Phim Hàn thống trị Netflix: 'Squid Game', 'K-pop Demon Hunters' làm chao đảo thế giới

(TGĐA) - Với việc Squid Game phần 3 thống trị toàn cầu, trong khi bộ phim hoạt hình K-pop Demon Hunters chứng tỏ sức hút bền bỉ trong Top 10, nội dung Hàn Quốc một lần nữa làm chao đảo Netflix

'Squid Game 3': Jo Yuri bỏ lỡ cơ hội trở thành 'Jung Ho Yeon tiếp theo' 'Squid Game 3': Jo Yuri bỏ lỡ cơ hội trở thành 'Jung Ho Yeon tiếp theo'
Jo Yuri nói về cảnh sinh nở gây tranh cãi trong 'Squid Game 3' Jo Yuri nói về cảnh sinh nở gây tranh cãi trong 'Squid Game 3'

Nội dung Hàn Quốc đang một lần nữa thống trị Netflix. Squid Game phần 3 tiếp tục thống trị toàn cầu, trong khi bộ phim hoạt hình Kpop Demon Hunters vẫn duy trì vị trí trong Top 10 phim ăn khách nhất tuần.

Phim Hàn thống trị Netflix: 'Squid Game', 'K-pop Demon Hunters' làm chao đảo thế giới

Theo trang web chính thức Tudum của Netflix đưa tin vào ngày 9/7, Squid Game phần 3 đã đạt được 46.3 triệu lượt xem ấn tượng từ ngày 30/6 đến ngày 6/7, giữ vững vị trí số 1 trên tất cả 93 quốc gia mà Netflix theo dõi trong Top 10 - đánh dấu loạt phim đầu tiên làm được điều này trong hai tuần liên tiếp.

Phim Hàn thống trị Netflix: 'Squid Game', 'K-pop Demon Hunters' làm chao đảo thế giới

Chỉ sau 10 ngày phát hành, phần 3 đã đạt 106.3 triệu lượt xem, trở thành series phim không phải tiếng Anh được xem nhiều thứ ba mọi thời đại trên Netflix. Với phần 1 và phần 2 lần lượt xếp hạng #1 và #2, loạt phim Squid Game hiện đang nắm giữ kỷ lục chưa từng có khi chiếm lĩnh ba vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng phim không phải tiếng Anh toàn cầu của Netflix.

Phim Hàn thống trị Netflix: 'Squid Game', 'K-pop Demon Hunters' làm chao đảo thế giới

Khi sự quan tâm đến phần 3 tiếp tục tăng, các phần trước cũng đang có sự hồi sinh mạnh mẽ. Phần 2 đã đạt vị trí số 2 trong danh sách Top 10 của Netflix tuần này với 4.9 triệu lượt xem và phần 1 đứng thứ 3 với 3.8 triệu lượt xem.

Trong khi đó, K-pop Demon Hunters tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ. Sau khi ra mắt với 9.2 triệu lượt xem trong tuần đầu tiên, bộ phim hoạt hình giả tưởng này đã thu về thêm 24.2 triệu lượt xem trong tuần thứ hai và 22.7 triệu lượt xem trong tuần thứ ba - nâng tổng số lượt xem lên 56.1 triệu. Bộ phim hiện đang giữ vị trí số 2 trong Top 10 phim toàn cầu của Netflix, củng cố thêm phạm vi tiếp cận quốc tế của nội dung Hàn Quốc.

'Squid Game 3': Jo Yuri bỏ lỡ cơ hội trở thành 'Jung Ho Yeon tiếp theo' 'Squid Game 3': Jo Yuri bỏ lỡ cơ hội trở thành 'Jung Ho Yeon tiếp theo'
Jo Yuri nói về cảnh sinh nở gây tranh cãi trong 'Squid Game 3' Jo Yuri nói về cảnh sinh nở gây tranh cãi trong 'Squid Game 3'

Linh Trần

Zapzee