Phụ nữ nào đứng sau thành công của sao nam Vbiz?

(TGĐA) - Sự hậu thuẫn đắc lực từ những người phụ nữ "đặc biệt" này đã góp phần không nhỏ vào thành công của các nam nghệ sĩ showbiz Việt.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz Góc khuất chưa từng được tiết lộ của MC Phan Anh
phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz Bình Minh: Đàn ông không nên chỉ tập trung vào công việc
phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz MC Phan Anh: ‘Vợ tôi cao thủ lắm’

Dù tài giỏi hay mạnh mẽ đến đâu, vẫn sẽ có lúc, các “đấng nam nhi” không tránh khỏi cảm giác mệt mỏi và chán chường khi phải đối mặt với những khó khăn thường trực trong cuộc sống. Ấy vậy mới xuất hiện câu nói “Đằng sau sự thành công của một người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ”. Không hề ngoại lệ, cũng giống như bao chàng trai khác, các sao nam Vbiz luôn có sự hậu thuẫn đắc lực từ những người phụ nữ “đặc biệt”. Không chỉ là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống, họ còn âm thầm góp phần lớn vào thành công hiện tại của Ưng Hoàng Phúc, MC Phan Anh, Bình Minh,…

1. MC Phan Anh

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
MC Phan Anh và vợ đã có khoảng thời gian 7 năm yêu nhau trước khi tiến đến hôn nhân

Là một trong những MC thành công nhất hiện nay, MC Phan Anh chiếm được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi ngoại hình điển trai cùng lối dẫn duyên dáng, dí dỏm. Cũng vì lí do này, anh luôn được săn đón và có lịch trình vô cùng bận rộn với hàng loạt những dự án lớn nhỏ. Thế nhưng, dù “bận trăm công nghìn việc”, Phan Anh vẫn rất yên tâm bởi ba nhóc tỳ đã được chăm sóc bởi tay người vợ đảm đang. Thậm chí, trong một bài phỏng vấn gần đây, nam MC còn không ngần ngại khẳng định: “Nếu không có cô ấy, sẽ không có tôi ngày hôm nay”.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Nhờ vợ, nam MC mới có thể an tâm hoạt động nghệ thuật

2. Ưng Hoàng Phúc

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Kim Cương luôn “dính như hình với bóng” cùng Ưng Hoàng Phúc

Bên cạnh giọng hát ngọt ngào cùng những ca khúc gắn liền với tên tuổi, chuyện tình của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương còn đặc biệt thu hút rất nhiều sự chú ý từ công chúng. Cả hai mới chào đón một thiên thần nhỏ cách đây không lâu. Không chỉ là hậu phương vững chắc của Ưng Hoàng Phúc trong cuộc sống thường ngày, Kim Cương còn đồng hành với ông xã trong công việc. Nhiều lần, người hâm mộ phải xuýt xoa khi chứng kiến cảnh Kim Cương ân cần chăm sóc cho Ưng Hoàng Phúc trong hậu trường các buổi diễn. Từ việc chuẩn bị trang phục, làm tóc cho đến cột dây giày,… Kim Cương đều một tay làm tất cả.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Không khó để bắt gặp hình ảnh Kim Cương tận tình chăm sóc chồng trong hậu trường

3. Bình Minh

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Anh Thơ và Bình Minh từng chịu không ít soi mói khi mới công khai yêu nhau

Khoảng thời gian mới công khai tình cảm và đi đến hôn nhân, không ít người cho rằng Bình Minh yêu Anh Thơ là vì tiền. Bởi lẽ thời điểm đó, Bình Minh gây sóng gió khắp showbiz với vẻ ngoài lãng tử, điển trai còn Anh Thơ hơn Bình Minh tận 4 tuổi và là giám đốc marketing của một khách sạn nổi tiếng. Tuy nhiên, bất chấp những điều tiếng, soi mói từ dư luận, cặp đôi vẫn bền vững vượt qua bao sóng gió. Thậm chí, khi Bình Minh vướng phải scandal tình ái ồn ào với Thanh Thảo, Anh Thơ vẫn giữ thái độ bình tĩnh và sát cánh bên chồng mọi lúc mọi nơi. Không chỉ là chỗ dựa vững chắc về mặt tình cảm, Anh Thơ còn hỗ trợ ông xã trong công việc kinh doanh.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Từ cuộc sống đến sự nghiệp thành công hiện tại của Bình Minh đều in dấu sự hỗ trợ đắc lực của Anh Thơ

4. Dustin Nguyễn

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Dustin Nguyễn và Bebe Phạm là cặp đôi đạo diễn - nhà sản xuất quyền lực nhất nhì làng điện ảnh Việt

Được biết đến với hàng loạt dự án phim gây tiếng vang như Trúng số, Có bao giờ yêu nhau,… đạo diễn Dustin Nguyễn thừa nhận anh rất may mắn khi có vợ - người mẫu Bebe Phạm hỗ trợ nhiệt tình. “Bebe Phạm là một trong những nhà sản xuất giỏi nhất mà tôi biết. Bebe am hiểu về điện ảnh và quy trình sản xuất một bộ phim cần những gì. Chính vì vậy, tôi chỉ cần tập trung hết mình cho công việc đạo diễn mà thôi”. Dù là một trong những chân dài nổi bật nhất làng mẫu Việt, nhưng sau khi kết hôn với Dustin Nguyễn, Bebe Phạm quyết định từ giã sàn catwalk và chuyển sang vai trò nhà sản xuất phim, cùng chồng đồng hành trên mọi nẻo đường.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Hoàn toàn không còn là một cô nàng người mẫu với vẻ ngoài hào nhoáng, lộng lẫy ngày nào, Bebe Phạm thay đổi tất cả vì Dustin Nguyễn

5. Quang Huy

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh lui về ủng hộ và đồng hành trong những hoạt động nghệ thuật của chồng

Là “ông bầu” giúp tạo nên tên tuổi của Phạm Quỳnh Anh thời còn trong nhóm H.A.T, nhiều người cho rằng, Quang Huy là hậu phương vững chắc giúp giọng ca Càng xa càng nhớ phát triển sự nghiệp. Thế nhưng, ít ai biết, Phạm Quỳnh Anh cũng góp phần không nhỏ vào thành công của Quang Huy. Sau khi kết hôn, Phạm Quỳnh Anh là “cánh tay phải” giúp chồng trong mọi hoạt động nghệ thuật. Trong đó, có cả việc đối ngoại và quản lý cho Sơn Tùng M-TP.

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz
Không chỉ làm “điểm tựa” trong cuộc sống gia đình, Phạm Quỳnh Anh còn hỗ trợ đạo diễn Quang Huy rất nhiều trong công việc
phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz Ưng Hoàng Phúc tái ngộ “người tình âm nhạc”

(TGĐA) - Cuối năm 2015, cái tên Ưng Hoàng Phúc được báo giới chú ý ...

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz Sơn Tùng M-TP và Quang Huy "đường ai nấy đi"?

(TGĐA) - Thời gian gần đây, nhiều người trong giới xôn xao thông tin Sơn Tùng ...

phu nu nao dung sau thanh cong cua sao nam vbiz Bình Minh: So sánh tôi với MC nước ngoài là rất khập khiễng

(TGĐA Online) - Sau các tập đầu tiên của Tôi là người chiến thắng, ...

Theo saostar.vn