Phương Anh Đào đảm nhận vai nữ chính trong MV 'Bài này chill phết'

(TGĐA) - Sau khi ra mắt những sản phẩm chất lượng, Đen tiếp tục khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” khi kết hợp với Min trong bản hit mới, Bài này chill phết.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet Đen Vâu hội ngộ Sơn Tùng, Hà Hồ tại sự kiện quy tụ 40.000 khán giả
phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet Đen Vâu tung MV 'Đố em biết anh đang nghĩ gì' khi bản audio đạt gần 20 triệu view

Chiều 20/5, tại Star Academy Lê Hồng Phong, quận 10, TP.HCM rapper Đen Vâu đã tổ chức họp báo ra mắt MV Bài này chill phết với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ như: MC Phí Linh, Vũ, diễn viên Phương Anh Đào, nhà sản xuất Long Halo, Lynk Lee, Kimmese, Linh TNX, đạo diễn Kyle Nguyễn, diễn viên Hùng Nguyễn…

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet

Nam rapper quyết định lấy tên ca khúc mới là Bài này chill phết, thể hiện sự trăn trở, tâm sự của anh với sản phẩm mới nhất. Đồng thời, cũng để lại một khoảng trời riêng cho người hâm mộ thỏa sức sáng tạo, suy tưởng theo ý muốn của mình.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet
Đen Vâu (thứ 2 bên trái) cùng ekip tại buổi ra mắt MV Bài này chill phết

Bài này chill phết là sản phẩm âm nhạc chính thức của Đen sau 6 tháng thực hiện một “cú nổ lớn” với Anh đếch cần gì nhiều ngoài em và sự kết hợp cùng nữ ca sĩ Ngọc Linh trong 10 năm.

Lần thứ 2 hợp tác với Min trong một ca khúc và lần đầu tiên thực hiện một MV chính thức cùng cô, Đen bày tỏ anh cực kỳ ấn tượng với chất giọng của nữ ca sĩ. Khi bắt đầu viết phần lời của ca khúc này vào khoảng 3 tháng trước Đen đã nghĩ tới chuyện mời Min tham gia sản phẩm mới cùng mình.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet

Đảm nhận vai trò nữ chính trong MV không ai khác đó chính là nữ diễn viên sở hữu gương mặt khả ái Phương Anh Đào.

Phương Anh Đào là một trong những gương mặt nổi bật của làng điện ảnh Việt. Cô vừa gây ấn tượng trong bộ phim Chàng vợ của anh, diễn xuất bên cạnh “vua phòng vé” Thái Hòa. Sau Chàng vợ của anh, Phương Anh Đào được biết đến nhiều bởi hình tượng người phụ nữ hiện đại, độc lập, cá tính đầy phóng khoáng nhưng cũng chất chứa những nỗi niềm riêng như nhiều người con gái khác.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet

Hợp tác với Đen, Phương Anh Đào chia sẻ cô rất yêu mến tính cách bình dị và sự tâm huyết, niềm đam mê của Đen dành cho âm nhạc. MV là một trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ của Phương Anh Đào và cô hy vọng khán giả sẽ tận hưởng nó như chính bản thân cô vậy.

Phần hình ảnh của MV vẫn do Kyle Nguyễn thực hiện. Đây là đạo diễn đã gắn liền với nhiều tác phẩm của Đen khi anh và nam rapper đã có những sự thấu hiểu, tin tưởng nhất định dành cho nhau.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet

MV như một lời khẳng định cho tâm hồn, cho trái tim kiên định của Đen trước những biến chuyển của cuộc sống. Rằng dù có đối mặt với điều gì trên con đường âm nhạc, dù có đạt được những thành tựu nào đáng nói thì Đen vẫn mãi giữ một tấm lòng nguyên sơ như thuở ban đầu khi đối đãi với nghệ thuật và với những người yêu mến tác phẩm của mình.

Giai điệu nhẹ nhàng, phiêu lãng hòa quyện với chất giọng vừa thanh thoát vừa có phần ngọt ngào của Min khiến ca khúc mang tới một cảm giác thoải mái, bay bổng lạ kỳ. Nếu có ai đó hoài nghi về sự kết hợp của Đen và Min - hai nghệ sĩ trước đó hoàn toàn đối lập nhau về phong cách âm nhạc cũng như hình ảnh thì hẳn sẽ phải thay đổi ý kiến sau khi thưởng thức ca khúc này.

MV Bài này chill phết được phát hành vào lúc 0h00 tối 20/5 trên kênh Youtube Đen Vâu.

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet Phương Anh Đào: Tôi đang tập thích nghi với sự nổi tiếng!

(TGĐA) - Phương Anh Đào chắc chắn là cái tên diễn viên nữ nổi bật nhất ...

phuong anh dao dam nhan vai nu chinh trong mv bai nay chill phet Đen Vâu hội ngộ Sơn Tùng, Hà Hồ tại sự kiện quy tụ 40.000 khán giả

(TGĐA) - Tối 21/01/2019, một chương trình Đại nhạc hội đã diễn ra tại Sân vận động ...

Vũ Liên

Photo: Đại Dương