Phương Oanh của 'Hương vị tình thân': Mỗi lần hôn Mạnh Trường là tôi muốn 'toát mồ hôi'

(TGĐA) - Phương Oanh chia sẻ về nụ hôn với Mạnh Trường trong Hương vị tình thân, khiến nhiều người cảm thấy nữ diễn viên hóa ra vẫn có những ngại ngùng, bối rối dù đã là diễn viên chuyên nghiệp nhiều năm.

'Hương vị tình thân': 'Thuyền' Khánh - Diệp ra khơi có được khán giả ủng hộ? 'Hương vị tình thân': 'Thuyền' Khánh - Diệp ra khơi có được khán giả ủng hộ?
Ảnh cưới của 2 cặp đôi Huy - Thy và Long - Nam trong 'Hương vị tình thân': Ai mới là đỉnh nhất! Ảnh cưới của 2 cặp đôi Huy - Thy và Long - Nam trong 'Hương vị tình thân': Ai mới là đỉnh nhất!

Trong Hương vị tình thân tập hôm qua, khán giả cảm thấy yên lòng phần nào khi rốt cuộc, Long và Nam đã trao nhau nụ hôn trong ngày cuới, đánh dấu cho chặng đường hôn nhân bắt đầu tiếp diễn của cặp đôi khiến khán giả "quên ăn quên ngủ" trong suốt hơn 4 tháng qua.

Phương Oanh của 'Hương vị tình thân': Mỗi lần hôn Mạnh Trường là tôi muốn 'toát mồ hôi'
Ngày cưới của Long và Nam rốt cuộc cũng diễn ra

Nhìn lại chặng đường của Hương vị tình thân, Phương Oanh và Mạnh Trường đã thực hiện rất nhiều cảnh hôn và đều đem lại cho khán giả phản ứng hóa học chân thực. Đối với Phương Oanh, đâu mới là nụ hôn cô thích nhất với Mạnh Trường, nữ diễn viên chia sẻ, đó là nụ hôn của Long và Nam trong cảnh phim ngoài biển. Theo kịch bản, hai nhân vật sẽ nhìn nhau đắm đuối và hôn nhưng đó là mô-típ cũ. Vì tình yêu của hai nhân vật này không hề bình thường nên nụ hôn cũng phải có gì 'là lạ' mà vẫn 'tình bể bình'. Cô và Mạnh Trường đã bàn bạc, tính toán để truyền đạt được hết cung bậc cảm xúc trong nụ hôn đó từ sự thổn thức nhưng vẫn còn ngại ngùng và cuối cùng mới là sự đón nhận tình yêu.

Phương Oanh của 'Hương vị tình thân': Mỗi lần hôn Mạnh Trường là tôi muốn 'toát mồ hôi'
Nụ hôn mà Phương Oanh thích nhất

Phương Oanh cũng tâm sự rằng cô đã từng trả lời báo chí không hiểu sao diễn những cảnh hôn cô đều rất ngượng. Đóng cảnh hôn gì mà toàn nín thở, mím chặt môi, người cứng đờ. Ở phim này, đóng với Mạnh Trường mật độ hôn nhiều nên có lẽ bớt ngại hơn nhưng 'vẫn toát mồ hôi'.

Bên cạnh đó, trước những phản hồi về trang phục của Nam. Phương Oanh cho hay khi về làm dâu nhà họ Hoàng, Nam sẽ có những thay đổi vượt bậc về tạo hình.

Phương Oanh của 'Hương vị tình thân': Mỗi lần hôn Mạnh Trường là tôi muốn 'toát mồ hôi'
Phương Oanh của 'Hương vị tình thân' chủ động rút khỏi đề cử VTV Award Phương Oanh của 'Hương vị tình thân' chủ động rút khỏi đề cử VTV Award
Phương Oanh của 'Hương vị tình thân' bất ngờ trở lại đường đua VTV Awards Phương Oanh của 'Hương vị tình thân' bất ngờ trở lại đường đua VTV Awards

P.V