cực hay

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Nghi Đình

Chương trình còn có sự tham gia của cô bé 7 tuổi Nghi Đình từng gây sốt với ca khúc Bún riêu cua đồng trong Biệt tài tí hon, tập có ca sĩ Cẩm Ly làm khách mời. Cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi nhập tâm hoàn toàn vào bài hát “tủ” của mình và chỉ nở nụ cười khi được Ban giám khảo trò chuyện. Cẩm Ly nhận xét cô bé hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Tiếp lời, ca sĩ Quang Linh hài hước phủ nhận số tuổi thật của bé và cho rằng cô bé phải là 70 tuổi. Nam ca sĩ còn thắc mắc tại sao khi hát mặt bé buồn như cô bún riêu cua ngoài chợ Bến Thành mà bị ế. Quang Linh chia sẻ thêm dù soi rất kỹ nhưng ko thấy được lỗi của bé trong bài hát này. Phần trình diễn của cô bé còn khiến MC Ốc Thanh Vân “phát cuồng” khi sởn cả da gà và đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn. Đặc biệt, NSND Thu Hiền bày tỏ cô nỗi xúc động như của một người mẹ khi nghe bé hát. NSND Thu Hiền cho rằng ca khúc rất phù hợp với lứa tuổi của bé.

Cô bé Bến Tre đoan trang, duyên dáng khiến BGK “phải lòng”

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Thí sinh Nguyễn Ngọc Duyên Khuê

Kết thúc đêm thi thứ nhất, Thí sinh Nguyễn Ngọc Duyên Khuê, 9 tuổi đến từ Hậu Giang trình bày ca khúc Phải lòng con gái Bến Tre vô cùng duyên dáng. Đến mức NSND Thu Hiền liên tục nói nhỏ vào tai Cẩm Ly là quá đoan trang và dễ thương. Tuy nhiên, Quang Linh lại cho biết ca khúc này quá khó so với lực của cô bé và hài hước khuyên bé từ đây về sau đừng cho mẹ chọn bài nữa. Nam giám khảo còn bức xúc “ngoài lề” rằng tại sao người Hậu Giang lại hát về Bến Tre làm cho khán giả ôm bụng cười lăn. Dù gây được cảm tình từ BGK bởi ngoại hình đoan trang nhưng Duyên Khuê phải dừng cuộc chơi sớm với tiết mục chưa đủ thuyết phục.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong
Ban Giám khảo

Kết thúc đêm thi thứ nhất, đã có 6 thí sinh giành được tấm vé vào vòng trong là Huỳnh Thu Hằng, Phan Bảo Châu, Lê Quang Diễn, Trần Ngọc Phương Vy, Đặng Vũ Thùy Dung và Nghi Đình.

Link tập full:

Tập 2 của Thần tượng tương lai phát sóng lúc 19h00 ngày 18/3/2017 trên kênh HTV7.

phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong Phi Nhung diện hàng hiệu “Ton sur ton”
phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong Quý ông hoàn hảo: Gameshow quy tụ nhiều 'soái ca' Việt
phat cuong voi co be hat bun rieu cua dong

Cẩm Ly – John Huy Trần làm khách mời đặc biệt của "Biệt tài tí hon"

Mi Ty