Phim điện ảnh 'Thiên Long Bát Bộ' của Chân Tử Đan bị 'ném đá' ngay từ poster

(TGĐA) - Mới đây, bộ phim Thiên Long Bát Bộ chi Kiều phong của Chân Tử Đan đã tung ra poster mới, nhưng ngay lập tức đã bị cư dân mạng ném đá "tơi bời".

'Thiên Long Bát Bộ 2021' bị khán giả mắng chửi: 'Xúc phạm Kim Dung tiên sinh! 'Thiên Long Bát Bộ 2021' bị khán giả mắng chửi: 'Xúc phạm Kim Dung tiên sinh!"
'Thiên Long Bát Bộ' 2021 bị chê đánh nhau quay chậm như 'Cô dâu 8 tuổi' 'Thiên Long Bát Bộ' 2021 bị chê đánh nhau quay chậm như 'Cô dâu 8 tuổi'

Thiên Long Bát Bộ - danh tác của nhà văn Kim Dung vẫn luôn là tài nguyên được các nhà làm phim khai thác nhiều nhất trong hàng thập kỷ qua. Tuy nhiên sau phiên bản dài tập chuyển thể thất bại năm 2021, thậm chí còn bị chê bai không ngớt là xúc phạm Kim Dung tiên sinh, thì lại có thêm một phiên bản điện ảnh khác do Vương Tinh dạo diễn, cùng với đó là Chân Tử Đan đóng vai chính.

Phiên bản điện ảnh của Thiên Long Bát Bộ có tên là Thiên Long Bát Bộ chi Kiều Phong, mới đây đã tung ra poster mới nhưng ngay lập tức, đã bị khán giả chỉ trích không ngớt. Thứ nhất trong poster là hình ảnh Kiều Phong cầm kiếm - trái ngược hoàn toàn với nhân vật này trong nguyên tác bởi ai đọc truyện gốc cũng đều biết, Kiều Phong thường dùng tay để giao đấu.

Phim điện ảnh 'Thiên Long Bát Bộ' của Chân Tử Đan bị 'ném đá' ngay từ poster
Poster đầu tiên của Thiên Long Bát Bộ bản điện ảnh

Thứ hai là một nhân vật chính trực như Kiều Phong quả không hợp với hình tượng Chân Tử Đan ngoài đời, khi nam tài tử Hồng Kông vướng phải vô số lùm xùm: từ chèn ép đàn em tan nát sự nghiệp, cho tới ruồng rẫy vợ con để chạy theo người đẹp..., chắc chắn khi Thiên Long Bát Bộ chi Kiều Phong ra mắt, sẽ bị phản đối không nhỏ. Bên cạnh đó, Vương Tinh cũng là đạo diễn đứng lên ủng hộ Chân Tử Đan qua những bê bối kể trên, chính vì thế khán giả lại càng không có cảm tình.

Phim điện ảnh 'Thiên Long Bát Bộ' của Chân Tử Đan bị 'ném đá' ngay từ poster
Chân Tử Đan được đánh giá là ngôi sao lắm tài nhiều tật ngoài đời

Bạn có nghĩ phiên bản điện ảnh của Thiên Long Bát Bộ có thành công hay không?

'Thiên Long Bát Bộ 2021': A Tử là được nhất trong mớ 'hỗn độn' 'Thiên Long Bát Bộ 2021': A Tử là được nhất trong mớ 'hỗn độn'
Tại sao 'Ỷ thiên đồ long ký' 2019 không bị ném đá 'tơi tả' như 'Thiên Long Bát Bộ' 2021? Tại sao 'Ỷ thiên đồ long ký' 2019 không bị ném đá 'tơi tả' như 'Thiên Long Bát Bộ' 2021?

Anh Vũ