Phong Hành tung bằng chứng chứng minh Trần Kiều Ân và Vương Khải hẹn hò

(TGĐA) - Sau cặp đôi La Tấn - Đường Yên "phim giả tình thật" thì có thể Vương Khải và Trần Kiều Ân sẽ là đôi trai tài gái sắc tiếp theo của làng giải trí Hoa ngữ chính thức nên duyên nhờ một bộ phim.

phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho La Tấn - Đường Yên: 4 lần hợp tác mới công khai chuyện tình!
phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho Dương Mịch bị tố cướp vai diễn của Trần Kiều Ân trong phim "Phù Dao hoàng hậu"
phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho La Tấn - Đường Yên: Cặp đôi mới của màn ảnh xứ Trung
phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho
Trần Kiều Ân và Vương Khải ngọt ngào, tình tứ trong phim

Ngày 21/12, Phong Hành bất ngờ tung ra đoạn clip được cho là bằng chứng thuyết phục cho việc Trần Kiều Ân và Vương Khải đang hẹn hò. Theo thông tin của hãng tin này, Vương Khải đã đưa Trần Kiều Ân về quê nhà Vũ Hán để ra mắt cha mẹ. Trong ba ngày Trần Kiều Ân ở đây, tuy Vương Khải không ra mặt nhưng ba mẹ của anh đã hẹn Kiều Ân đi ăn. Cuộc gặp gỡ còn có những người thân trong gia đình Vương Khải vì vậy cư dân mạng nghi ngờ đây là một buổi xem mắt con dâu của gia đình nam diễn viên. Theo hình ảnh Phong Hành ghi lại, Trần Kiều Ân và cha mẹ Vương Khải trò chuyện rất vui vẻ, không khí giữa ba người rất thân thiết và hòa hợp. Mẹ Vương Khải còn dịu dàng ôm Trần Kiều Ân. Cũng có người tiết lộ, đây là lộ trình cá nhân của Trần Kiều Ân đến Vũ Hán.

phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho
Cả hai kết hợp rất ăn ý, đặc biệt là trong những cảnh quay tình cảm như thế này

Vương Khải và Trần Kiều Ân hiện đang là cặp đôi gây sốt màn ảnh Hoa ngữ với bộ phim Từ bỏ em, giữ chặt em. Nếu thông tin này là thật thì hẳn các fan hâm mộ sẽ rất vui mừng khi thấy hai ngôi sao từ "phim giả tình thật" tiến đến hẹn hò ngọt ngào. Mới đây, cặp đôi Đình đám Đường Yên - La Tấn cũng vừa chính thức công khai hẹn hò sau khi đóng chung bộ phim Cẩm tú vị ương. Bởi thế chuyện tình Ân - Khải cũng hoàn toàn có cơ sở và rất đáng để hi vọng.

phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho Phong Hành nhận sai khi ép Dương Mịch và Lưu Khải Uy ly hôn

(TGĐA) - Trong talkshow cách đây không lâu, Trác Vỹ của Phong Hành đã giải thích ...

phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho Náo nhiệt ngày ra mắt “Thiết đạo phi hổ” của Thành Long

(TGĐA) - Bộ phim hành động hài Thiết đạo phi hổ của Thành Long ngày ...

phong hanh tung bang chung chung minh tran kieu an va vuong khai hen ho Dương Mịch bị tố cướp vai diễn của Trần Kiều Ân trong phim "Phù Dao hoàng hậu"

(TGĐA) - Mới đây, khán giả yêu phim Hoa ngữ xôn xao với thông tin Dương ...

Theo saostar.vn