Phương Mỹ Chi ngày ấy - bây giờ: 'Dậy thì thành công', ngày càng dễ thương, nhí nhảnh

(TGĐA) - Từ một cô bé đen nhỏm, gầy gò ngày nào xuất hiện trong chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên, giờ đây Phương Mỹ Chi đã là một thiếu nữ xinh đẹp, được hàng triệu khán giả yêu quý.

Phương Mỹ Chi xuất sắc giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi!' Phương Mỹ Chi xuất sắc giành cúp 'Ơn giời cậu đây rồi!'
Kết hợp cùng Phương Mỹ Chi, Erik 'bắn rap' khiến sân khấu 'The Heroes' bùng nổ đêm bán kết Kết hợp cùng Phương Mỹ Chi, Erik 'bắn rap' khiến sân khấu 'The Heroes' bùng nổ đêm bán kết

Năm 2013, Phương Mỹ Chi bước lên sân khấu Giọng hát Việt nhí trong hình hài một bé gầy gò, đen nhẻm đeo mắt kính cận nhưng giọng hát của em thì không hề kém cỏi mà đã chạm đến trái tim hàng triệu khán giả với ca khúc Quê em mùa nước lũ.

Phương Mỹ Chi đạt giả Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên và cuộc đời cô bé sinh năm 2003 bắt đầu mở ra từ đó. Sau chương trình, Phương Mỹ Chi được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi và nâng đỡ trên con đường nghệ thuật, cái tên "cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi ngày càng được nhiều người trong và ngoài nước biết đến.

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi trong Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên

Sau 9 năm, Phương Mỹ Chi đã trở thành cô thiếu nữ 19 tuổi, ngày càng xinh đẹp, vui vẻ, hài hước, được nhiều khán giả yêu quý. Nữ ca sĩ vẫn theo dòng nhạc dân ca trữ tình, vẫn tỏa sáng với giọng ca vàng của mình.

Phương Mỹ Chi

Phương Mỹ Chi ngày ấy - bây giờ

Trên trang cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng thường hay chia sẻ những bức ảnh, status dí dỏm và nhận được nhiều tương tác, sự yêu mến của người hâm mộ.

Phương Mỹ Chi
"Lướt trên mặt nước tóc Chi tự tạo sóng", Phương Mỹ Chi nhí nhảnh chia sẻ trên trang cá nhân
Phương Mỹ Chi
Bức ảnh dễ thương của Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
"Cô bé dân ca" Phương Mỹ Chi ngày nào đã "dậy thì thành công"
Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi
Khi đi diễn cô nàng lại rất duyên dáng, chuyên nghiệp trong tà áo dài

Theo báo Dân trí, Phương Mỹ Chi đã chia sẻ về sự thay đổi của mình trong thời gian qua: "Về âm nhạc, tôi đã và đang cố gắng làm sao để dòng nhạc dân gian dễ dàng tiếp cận các bạn trẻ. Còn về thời trang, tôi nghĩ chắc mình phải theo dõi nhiều người đẹp hơn để "học lỏm" cách chọn trang phục phù hợp. Trong cuộc sống, tư duy và cách nhìn nhận vấn đề của tôi cũng thay đổi. Năng lượng và tài năng của mình phát triển hơn".

Cô nàng cũng dí dỏm chia sẻ: "Tôi tự thấy bản thân mình cũng hiền, dễ thương mà không biết sao không ai dám tới gần, giống như sợ mình hay sao đó, không ai dám tỏ tình với tôi hết".

Hiện tại fanpage của Phương Mỹ Chi có 2,9 triệu người theo dõi. Nhiều người đánh giá Phương Mỹ Chi là "sao nhí" hiếm hoi giữ được độ "hot" đến thời điểm hiện tại, may mắn hơn những bạn đồng trang lứa như Hồ Văn Cường, Nguyễn Thiện Nhân… Với Phương Mỹ Chi, nữ ca sĩ có được ngày hôm nay không chỉ bởi may mắn mà điều quan trọng là cô đã nghiêm túc trong công việc, nỗ lực rất nhiều dù phải trải qua những khó khăn mà chỉ riêng mình cô mới biết.

Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi có được thành công không chỉ bởi may mắn
Phương Mỹ Chi có động thái đáp trả sau khi bị so sánh cùng Hồ Văn Cường Phương Mỹ Chi có động thái đáp trả sau khi bị so sánh cùng Hồ Văn Cường
Sĩ tử Phương Mỹ Chi 'thán phục' Đen Vâu vì đã đoán trúng đề thi đại học? Sĩ tử Phương Mỹ Chi 'thán phục' Đen Vâu vì đã đoán trúng đề thi đại học?

P.V