Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa

(TGĐA) - Ứng dụng VieON làm lại bộ phim đình đám xứ sở Kim chi do biên kịch hàng đầu - Kim Soon Ok chấp bút, hứa hẹn tạo ra “bữa tiệc drama” nhất từ trước đến nay.

Top 6 phim phát sóng trên VieON dựa vào những sự kiện có thật: 'Taxi driver 2 - Ẩn danh 2' gây sốt Top 6 phim phát sóng trên VieON dựa vào những sự kiện có thật: 'Taxi driver 2 - Ẩn danh 2' gây sốt
Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay' Đạo diễn Phan Đăng Di 'bắt tay' VieON sản xuất 'Ước mình cùng bay'

Tiếp nối hành trình mang nội dung giải trí đến gần hơn với đông đảo khán giả, VieON sẽ remake “đứa con tinh thần” của biên kịch hàng đầu Hàn Quốc - Kim Soon Ok. Nữ biên kịch không phải là một cái tên xa lạ trong làng giải trí Hàn Quốc, đứng sau thành công của những tác phẩm đình đám như Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu, 7 Escape – Cuộc chiến sinh tồn, Hoàng Hậu cuối cùng, Sự quyến rũ của người vợTrái tim trong sáng.

Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa

Những tác phẩm do Kim Soon Ok chấp bút có cốt truyện phức tạp và nhiều cú twist bất ngờ, người xem bị cuốn vào những tình tiết ly kỳ dù cho hơi phi lý. Với mỗi tác phẩm, biên kịch Kim không chỉ đem lại thành công về mặt thương mại mà còn góp phần vào việc xây dựng nên những bản sắc độc đáo trong ngành công nghiệp phim Hàn Quốc.

Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa

Vào thời điểm Penthouse – Cuộc chiến thượng lưu lên sóng, VieON độc quyền phát sóng 3 phần tại Việt Nam, thu hút một lượng lớn khán giả yêu thích thể loại drama. Trong đầu năm 2024, 7 Escape – Cuộc chiến sinh tồn lên sóng cũng tạo nhiều sự hứng thú cho người xem.

Một trong những dự án nổi bật của Kim Soon Ok là Sự quyến rũ của người vợ, hiện đang có mặt trên VieON. Gần đây, bản nhạc phim Can't Forgive do Cha Soo Kyung thể hiện, gây sốt trở lại sau 15 năm. Điều này chứng tỏ sức hút và tầm ảnh hưởng của các tác phẩm của Kim Soon Ok vẫn còn nguyên và có thể vượt qua thời gian.

Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa

Ngoài sản xuất các nội dung thuần Việt được khán giả đón nhận như Ước mình cùng bay của đạo diễn Phan Đăng Di, VieON cũng chú trọng đầu tư và thành công khi Việt hóa các tác phẩm nổi tiếng từ Đài Loan, Hàn Quốc: Yêu trước ngày cưới (đạo diễn Võ Thạch Thảo), 7 năm chưa cưới sẽ chia tay (đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh).

Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa
7 năm chưa cưới sẽ chia tay

Yêu trước ngày cưới (làm lại Chúng ta không thể làm bạn của Đài Loan) chính thức kết thúc hành trình 29 tập với 1 tỷ lượt xem và hơn 1 triệu lượt thảo luận trên các nền tảng (VieON, TikTok, Facebook và YouTube). Đi hết chặng đường 50 tập Ước mình cùng bay đạt thành tích ấn tượng tính đến ngày 6/5: Vượt 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng (VieON, YouTube, TikTok, Facebook). 7 năm chưa cưới sẽ chia tay (làm lại Bí mật kinh hoàng của Hàn Quốc) vẫn đang được khán giả đón nhận với những diễn biến nhiều cảm xúc. Tính đến ngày 31/7, phim ghi nhận loạt thành tích ấn tượng: Chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên các nền tảng (VieON, YouTube, TikTok, Facebook).

Phim đề tài báo thù gây sốt của biên kịch Kim Soon Ok được Việt hóa
Yêu trước ngày cưới

Việt hóa các phim từ biên kịch nổi tiếng không chỉ mang lại sự đa dạng cho danh mục nội dung của VieON mà còn mở ra cơ hội tiếp cận với các câu chuyện ưa thích của khán giả toàn cầu. VieON chọn lựa Việt hóa từ các tác phẩm của Kim Soon Ok để mở ra thế giới nghệ thuật đa màu, song vẫn phù hợp và tôn vinh giá trị văn hóa Việt Nam.

'7 năm chưa cưới sẽ chia tay' tung poster chính: Thúy Ngân tiết lộ bản Việt khác bản Hàn '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' tung poster chính: Thúy Ngân tiết lộ bản Việt khác bản Hàn

(TGĐA) - 7 năm chưa cưới sẽ chia tay công bố poster chính, Thúy Ngân ...

Thúy Ngân công khai 'con trai' trong buổi ra mắt phim '7 năm chưa cưới sẽ chia tay' Thúy Ngân công khai 'con trai' trong buổi ra mắt phim '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'

(TGĐA) - Xuất hiện tại buổi ra mắt phim 7 năm chưa cưới sẽ chia ...

Vũ Liên