Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung

(TGĐA) - Truyền hình K+ chuẩn bị mang tới loạt phim Hoa ngữ với chất lượng tốt nhất, thỏa lòng mong mỏi của nhiều khán giả bấy lâu nay. Đó chính là Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi, cùng với đó là Thế giới Võ hiệp Kim Dung.

Lưu Diệc Phi lộ ảnh hôn Bành Quán Anh Lưu Diệc Phi lộ ảnh hôn Bành Quán Anh
'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6 'Câu chuyện hoa hồng' của Lưu Diệc Phi tung trailer, dự kiến tổ chức họp báo ngày 6/6

Câu chuyện hoa hồng – sự trở lại đầy hứa hẹn của Lưu Diệc Phi

Tác phẩm xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Rose do “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi thủ vai. Diệc Mai sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Khi trưởng thành, Hoàng Diệc Mai lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm. Nhiều biến cố bất ngờ xảy đến khiến cô không thể có cái kết trọn vẹn với người mình yêu, đành kết hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Trailer phim:

Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Câu chuyện hoa hồng - bộ phim đánh giấu sự trở lại của Lưu Diệc Phi

Hậu ly hôn, Hoàng Diệc Mai vừa chăm sóc con cái, vừa tự mình gây dựng sự nghiệp. Cuộc sống vất vả của cô lúc này được sưởi ấm bởi một người đàn ông nhưng cuối cùng mối nhân duyên một lần nữa dở dang.

Sau nhiều truân chuyên, một chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực xuất hiện, điểm sắc cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân Diệc Mai. Thế nhưng, đi qua bao tổn thương và đổ vỡ, liệu Hoàng Diệc Mai có thật sự tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình?

Với nội dung kịch tính, đề cập đến nhiều góc khuất trong đời sống tâm lý gia đình cùng dàn diễn viên thực lực có tên tuổi, Câu chuyện hoa hồng đang được kỳ vọng sẽ bùng nổ khi lên sóng, trở thành siêu phẩm thành công tiếp theo của "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi.

Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Tên tuổi của Lưu Diệc Phi chưa bao giờ hết hot

Theo Sohu, Câu chuyện hoa hồng tập hợp dàn nam thần hùng hậu, vây quanh Lưu Diệc Phi khiến khán giả càng thêm tò mò. Ngoài Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa, phim còn có sự góp mặt của Bành Quán Anh, Đồng Đại Vỹ, Lâm Nhất… Từ khi công bố và khởi động dự án vào năm 2023, đến nay Câu chuyện hoa hồng đã đạt 2 triệu lượt đặt trước, hơn 4.6 triệu lượt thảo luận, trên 1 tỷ lượt đọc cho tất cả hashtag liên quan đến phim trên Weibo Trung Quốc.

Thời gian gần đây, các phim truyền hình của Lưu Diệc Phi đều để lại phản hồi tốt từ khán giả. Hai tác phẩm Mộng hoa lục Đi đến nơi có gió mà cô đảm nhiệm vai nữ chính đều đạt thành tích cao. Diễn xuất và tạo hình của "thần tiên tỷ tỷ" cũng được khen ngợi có cảm xúc và phù hợp. Lưu Diệc Phi chia sẻ hiện tại cô muốn thử sức với nhiều dạng vai. Nữ diễn viên không còn thích các vai thiếu nữ ngây thơ mà hướng tới hình tượng phù hợp với tuổi tác và ngoại hình của chính mình.

Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Phim còn có sự tham gia của nhiều mỹ nam

Thế giới võ hiệp Kim Dung – tái hiện một thế giới Kim Dung hoành tráng chưa từng thấy

Phim dài tập Thế giới võ hiệp Kim Dung được thực hiện trong dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của tác giả Kim Dung. Tác phẩm gồm 5 mini-series là Đông Tà Tây Độc, Nam Đế Bắc Cái, Hoa Sơn Luận Kiếm, Cửu Âm Chân KinhThiết Huyết Đan Tâm, được chuyển thể và phóng tác từ tác phẩm của Kim Dung - một trong những nhà văn có tầm ảnh hưởng nhất tới văn học Trung Quốc hiện đại, gắn liền tên tuổi qua những bộ tiểu thuyết võ thuật đỉnh cao.

Phim mới siêu hot của Lưu Diệc Phi đổ bộ Truyền hình K+ cùng phim võ hiệp Kim Dung
Thế giới võ hiệp Kim Dung cũng là bộ phim rất đáng mong chờ

Với tham vọng xây dựng một thế giới võ hiệp Kim Dung hoành tráng chưa từng thấy, phim được đầu tư lớn, khoảng 400 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 50 triệu USD) và được đánh giá là bom tấn khủng của mùa hè năm nay. Dàn diễn viên trong Thế giới võ hiệp Kim Dung trải dài nhiều thế hệ, từ các gương mặt gạo cội quen thuộc với khán giả của làng phim Hoa ngữ cho đến những ngôi sao trẻ triển vọng đầy tài năng như Hà Nhuận Đông, Minh Đạo, Chu Nhất Vi, Cao Vỹ Quang, Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa, Cáp Ni Khắc Tư, Hà Dữ, Thử Sa, Bao Thượng Ân...

Nhằm mang đến sự lột xác mới mẻ cho tác phẩm Kim Dung, bộ phim được nhà sản xuất xây dựng với kết cấu như một “vũ trụ điện ảnh”, liên kết chặt chẽ, đem lại cảm giác võ thuật chân thực nhất. Từng nội dung trong 5 mini-series được làm riêng biệt nhưng kết nối với nhau một cách khéo léo, đưa người xem đi qua hành trình vừa quen thuộc vừa mới lạ trong thế giới võ hiệp của nhà văn Kim Dung.

Trailer phim:

Với nội dung chủ đạo được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu, cuộc đời cặp đôi Quách Tĩnh - Hoàng Dung với những mối quan hệ ân oán được làm mới. Bên cạnh đó, phim cũng thể hiện nội dung ít được khai thác trên màn ảnh, đó là quá khứ của những đại cao thủ là Đông Tà Hoàng Dược Sư, Tây Độc Âu Dương Phong, Nam Đế Đoàn Trí Hưng, Bắc Cái Hồng Thất Công cùng cuộc tranh đoạt tuyệt kỹ võ công Cửu Âm Chân Kinh chấn động võ lâm trong sự kiện Hoa Sơn Luận Kiếm lần thứ nhất.

Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung làm 'Những điều nhỏ xíu': Ủng hộ 200 triệu đồng tiền viện phí cho bệnh nhân Thùy Tiên cùng bà Phạm Kim Dung làm 'Những điều nhỏ xíu': Ủng hộ 200 triệu đồng tiền viện phí cho bệnh nhân
Hai phim võ hiệp Kim Dung chuẩn bị lên sóng, liệu có tạo được bất ngờ lớn? Hai phim võ hiệp Kim Dung chuẩn bị lên sóng, liệu có tạo được bất ngờ lớn?

Anh Vũ