Phỏng vấn mỹ nhân hot nhất 'Alice in Borderland': 'Tôi cố gắng để tự đóng cảnh hành động'

(TGĐA) - Asahina Aya đã chia sẻ những cảm nghĩ về quá trình tham gia bộ phim sinh tồn Alice in Borderland, nhất là khi mùa 2 cũng vừa kết thúc.

Sao nữ 'Alice in Borderland' gây tranh cãi khi tắm cùng bố đến năm 20 tuổi Sao nữ 'Alice in Borderland' gây tranh cãi khi tắm cùng bố đến năm 20 tuổi
Q Bích trong 'Alice in Borderland 2': Từng là nhà vô địch võ thuật thế giới Q Bích trong 'Alice in Borderland 2': Từng là nhà vô địch võ thuật thế giới

Trong Alice in Borderland, Kuina do nữ diễn viên Asahina Aya thể hiện là một trong những nhân vật được xây dựng toàn vẹn nhất của cả series này, khi có một câu chuyện đau thương và nhiều nước mắt, cũng như khát vọng sống được tôi luyện qua từng ấy thời gian. Sinh ra là cậu con trai trong một gia đình võ thuật và được kỳ vọng gánh vác sự nghiệp gia đình, nhưng Kuina đã quyết định đi chuyển giới để sống đúng với con người thật của mình.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:
Asahina Aya - mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland.

Tính cách nhân vật độc đáo, ngoại hình sexy đã khiến nhân vật của Asahina Aya vô cùng được yêu mến trong Alice in Borderland. Nữ ngôi sao nói gì về vai diễn này cũng như bộ phim?

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Theo bạn, lý do nào khiến Alice in Borderland lại nổi tiếng toàn thế giới đến vậy?

Shinsuke Sato, đạo diễn kiêm biên kịch của bộ phim đã nói trong cuộc phỏng vấn trước đây, khán giả mục tiêu của bộ phim là người nước ngoài và bất cứ ai có thể xem bộ phim mà không cần nhiều bối cảnh và thông tin. Do đó, tôi nghĩ đó là lý do khiến Alice in Borderland lại có sức hút lớn đến vậy vì bất cứ ai xem cũng có thể nắm bắt được nó luôn.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Cảm xúc của bạn thế nào khi được giao cho vai diễn này?

Khi tôi lần đầu tiên nhận lời đề nghị, tôi đã biết hai bạn diễn của mình là Tsuchiya Tao (Usagi) và Yamazaki Kento (Arisu) là nhân vật chính, ngoài ra còn có một số nhân vật khác. Tôi đã vô cùng hồi hộp vì các nhân vật phụ cũng có vai trò nhất định trong phim. Nếu bạn đã xem bộ phim, sẽ chứng kiến một vài cảnh hành động mà cá nhân tôi rất hào hứng. Tôi đã luôn muốn thử sức với những cảnh hành động nên đến khi những phân đoạn đó diễn ra, tôi không khỏi giấu được sự nóng lòng của mình. Vì vậy khi nhận được lời mời, tôi rất vui và cũng có chút lo lắng vì biết Kuina sẽ là một vai không hề dễ.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Bạn đã đọc truyện tranh gốc của Alice in Borderland chưa?

Dĩ nhiên là tôi đã đọc cả truyện gốc và anime, để bản thân mình nắm được tinh thần tác phẩm tốt hơn.

Một mùa phim sẽ khiến dàn diễn viên mất bao nhiêu thời gian để quay?

Còn nhớ mùa 1, đó là khoảng nửa năm đối với tôi vì Tao và Kento đã quay phim trước tôi. Vì vậy, tôi nghĩ rằng mình sẽ phải mất tới 1 năm mới quay phim xong. Nhưng tôi đã luyện tập các cảnh hành động rất nhiều trước khi quay phim thực sự. Có một cảnh tôi chiến đấu với trùm cuối và chúng tôi đã luyện tập cảnh đó khá lâu.

Chúng tôi đã thảo luận đâu là động tác tốt nhất và đâu là động tác dễ nhất với đạo diễn hành động. Tôi luôn tự muốn thực hiện những cảnh hành động nhưng đôi lúc cơ thể không phản ứng theo cách tôi muốn. Tôi không cảm thấy mình đã có thể làm hết sức mình và lúc đầu tôi thực sự thất vọng trong suốt quá trình luyện tập, nhưng đến phút cuối tôi vẫn muốn tự mình thực hiện.

