Phim mới của Nam Thư 'Nhà trọ có quá trời phòng' quy tụ dàn sao 'cực khủng'

(TGĐA) - Huỳnh Lập, Quang Trung, Lê Dương Bảo Lâm, Jun Phạm, Võ Đăng Khoa, Duy Khánh, Huỳnh Thanh Trực, Cris Phan - Mai Quỳnh Anh, Pom... là những gương mặt xuất hiện trong dự án Nhà trọ có quá trời phòng của Nam Thư.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung Web-drama 'Hài ma' tập 3 : Hoài Linh xuất thần, Nam Thư - Huỳnh Lập 'chơi chiêu'
nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung Diễn viên Nam Thư dùng ‘khổ nhục kế’ để mời nghệ sĩ Hoài Linh đóng web-drama

Sau thành công của các dự án như Nam Phi liên hoàn kế, Thập Tứ cô nương, Ai là người thứ ba, cùng với những sản phẩm đứng vai trò nhà sản xuất như: Anh muốn quên em không? (Nam Em), Parody Sáng mắt chưa (Pom), Hài ma (Kiều Linh)… Nam Thư tiếp tục khiến khán giả tò mò với dự án mới mang tên Nhà trọ có quá trời phòng. Đây được xem là dự án thứ sáu, khép lại một hành trình dài nỗ lực của Nam Thư trong năm 2019 với nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn, sản xuất…

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Nhà trọ có quá trời phòng được Nam Thư lên ý tưởng và lựa chọn thời điểm sản xuất thích hợp, để kịp trình làng đúng theo kế hoạch. Được biết đây là một trong những dự án tâm huyết của Nam Thư để dành cho cuối năm 2019 và đầu năm 2020. Hứa hẹn sẽ mang đến nhiều niềm vui, hài hước cũng như truyền tải nhiều thông điệp đến mọi người.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung
nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Nói về lý do ra mắt Nhà trọ có quá trời phòng vào thời điểm này, Nam Thư cho biết: "Như mọi người biết trước đó, tôi vừa đảm nhận vai trò sản xuất cho dự án Hài ma đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Kiều Linh. Thật ra bản thân tôi là người hết mình với nghề, nên mình không thể làm bất kỳ sản phẩm nào hời hợt. Tôi cũng không thể cứ tập trung vào sản phẩm của mình mà không chỉn chu với một đàn chị từng tin tưởng tôi và giao dự án này cho mình. Tôi cũng không muốn khán giả đón nhận những sản phẩm kém chất lượng. Vậy nên tôi quyết định dời dự án này lại để toàn tâm toàn ý hỗ trợ chị Kiều Linh. Khi đã xong, tôi mới bắt tay vào thực hiện Nhà trọ có quá trời phòng với mong muốn kịp ra mắt khán giả trong khoảng thời gian cuối năm, mang đến cho người xem một bữa ăn tinh thần vào thời điểm Tết đến xuân về".

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Nhà trọ có quá trời phòng vừa tung trailer vào ngày 22/12 và nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi sự xuất hiện của đông đảo các nghệ sĩ là diễn viên đang được chú ý hiện nay như: Huỳnh Lập, Quang Trung, Jun Phạm, Lê Dương Bảo Lâm, Duy Khánh, Cris Phan… So với các dự án trước, sản phẩm lần này của Nam Thư tiếp tục khiến công chúng choáng ngợp bởi sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, kịch bản và đặc biệt là trang phục, tạo hình nhân vật. Trong đoạn trailer phần nào hé lộ về các nhân vật trong Nhà trọ có quá trời phòng mà Nam Thư là cái tên gây chú ý bởi hình ảnh một cô Thơ Hột Lệ. Kiểu tóc ngắn khác biệt cùng tên gọi gây tò mò khiến công chúng hồi hộp chờ đợi sự xuất hiện của “kiều nữ làng hài" trong dự án này.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Bên cạnh đó, sự góp mặt của dàn nghệ sĩ cực hot hiện nay giúp Nhà trọ có quá trời phòng vừa mới công bố đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên".

Xem đoạn trailer, Quang Trung, Huỳnh Lập, Huỳnh Thanh Trực với lối diễn bất chấp, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả. Điển hình là Quang Trung (cô út), anh tiếp tục trở lại với những vai diễn giả gái có tính cách “lầy lội", liên tục bàn đến câu chuyện “bao giờ lấy chồng" vốn đã trở thành nỗi lo sợ của nhiều cô gái trong dịp Tết. Trong khi đó, Huỳnh Lập cũng không hề kém cạnh với vai diễn bà Thắm. Lê Dương Bảo Lâm xuất hiện trong clip của với cú tát trời giáng cho Huỳnh Lập trước sự ngỡ ngàng của Nam Thư kèm theo câu nhận định chê đồng nghiệp chân thúi khiến mọi người không khỏi hoang mang. Jun Phạm (vai Ben) được Võ Đăng Khoa (Bin) tỏ tình gây tò mò cho người xem. Có mặt trong Nhà trọ có quá trời phòng, Duy Khánh "gây sốt" với hình ảnh giả gái độc đáo trong vai Nabara Baby. "Hot Youtuber" Cris Phan và vợ Quỳnh Anh cũng xuất hiện trong dự án lần này.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Nam Thư cho biết việc có thể quy tụ một dàn diễn viên đình đám xuất hiện trong dự án mới là một điều không hề dễ và khiến cô "đau đầu" rất nhiều. Bởi thời điểm cuối năm, nữ diễn viên hiểu được sự bận rộn của đồng nghiệp song khi ngỏ lời mời, mọi người đều đồng ý khiến “Kiều nữ làng hài" không khỏi xúc động. Cô khẳng định chính yếu tố này giúp bản thân có thêm nhiều động lực để hoàn thành dự án.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Nói về việc sự lấn át của dàn diễn viên, cô khẳng định: “Mỗi người sẽ có một màu sắc khác nhau và sẽ có những tính cách khác nhau. Tuy nhiên, cái chung là mọi người cùng nhau cố gắng để dự án được khán giả biết đến và yêu thích. Vì vậy, tôi xem việc một diễn viên khác tỏa sáng cũng là cách giúp phim được tỏa sáng hơn. Nếu sợ bị lấn át, tôi đã không mời một dàn cast hùng hậu như vậy", cô khẳng định.

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung

Không nói đến nội dung, Nhà trọ có quá trời phòng gây chú ý bởi việc đầu tư về bối cảnh, trang phục. Nam Thư cho biết đến thời điểm hiện tại, cô không chia sẻ về kinh phí thực hiện vì sợ nhiều người cho rằng cô mượn chuyện kinh tế để gây chú ý cho phim. Song người đẹp khẳng định: “Nếu đầu tư lớn mà được mọi người đón nhận thì cũng xứng đáng".

Nhà trọ có quá trời phòng sẽ chính thức ra mắt tập đầu tiên vào ngày 30/12/2019 trên kênh Youtube Nam Thư.

Trailer Nhà trọ có quá trời phòng:

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung Web-drama 'Hài ma' tập 3 : Hoài Linh xuất thần, Nam Thư - Huỳnh Lập 'chơi chiêu'

(TGĐA) - Nghệ sĩ Kiều Linh vừa cho ra mắt trailer tập 3 của dự ...

nam thu tiep tuc ra mat phim quy tu dan sao cuc khung Nam Thư tung bộ ảnh chứng minh lời nói 'Là phụ nữ thì phải đẹp'

(TGĐA) - Nam Thư ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng trong các sự kiện ...

Mi Ty