Phim mới của sao ‘Hậu duệ mặt trời’ đạt ratings khủng

(TGĐA) - Legal high, phim mới của Yeo Jin Goo – ngôi sao từng được yêu mến qua phim Hậu duệ mặt trời vừa đạt thành tích khủng trong tập phát sóng đầu tiên.

phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung Song Joong Ki cảm ơn đài KBS đã 'mai mối' cho anh với vợ Song Hye Kyo
phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung Song Joong Ki tổ chức tiệc pizza tại bệnh viện nhi đồng

Theo tin mới nhận từ Nielsen Korea, phim truyền hình Legal high có sự tham gia của Jin Goo và Seo Eun Soo vừa mang về ratings 3,26 trong tập phát sóng đầu tiên, vượt qua thành tích 1,727 mà một phim đình đám khác của đài JTBC là SKY Castle làm được cuối năm ngoái.

phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung
Legal high

Legal high là phim truyền hình hài hước về Go Tae Rim, một luật sư kiêu ngạo với tỷ lệ thành công 100% (do Jin Goo thủ vai) và Seo Jae In, một luật sư tân binh bị ám ảnh bởi công lý (do Seo Eun Soo thủ vai). Những sự kiện xảy ra dẫn đến bước ngoặt của cả hai, họ trở thành đồng nghiệp nhưng xung khắc trong mọi công việc.

phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung
Jin Goo và Seo Eun Soo

Seo Eun Soo nói về bạn diễn Yeo Jin Goo: “Jin Goo rất chu đáo và tôn trọng người khác. Anh ấy có rất nhiều lời thoại nên luôn mang theo kịch bản để ghi nhớ mọi lúc mọi nơi. Lấy cảm hứng từ đó, tôi nghĩ mình nên làm việc chăm chỉ hơn và trở thành một đối tác tốt với Jin Goo”.

Legal high đang được trình chiếu trên kênh JBTC vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung Kim Ji Won nói về áp lực sau thành công của "Hậu duệ mặt trời"
phim moi cua sao hau due mat troi dat ratings khung Top 9 thần tượng đóng phim xứ Hàn trong năm 2016

Vũ Anh