Phim mới của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và đam mỹ Thái 'đổ bộ' VieOn

(TGĐA) - VieOn vừa “trình làng” 3 siêu phẩm tình cảm Hoa ngữ và xứ Chùa Vàng thuộc nhiều thể loại khác nhau, gây nghiện không kém những bộ phim tình cảm Hàn Quốc và hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

'Kính Song Thành' vừa ra mắt đã bị ném đá 'tơi bời', Lý Dịch Phong diễn xuất ngày càng tệ? 'Kính Song Thành' vừa ra mắt đã bị ném đá 'tơi bời', Lý Dịch Phong diễn xuất ngày càng tệ?
Top 5 bộ phim cổ trang Hàn – Trung 'gây nghiện' nhất hiện nay Top 5 bộ phim cổ trang Hàn – Trung 'gây nghiện' nhất hiện nay

Bên cạnh những siêu phẩm Hàn Quốc đình đám hiện nay như Bác sĩ maThành phố nhân tạo, siêu ứng dụng giải trí VieON còn làm mới kho nội dung với các dự án phim Thái Lan và Hoa ngữ hấp dẫn trong đầu năm 2022, thuộc nhiều thể loại khác nhau: từ thanh xuân vườn trường, tình cảm lãng mạn đến cổ trang kỳ ảo.

Không chỉ đơn giản là giải trí bằng những cốt truyện đỉnh cao, diễn xuất bùng nổ của dàn diễn viên chuyên nghiệp mà còn được ngắm nhìn sàn diễn thời trang “đỉnh của chóp”, thước phim ấn tượng và âm nhạc tuyệt vời. Mới đây, VieON đã ra mắt ba bộ phim mới để phục vụ nhiều đối tượng khán giả, cho dù bạn là một fan cuồng nhiệt của C-drama, boylove Thái Lan hay là một người sành sỏi về văn hóa đại chúng muốn khám phá học hỏi.

Bầu trời của tôi (You are my sky)

Phim mới của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và đam mỹ Thái 'đổ bộ' VieOn

Thuộc thể loại đam mỹ - tình cảm học đường, Bầu trời của tôi có sự tham gia của dàn cast mỹ nam trẻ, đẹp, diễn xuất tự nhiên như Tae Chayapat Kongsub (trong vai Tupfah) - từng là nam chính đình đám của series Y-Destiny và Suar Kritsanaphong Sripattiyanon (trong vai Thorn) - thủ vai nam phụ trong series You never eat alone.

Với thời lượng 12 tập, Bầu trời của tôi kể về chuyện tình đơn phương của Thorn khi cậu thầm thích Tupfah nhưng mãi chưa thổ lộ. Mặc cho bạn thân hết sức khuyên ngăn nhưng Thorn vẫn không thể ngừng yêu Tupfah. Một ngày nọ cậu quyết định bày tỏ lòng mình, nhưng Tupfah thì lại không màng đến tình yêu mà lo tập trung cho giải đấu. Cuối cùng liệu Thorn có thành công cưa đổ anh chàng Tupfah hay không? Hiện tại, Bầu trời của tôi đang được phát sóng vào lúc 23h30 thứ 7 hàng tuần với phụ đề, bắt đầu từ ngày 8/1/2022 trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Teaser Bầu trời của tôi:

Vị giác tình yêu (Cupid's kitchen)

Ra mắt khán giả vào ngày 13/01, Vị giác tình yêu thuộc thể loại tình cảm - lãng mạn ngọt ngào với sự góp mặt của ngôi sao nhí nổi tiếng Tống Tổ Nhi và Nguyễn Kính Thiên. Được chuyển thể từ tiểu thuyết Nhịp tim trên đầu môi của tác giả Tiêu Đường Đông Qua, Vị giác tình yêu kể về mối tình giữa cô gái thiên tài vị giác trời sinh Lâm Khả Tụng (Tống Tổ Nhi) và đầu bếp trẻ tuổi Giang Thiên Phàm (Nguyễn Kính Thiên). Vì “crush” cậu bạn học Tống Ý Thiên, Khả Tụng đuổi theo đến tận nước Mỹ và vô tình quen biết Thiên Phàm.