Đến mùa 2 thì Kuina trở thành một nhân vật khá quan trọng, bạn có cảm thấy áp lực hay không?

Ban đầu đây đã là một nhân vật khó, bởi cô ấy không chỉ giỏi võ mà còn có nhiều nội tâm. Bên cạnh đó thì điệu bộ, hay cách nói chuyện của cô ấy cũng đặc biệt. Dĩ nhiên là tôi thấy áp lực, nhưng có lẽ điều đó là cần thiết để tôi hiểu nhân vật của mình có sự quan trọng thế nào.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Điều gì khiến bạn bất ngờ nhất khi tham gia bộ phim này?

Một trong những điều bất ngờ nhất chắc chắn là bối cảnh phim. Đối với những ai đã xem bộ phim, họ có thể nghĩ rằng cảnh đầu tiên được quay ở Shibuya. Nhưng không phải vậy! Tuy nhiên, chúng tôi đã đến Ga Shibuya thực tế để so sánh với phim trường và tôi có thể nói rằng nó được xây dựng rất chi tiết. Khi tôi xem bối cảnh đã hoàn thiện và đã chỉnh sửa trong một video, tôi không thể phân biệt được đâu là đồ họa máy tính và đâu là thật. Tôi đã rất ngạc nhiên khi nghĩ rằng tôi đang quay một series có tầm cỡ và chất lượng như vậy.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Bạn có thể nói về tình bạn của mình đối với các diễn viên khác?

Đầu tiên là Tsuchiya Tao (vai Usagi), chúng tôi đã quay phim cùng nhau trong Cheer-Dan (một bộ phim truyền hình Nhật Bản khác) và giữ liên lạc sau khi đóng máy. Khi chúng tôi quay Alice in Borderland, chúng tôi sẽ nói về công việc và những món ăn mà mà cả hai luôn "thèm". Tao cũng có những cảnh hành động nên chúng tôi sẽ khởi động và cùng nhau vươn vai để chuẩn bị cho chúng.

Miyoshi Ayaka (vai Ann) và tôi phải mặc rất nhiều quần áo hở hang nên chúng tôi sẽ cùng nhau bôi kem dưỡng ẩm. Tôi có nhiều cảnh quay với Murakami Nijiro (vai Chisiya) nên có nhiều cơ hội để hiểu cậu ấy hơn. Hồi đóng mùa 1, cậu ấy còn rất trẻ, khoảng 22 hoặc 23 nhưng khi tôi nói chuyện với cậu ấy, tôi cảm thấy Nijiro trưởng thành hơn tôi, có hiểu biết rất rộng và giọng đọc thoại cũng rất hùng hồn.

Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:
Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:
Mỹ nhân hot nhất Alice in Borderland:

Tôi quen biết Yamazaki Kento (vai Arisu) khoảng 5 hoặc 6 năm trước trong một gameshow truyền hình. Khi tôi giới thiệu bản thân với Kento trước khi quay phim Alice in Borderland, anh ấy nói: “Chúng ta đã ghi hình cùng nhau trong gameshow đó phải không?” và anh nhớ đến tôi. Đáng lẽ tôi đã phải hỏi anh ấy câu hỏi này trước đó nhưng lại sợ anh ấy không nhớ đến mình. Không chỉ vì anh ấy nhớ tôi mà còn vì đó là điều đầu tiên anh ấy đưa ra trong cuộc trò chuyện giữa cả hai. Thật đáng kinh ngạc! Qua quá trình quay phim, tôi thực sự ấn tượng với Kento và Tao.

Sao nữ 'Alice in Borderland' gây tranh cãi khi tắm cùng bố đến năm 20 tuổi Sao nữ 'Alice in Borderland' gây tranh cãi khi tắm cùng bố đến năm 20 tuổi
Mỹ nữ chân dài nhất 'Alice in Borderland 2': Ngoài đời là người mẫu nội y nóng bỏng Mỹ nữ chân dài nhất 'Alice in Borderland 2': Ngoài đời là người mẫu nội y nóng bỏng
Xếp hạng các 'nữ cường' trong 'Alice in Borderland 2': Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười! Xếp hạng các 'nữ cường' trong 'Alice in Borderland 2': Mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười!
Sao nữ sexy nhất 'Thế giới không lối thoát': Là thiên thần áo tắm Nhật Bản, gây tiếc nuối khi lấy chồng sớm Sao nữ sexy nhất 'Thế giới không lối thoát': Là thiên thần áo tắm Nhật Bản, gây tiếc nuối khi lấy chồng sớm

Theo Aibnetflix