Phim kinh dị đình đám 'Halloween Ends' tung trailer kinh hoàng, hé lộ cuộc chiến đẫm máu

(TGĐA) - Mùa phim Halloween năm nay sẽ chào đón thương hiệu kinh dị đình đám với phần phim mới mang tên Halloween chấm dứt (tựa gốc: Halloween Ends). Là hậu truyện của Halloween Kills năm 2021 và là phần phim cuối cùng trong bộ ba Halloween của nhà Blumhouse, Halloween chấm dứt được mong chờ sẽ giải đáp vô vàn câu hỏi bỏ ngỏ từ các phần trước.

Bom tấn kinh dị mùa Halloween 'Mồi quỷ dữ' tung trailer mới đến sởn gai ốc Bom tấn kinh dị mùa Halloween 'Mồi quỷ dữ' tung trailer mới đến sởn gai ốc
Những màn hoá trang Halloween 'đi vào lòng người' của các idol xứ Hàn Những màn hoá trang Halloween 'đi vào lòng người' của các idol xứ Hàn

Mới đây, bộ phim đã tung ra đoạn trailer chính thức đầu tiên, hé lộ những tình tiết đẫm máu, kinh hoàng, khiến khán giả tò mò và thêm háo hức về cái kết của cuộc giằng co đã diễn ra hàng chục năm nay.

Kể từ khi bộ phim Halloween của John Carpenter ra mắt năm 1978, kẻ giết người hàng loạt Michael Myers đã trở thành cơn ác mộng khó quên với fan hâm mộ của thể loại kinh dị. Sức hút của bộ phim đã tạo cảm hứng cho 11 phần phim tiếp theo ra mắt với nhiều phiên bản làm lại khác nhau. Nhưng phải đến khi nhà Blumhouse cùng các nhà làm phim David Gordon Green và Danny McBride bắt tay làm lại loạt hậu truyện nối trực tiếp từ phần phim gốc, thì thương hiệu này mới tạo được bước ngoặt mới. Hai phần trước đã thu về tổng cộng hơn 773 triệu đô la từ các phòng vé trên toàn thế giới.

Phim kinh dị đình đám 'Halloween Ends' tung trailer kinh hoàng, hé lộ cuộc chiến đẫm máu

Trong suốt loạt phim, Laurie Strode bị đeo bám liên tục bởi kẻ giết người hàng loạt Michael Myers, buộc cô phải lớn lên cùng với nỗi ám ảnh và bằng mọi cách tự biến mình thành “chiến binh” tàn bạo, để có thể sẵn sàng bảo vệ bản thân cùng gia đình. Mặc dù nhiều lần các nhân vật gần như đã kết liễu được Michael, nhưng bằng cách nào đó, anh ta vẫn trở lại toàn mạng. Và Halloween chấm dứt diễn ra 4 năm sau sự kiện Halloween Kills khi Laurie đang sống với cháu gái Allyson của mình. Sau nhiều năm, cô quyết định giải phóng bản thân khỏi nỗi sợ hãi để đón nhận cuộc sống mới. Nhưng khi một người đàn ông trẻ tuổi, Corey Cunningham bị buộc tội giết một cậu bé mà chính anh ta làm người trông trẻ, Laurie lại phải đối đầu với cái ác mà cô ấy không thể kiểm soát, một lần và mãi mãi.

Đoạn trailer mở đầu với hình ảnh đêm Halloween quen thuộc tại thị trấn, cùng tiếng thở đầy ám ảnh – một tình tiết quen thuộc từng xuất hiện vào cảnh cuối của phần phim gốc đầu tiên. Những bước chân đưa khán giả vào trong căn nhà, nơi Laurie đang ở và cô luôn trong tình trạng sẵn sàng vũ khí và cảnh giác với bất cứ ai. Ngay sau đó là những thước phim chớp nhoáng đầy căng thẳng của cuộc chám trán giữa Laurie và tên sát nhân hàng loạt Micheal Myers.

Phim kinh dị đình đám 'Halloween Ends' tung trailer kinh hoàng, hé lộ cuộc chiến đẫm máu

Tiếng thét thất thanh vang lên ở khắp mọi nơi, sự xuất hiện bất thình lình sau lưng của tên sát nhân, cùng những vũ khí rợn người và một Laurie can đảm, tàn nhẫn hơn. Cô quyết bước vào bóng tối và đương đầu trực diện với Micheal. Liệu Laurie có thể sống sót để bảo vệ gia đình, khiến câu chuyện truyền kỳ đầy ám ảnh diễn ra tới hơn 40 năm tại thị trấn này đi đến hồi kết?

Trong phim, Jamie Lee Curtis trong vai Laurie và Andi Matichak trong vai Allyson, những người đã sống sót đến cuối khi Halloween Kills ra mắt năm ngoái. Curtis đã đóng vai Laurie hơn 4 thập kỷ nay, một trong những cặp diễn viên - nhân vật lâu nhất trong lịch sử điện ảnh. Tham gia vào dàn diễn viên của phần 3 này còn có nhiều diễn viên kỳ cựu từng xuất hiện trong bản gốc năm 1978 - bao gồm Kyle Richards, Charles Cyphers và Nancy Stephens.

David Gordon Green sẽ tiếp tục trở lại với vai trò đạo diễn và đồng viết kịch bản cùng Danny McBride, Paul Brad Logan và Chris Bernier. Blumhouse Productions vẫn là nhà sản xuất của bộ phim. Một tiết lộ khác từ Jason Blum trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Screen Rant gần đây, ông xác nhận rằng Halloween chấm dứt là phần phim cuối cùng của series mà Blumhouse sản xuất.

Halloween chấm dứt (tựa gốc: Halloween ends) dự kiến khởi chiếu 10/2022.

Trailer Halloween chấm dứt:

'Squid Game' bất ngờ dính lệnh cấm ở Mỹ nhân dịp Halloween 'Squid Game' bất ngờ dính lệnh cấm ở Mỹ nhân dịp Halloween

(TGĐA) - Sau thành công vang dội ra thế giới, mới đây, bom tấn Squid ...

Điểm mặt dàn sao đình đám của phim 'Phù thủy, phù thủy' oanh tạc mùa Halloween 2020 Điểm mặt dàn sao đình đám của phim 'Phù thủy, phù thủy' oanh tạc mùa Halloween 2020

(TGĐA) - The Witches (Phù thủy, phù thủy) - bộ phim mới nhất của đạo ...

Vũ Liên