Phim Việt 'đại chiến': Ai sẽ là người chiến thắng?

(TGĐA) - Trong đợt đổ bộ rầm rộ của phim Việt cuối năm nay, có cuộc đối đầu “một mất một còn” giữa hai bộ phim lớn. Không chỉ ra rạp cùng ngày 20/12, Chị chị em em của đạo diễn Kathy Uyên và Mắt biếc của Victor Vũ đều cùng là phim tâm lý về đề tài tình yêu. Điểm khác biệt lớn là Chị chị em em khai thác tình tay ba rắc rối, đầy oán hận, còn Mắt biếc kể câu chuyện tình đầu thuần khiết, lãng mạn.

phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang Teaser trailer 'Chị Chị Em Em' tiết lộ nhiều chi tiết bí ẩn
phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang Tung poster và teaser không liên quan, 'Người lạ ơi' sở hữu sức hút gì trên đường đua phim Việt tháng 9?

Một trang báo mạng lớn đã nhanh tay mở cuộc khảo sát trên diện rộng để tìm hiểu thị hiếu khán giả. Kết quả là Mắt biếc được bình chọn với tỉ lệ áp đảo 85% (3.227 phiếu), còn Chị chị em em chỉ nhận 586 trên tổng số 3.813 phiếu bầu. Phải chăng gu của khán giả đã đổi chiều, từ li kì nóng bỏng chuyển sang trong trẻo ngây thơ?

phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang

Nhiều khán giả để lại bình luận về Mắt biếc trên các fanpage rạp phim như: Bạn N.V cho biết: “Nguyễn Nhật Ánh, Victor Vũ, Phan Mạnh Quỳnh chưa bao giờ làm mình thất vọng. Mong chờ từng ngày” - (Fanpage CGV). Hóm hỉnh hơn, bạn N.Q ví von: “Cho dù có cả tá hãng sữa như Vinamilk, Dutchlady, Milo, Yomost... thì Ngạn vẫn chỉ đem lòng yêu Hà Lan. Tôi cũng vậy” - (Fanpage CGV). Các fan than thở “đợi đến rụng răng”, “lần đầu hóng phim Việt như thế này” - (Fanpage Galaxy Cinema). “Một bộ phim không thể bỏ lỡ được rồi” - (Fanpage Lotte Cinema)… Bạn M.D thả tim cho Mắt biếc với bình luận: “Xem trailer cảm giác xúc động nghẹn ngào, nhớ một thời lạc vào thế giới vui buồn trong câu chuyện của bác Ánh… mọi thứ rất đỗi chân thật và mộc mạc. Hi vọng bộ phim có thể truyền tải được cái hồn của Mắt biếc năm nào” - (Fanpage Galaxy Cinema).

phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang
phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang
phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang

Chiếm ưu thế áp đảo về bình chọn, Mắt biếc đứng trước một thách thức rất lớn là phải vượt qua cái bóng của truyện Nguyễn Nhật Ánh vốn đã rất hay, đầy cảm xúc để trở thành bộ phim thuần túy lãng mạn đầu tiên thành công trên thị trường Việt Nam. Câu trả lời sẽ tới vào ngày 20/12 này.

phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang 'Mắt biếc' tung teaser poster 2 và công bố ngày khởi chiếu chính thức

(TGĐA) - Teaser poster 2 của Mắt biếc vừa tung ra đã khuấy đảo sự ...

phim viet dai chien ai se la nguoi chien thang Cuộc đua gay cấn giữa nhiều phim Việt đặc sắc nửa cuối năm 2019

(TGĐA) - Ai chết giơ tay – Pháp sư mù, Mắt biếc, Anh trai yêu quái, ...

Vũ Liên