Phim mới của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và đam mỹ Thái 'đổ bộ' VieOn

Giang Thiên Phàm nhận Lâm Khả Tụng làm học trò để truyền tài nghệ nấu nướng của mình, còn chuẩn bị cùng nhau tham gia cuộc thi ẩm thực ba tháng sau đó. Lâm Khả Tụng tuy có vị giác thiên tài nhưng khả năng nấu nướng lại rất tầm thường. Trải qua huấn luyện ma quỷ của Giang Thiên Phàm, cô nhận ra tài năng của chính mình và ngày càng tự tin hơn. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Lâm Khả Tụng và Giang Thiên Phàm dần cảm mến nhau, cùng lúc đó Thiên Phàm cũng khôi phục thị lực của chính mình. Hiện tại, phim đang được phát sóng song song với phụ đề/ thuyết minh trên VieON vào lúc 23h00 hàng ngày.

Phim mới của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và đam mỹ Thái 'đổ bộ' VieOn

Nguyễn Kính Thiên nổi tiếng với bộ phim đình đám Định mệnh anh yêu em, hợp tác cùng Trần Kiều Ân vào năm 2008. Trong khi, Tống Tổ Nhi đi lên từ ngôi sao nhí, dày dặn kinh nghiệm và đã góp mặt trong nhiều siêu phẩm nổi tiếng. Gần đây, cô ấy đã góp mặt trong phim Con cái nhà họ KiềuCùng em bay lượn theo gió.

Teaser Vị giác tình yêu:

Kính song thành (Mirror A Tale of Twin Cities)

Kính song thành là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ với dòng phim cổ trang của “anh chồng quốc dân” Lý Dịch Phong từ sau Thanh Vân Chí năm 2016 và Trần Ngọc Kỳ - được khán giả quen mặt qua nhiều bộ phim như Lưỡng thế hoan, Ỷ thiên đồ long ký. Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Thương Nguyệt, Kính song thành kể về Bạch Anh (Trần Ngọc Kỳ), vì muốn trốn những âm mưu, hỗn loạn của thế gian mà tìm đến nơi được mệnh danh là chốn thần tiên trần thế - Vân Hoang.

Phim mới của Lý Dịch Phong, Tống Tổ Nhi và đam mỹ Thái 'đổ bộ' VieOn

Trên đường đi gặp nạn, Bạch Anh may mắn gặp được Tô Ma (Lý Dịch Phong) cứu giúp. Hai người tâm đầu ý hợp, kết làm bằng hữu, dần nảy sinh tình cảm. Thế nhưng bi kịch xảy đến bất ngờ khiến đôi lứa chia ly. Nhiều năm sau gặp lại, tưởng chừng sẽ được trùng phùng hạnh phúc, nào ngờ chuyện tình cảm của họ lại gặp muôn vàn khó khăn, trắc trở. Trên thực tế, phim và truyện sẽ có sự khác biệt khá lớn. Bộ phim dài 43 tập, được phát sóng vào lúc 19h00 từ Chủ nhật đến thứ tư hàng tuần, từ ngày 16/01/2022 trên siêu ứng dụng giải trí VieON.

Thắng lớn tại thị trường châu Á, VieON ra mắt loạt siêu phẩm Hàn - Trung: Dự 'làm mưa làm gió' cuối năm 2021! Thắng lớn tại thị trường châu Á, VieON ra mắt loạt siêu phẩm Hàn - Trung: Dự 'làm mưa làm gió' cuối năm 2021!

(TGĐA) - Trong thời đại chuyển đổi số, khi mà các ngành dịch vụ giải ...

Chưa 'dứt tình' với Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ chuẩn bị lên sóng phim mới với Lâm Nhất Chưa 'dứt tình' với Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ chuẩn bị lên sóng phim mới với Lâm Nhất

(TGĐA) - Dường như tháng 1 đúng là thời điểm vàng để Trần Ngọc Kỳ ...

Vũ Liên