Phim "Trái tim vàng" trên YouTV: Khi tình yêu đến sai thời điểm

(TGĐA) - Đôi khi tự hỏi vì sao khi yêu thương người ta vẫn hay dùng những lời dối trá, có phải vì bản thân vẫn tồn tại sự lo lắng và những lời dối trá ấy như cho ta chút hy vọng. Giấc mơ ấy thật đẹp, đẹp đúng như những gì hàng ngày vẫn mong ước, để rồi khi tỉnh giấc chợt thấy tiếc nuối... Đó là điều trăn trở mà phim Trái tim vàng, phát sóng trên YouTV vào lúc 20h30 hàng ngày từ 20/12/2016 đem lại.

phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem YouTV kênh truyền hình điểm tô cuộc sống của người phụ nữ hiện đại
phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem Khán giả bất ngờ nhận quà từ Khung giờ hạnh phúc của YouTv và SNTV
phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem TodayTV & YouTV tặng quà bất ngờ cho phụ nữ ngày 8/3

Là một đứa bé mồ côi, Orang chưa từng được biết mặt cha mẹ mình cho đến khi cô được gia đình Aetas nhận nuôi. Họ yêu thương và chăm sóc em như con ruột. Cũng từ lúc ấy, Orang cảm nhận được tình yêu và hạnh phúc thực sự khi có được những người yêu thương và trân trọng mình, cho dù vẻ bề ngoài của Orang không hề giống bất ai trong gia đình Aetas nhưng Orang vẫn tự hào và luôn coi mình là một thành viên của nhà Aetas.

phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem

Nhưng bất hạnh vẫn không chịu buông tha Orang, cha mẹ nuôi của cô cũng lần lượt qua đời vì tai nạn, bỏ lại tất cả đứa trẻ không chốn nương thân cũng như tiền bạc. Tiếp tục bơ vơ và lạc loài giữa dòng đời, Orang quyết định đi giúp việc cho một gia đình giàu có để có tiền lo lắng cho những đứa em của mình.

phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem

Ngay từ lần đầu gặp Orang, Danny - chủ nhà mà Orang đang giúp việc đã nhận ra nét đẹp tìm ẩn của cô. Và để trả thù người yêu cũ, Danny đã đào tạo và dạy dỗ Orang thành một người phụ nữ xinh dẹp và sang trọng. Nhưng đằng sau hành động tốt bụng và tử tế của Danny đó là một sự dối trá. Liệu sau khi phát hiện sự thật sau lớp bọc tốt bụng và tử tế của của ông Danny, Orang sẽ phải hành động như thế nào?

phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem

Đón xem bộ phim Trái tim vàng lúc 20h30 hàng ngày, từ 20/12/2016 trên YouTV.

Hãy đón xem Trái tim vàng, phim Philippines phát sóng lúc 20h30 hàng ngày, từ 20/12/2016 trên YouTV bạn nhé!

Xem chi tiết tại: www.youtv.vn hoặc f/ KenhYouTV.

Đón xem YouTV trên Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); VTC (kênh 88/SD, kênh 128/HD); HTVC (kênh số 90/Digital); VTVCab (kênh 123/Digital); BTS (kênh 9 Digital); RTB (kênh 14); SDTV (kênh 14).

phim trai tim vang tren youtv khi tinh yeu den sai thoi diem Xem phim Ấn giờ vàng, vui nhận quà hoành tráng cùng SNTV và YouTV

P.V