'Phát hờn' khi Bi Rain nịnh vợ Kim Tae Hee 'ngọt xớt'

(TGĐA) - Dù showbiz Hàn dạo này có biến động ra sao thì vợ chồng Kim Tae Hee - Bi Rain vẫn ấm êm và hạnh phúc.

'Cuộc đời thứ 2' của Bi Rain chính thức phát sóng tại Việt Nam 'Cuộc đời thứ 2' của Bi Rain chính thức phát sóng tại Việt Nam
Bi Rain giải thích lý do hiếm khi nói về vợ Kim Tae Hee trên truyền hình Bi Rain giải thích lý do hiếm khi nói về vợ Kim Tae Hee trên truyền hình

Bi Rain và Kim Tae Hee tuy là cặp vợ chồng hàng đầu xứ Hàn, nhưng cả hai vẫn luôn khiến người hâm mộ nể phục với lối sống giản dị, kín tiếng cùng tình yêu bền chặt họ dành cho nhau. Dù showbiz ngoài kia có biến động thế nào, công chúng vẫn luôn tin tưởng và lấy Bi Rain và Kim Tae Hee ra làm hình mẫu của tinh yêu đích thực.

'Phát hờn' khi Bi Rain nịnh vợ Kim Tae Hee 'ngọt xớt'
Bi Rain và Kim Tae Hee - cặp đôi được ngưỡng mộ hàng đầu về danh tiếng lẫn cách sống

Rời xa làng giải trí khá lâu, gần đây Kim Tae Hee có update những hình ảnh mới trên Instagram, cô viết như sau gửi tới các fan: "Thực sự là đã rất rất lâu rồi phải không nào! Lâu quá không lên upload gì rồi nên phải tìm hoài mới thấy cái app luôn. Hôm qua cũng lâu lắm rồi mới đến trường quay nên cảm thấy thoải mái và yên bình lắm!

Dạo gần đây, tôi cảm thấy mỗi ngày đều trôi qua nhanh kinh khủng, nhưng cũng hi vọng tôi sẽ có thể thường xuyên đăng ảnh cuộc sống ngày thường trong thời gian tới. Và nếu có thể tìm được tác phẩm hay thì sẽ vui lắm.Thời tiết đột nhiên trở lạnh ghê luôn nên mọi người hãy nhớ giữ gìn sức khỏe nhé!".

'Phát hờn' khi Bi Rain nịnh vợ Kim Tae Hee 'ngọt xớt'
Hình ảnh Kim Tae Hee update gần đây trên trang cá nhân

Ngay lập tức ở phía dưới bài đăng, Bi Rain đã comment 'nịnh vợ': "Tae Hee rất xinh đẹp!" - chứng tỏ anh chàng luôn luôn theo dõi và ủng hộ những bước đi của Kim Tae Hee.

'Phát hờn' khi Bi Rain nịnh vợ Kim Tae Hee 'ngọt xớt'
Bi Rain đã comment 'nịnh vợ'

Ngày trước trong một lần phỏng vấn, khi được người dẫn chương trình đưa ra câu hỏi: “Bạn có hay nghe lời vợ không?”, Bi Rain thẳng thắn thừa nhận: “Tôi không có ý kiến gì trước toàn bộ những quyết định của cô ấy, đó là thoải mái nhất!”.

Oh Yeon Seo về chung công ty quản lý với Kim Tae Hee Oh Yeon Seo về chung công ty quản lý với Kim Tae Hee
Phim ‘Mẹ đến từ thiên đường’ có Kim Tae Hee đóng chính ngưng quay và phát do đoàn phim có người nhiễm COVID-19? Phim ‘Mẹ đến từ thiên đường’ có Kim Tae Hee đóng chính ngưng quay và phát do đoàn phim có người nhiễm COVID-19?

Theo Kcrush