Phim của Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ 'đắp chiếu' vì diễn viên khách mời

(TGĐA) - Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh hay Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc có thể bị đắp chiếu vì lý do này:

Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long 'tình cũ không rủ cũng tới'? Triệu Lệ Dĩnh và Chu Nhất Long 'tình cũ không rủ cũng tới'?
10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi? 10 phim Hoa ngữ được yêu thích nhất nền tảng IQIYI: Triệu Lệ Dĩnh vẫn phải chịu thua Điền Hi Vi?

Châu Tuấn Vỹ là một diễn viên, ca sĩ Trung Quốc từng theo học Đại học McGill ở Canada và nghiên cứu sinh tại Viện Tâm lý học tại Cao đẳng Douglas. Gia nhập làng giải trí từ chương trình biện luận Thế giới lắng nghe tôi của đài CCTV4, chương trình quan sát tình yêu Không gian mộng tình yêu của MangoTV… sau khi tham gia show trinh thám suy luận Thám tử ngôi sao, anh được nhiều khán giả mến mộ vì học thức cao, khả năng suy luận tuyệt vời, đa tài đa nghệ và ngoại hình bắt mắt.

Phim của Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ 'đắp chiếu' vì diễn viên khách mời
Châu Tuấn Vỹ

Ngoài các chương trình truyền hình, anh còn tham gia đóng vai phụ trong một số phim như Lưu Ly (vai Nhược Ngọc), Thập Nhị Đàm (vai Diệp Thanh Xuân), Bất cẩn nhặt được tình yêu (vai Cố An Sinh)... và gần đây nhất là Ninh An Như Mộng cùng người đẹp Bạch Lộc, cũng như Dữ Phượng Hành đang trong thời gian sản xuất của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh.

Vốn học các ngành liên quan đến tâm lý, xã hội, Châu Tuấn Vỹ hẳn biết rõ hậu quả khi lên tiếng ủng hộ sự kiện nhạy cảm trước xảy ra ở Trung Quốc. Tất nhiên, hậu quả của việc làm này cũng là hiển nhiên với quyết định anh đưa ra. Có điều, việc khiến khán giả lo lắng là vai Mộ Tử Thuần trong Dữ Phượng Hành và Yến Lâm trong Ninh An Như Mộng của chàng trai đa tài sẽ khiến cả hai phim bị cấm chiếu, công sức cả hai đoàn phim đổ sông đổ bể.

Phim của Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ 'đắp chiếu' vì diễn viên khách mời
Châu Tuấn Vỹ trong phim Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc

May thay, một số người hâm mộ của Ninh An Như MộngDữ Phượng Hành cho biết, vai của Châu Tuấn Vỹ chỉ là những vai rất phụ, mang tính khách mời của phim. Ngoài ra kênh CCTV12 vẫn đang chiếu phim có sự tham gia của anh chàng, nên khán giả không cần quá lo lắng. Trong trường hợp xấu nhất, đoàn phim có thể xử lý bằng cách cắt những cảnh có chàng diễn viên này đi. Đương nhiên việc này sẽ khiến phim bị ảnh hưởng ít nhiều, nhưng hiện tại khán giả cũng chỉ có thể trông chờ vào cách cấp cứu này nếu muốn được xem những tác phẩm mà họ mong chờ đã lâu.

Phim của Bạch Lộc, Triệu Lệ Dĩnh có nguy cơ 'đắp chiếu' vì diễn viên khách mời
Phim Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh
Bạch Lộc '1 thân 3 chàng', phim mới 'Ninh An Như Mộng' thu hút hơn triệu lượt khán giả đăng ký xem trước Bạch Lộc '1 thân 3 chàng', phim mới 'Ninh An Như Mộng' thu hút hơn triệu lượt khán giả đăng ký xem trước
'Ninh An Như Mộng' bị chỉ trích vì tung tin hẹn hò của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách để PR? 'Ninh An Như Mộng' bị chỉ trích vì tung tin hẹn hò của Bạch Lộc và Trương Lăng Hách để PR?

Thanh Phong