Phim Hàn mới 'Hierarchy' bị chỉ trích vì kịch bản phản cảm

(TGĐA) - Phim Hàn mới Hierarchy do Netflix sản xuất bị khán giả "ném đá" tơi bời vì kịch bản và diễn xuất dở tệ.

Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ Phim Hàn bị chỉ trích vì để con gái chụp ảnh khỏa thân trả nợ cho mẹ
Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'? Những nữ sinh xấu tính bậc nhất phim Hàn: Liệu có ai ác hơn Yeon Jin của 'The Glory'?

Hierarchy - phim mới của Netflix Hàn Quốc - rất được khán giả mong đợi khi có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng như Lee Chae Mi, Roh Jeong Eui, Kim Jae Won, Lee Won Jung và Ji Hye Won. Phim lấy bối cảnh tại trường trung học Jooshin, ngôi trường được coi là trường danh giá nhất Hàn Quốc, được thành lập bởi Tập đoàn Jooshin.

Phim Hàn mới 'Hierarchy' bị chỉ trích vì kịch bản phản cảm

Những học sinh đứng đầu và đồng thời là những người quyền lực nhất tại trường trung học Jooshin gồm Jung Jae I (Roh Jeong Eui), con gái lớn của gia đình nắm quyền điều hành Tập đoàn Jaeyool; Kim Ri An (Kim Jae Won), người thừa kế tập đoàn Jooshin; Yoon He Ra (Ji Hye Won), con gái út của Công ty Thương mại Quốc tế Yoon và Lee Woo Jin (Lee Won Jung), con trai thứ hai trong một gia đình chính trị quyền lực.

Phim Hàn mới 'Hierarchy' bị chỉ trích vì kịch bản phản cảm

Trong khi đó, Kang Ha (Lee Chae Min) là người hiếm hoi được nhận vào trường trung học Jooshin nhờ học bổng. Anh có nụ cười hồn nhiên, tươi sáng nhưng ít ai biết, sâu bên trong anh là một bí mật to lớn. Kang Ha đến trường để điều tra cái chết của anh trai mình và tìm cách trả thù. Sự xuất hiện của Kang Ha làm gián đoạn bầu không khí sôi động ở trường trung học Jooshin.

Trước khi ra mắt, Hierarchy được dự đoán sẽ có nội dung táo bạo, thậm chí còn có những cảnh gây sốc tương tự như phim truyền hình tuổi teen của Mỹ. Tuy nhiên, sau khi phát hành bảy tập đầu tiên, bộ phim đã vấp phải phản ứng dữ dội.

Mặc dù là một bộ phim tình cảm lãng mạn nhắm đến đối tượng thanh thiếu niên nhưng nội dung của phim lại khiến nhiều người sốc vì phản cảm. Tiêu biểu như trong tập 2, tập phim mở đầu bằng cảnh Woo Jin cởi trần nằm trên giường với một người phụ nữ. Người phụ nữ này chính là Han Ji Su (Byeon Seo Yun), giáo viên của Woo Jin.

Phim Hàn mới 'Hierarchy' bị chỉ trích vì kịch bản phản cảm

Khán giả cảm thấy choáng váng vì mối quan hệ này, nguyên nhân là bởi theo luật pháp Hàn Quốc, Woo Jin mới chỉ là trẻ vị thành niên. Và kể cả nhân vật này có là người trưởng thành đi chăng nữa thì việc giáo viên hẹn hò với học sinh là một chủ đề rất nhạy cảm. Ngoài ra, phim còn có những cảnh thân mật, tình tứ của các nhân vật khác.

Khán giả sau khi xem phim đã tỏ ra phẫn nộ với điều này. Trên các diễn đàn thảo luận, khán giả đã để lại những bình luận chỉ trích như:

"Họ đang làm gì với học sinh trung học vậy”

“Tôi không nghĩ nội dung phim sẽ được khán giả Hàn Quốc chấp nhận”

“Cảnh khỏa thân trong phim về học sinh trung học. Họ đang làm gì vậy?”

Phim Hàn mới 'Hierarchy' bị chỉ trích vì kịch bản phản cảm

Không dừng lại ở đó, Hierarchy cũng bị chỉ trích về kịch bản và diễn xuất. Khán giả cho rằng dàn diễn viên chính diễn xuất thiếu tự nhiên, trong khi nội dung và tình tiết phim bị đánh giá là kém hấp dẫn, kỳ quặc.

Khán giả thất vọng với phim Hàn lấy cảm hứng từ BTS Khán giả thất vọng với phim Hàn lấy cảm hứng từ BTS
Phim Hàn nổi tiếng bất ngờ bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện ngoại tình Phim Hàn nổi tiếng bất ngờ bị chỉ trích vì lãng mạn hóa chuyện ngoại tình

Linh Trần

KBIZoom