Phương Oanh hé lộ thời điểm chia tay 'Hương vị tình thân' khiến khán giả hết sức tiếc nuối

(TGĐA) - Cuộc vui nào cũng có lúc phải kết thúc, thời điểm Hương vị tình thân tạm biệt khán giả thực sự đã đến rất gần.

'Hương vị tình thân': Dân mạng tranh cãi sợi dây 'bí ẩn' dùng để buộc gạo của ông Sinh 'Hương vị tình thân': Dân mạng tranh cãi sợi dây 'bí ẩn' dùng để buộc gạo của ông Sinh
'Hương vị tình thân' phần 2 tập 37: Huy chính thức rơi vào vòng tay 'trà xanh', hôn nhau trước mặt Thy 'Hương vị tình thân' phần 2 tập 37: Huy chính thức rơi vào vòng tay 'trà xanh', hôn nhau trước mặt Thy

Sau gần nửa năm phát sóng, chắc chắn ngay chính ê-kíp cũng không thể tưởng tượng nổi Hương vị tình thân có thể thu hút khán giả cả nước đến vậy, rồi trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu cho đông đảo mọi người, nhất là trong mùa dịch bệnh dễ mang đến cảm xúc tiêu cực. Nhà nhà xem phim mỗi tối, người người bàn luận về Nam "điện", shark Long rồi bà Xuân, bà Bích, ông Khang... không biết chán.

Phương Oanh hé lộ thời điểm chia tay 'Hương vị tình thân': Khán giả hết sức tiếc nuối
Hương vị tình thân đã phát sóng gần nửa năm

Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng phải kết thúc. Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Phương Oanh dường như hé lộ thời điểm Hương vị tình thân chuẩn bị đóng máy.

Có vẻ như sau khoảng thời gian rất dài, phải xa nhà, phải cống hiến cho vai diễn, cũng như chịu nhiều áp lực từ khán giả khi có những ý kiến khen chê khác nhau, Phương Oanh đang muốn dành thời gian để nghỉ xả hơi và chăm sóc bản thân.

Phương Oanh hé lộ thời điểm chia tay 'Hương vị tình thân': Khán giả hết sức tiếc nuối
Trạng thái mới nhất của Phương Oanh

Hai chữ "đếm ngược" mà Phương Oanh nói ra làm người hâm mộ vừa buồn vừa vui. Vui vì thành quả của Phương Oanh và đoàn phim đã được đền bù xứng đáng, đã đến lúc họ nên được nghỉ ngơi. Còn dĩ nhiên buồn là vì chẳng còn được chờ đợi đến 21h00 hàng ngày để xem Hương vị tình thân, mà phải chuẩn bị tinh thần cho bộ phim mới.

Phía bên dưới bài đăng của Phương Oanh, có rất nhiều khán giả bày tỏ tình cảm và tỏ ra tiếc nuối khi sắp phải chia tay Nam "nọng". Đáp lại điều đó, Phương Oanh trả lời fan cũng rất nhiệt tình, đây sẽ là những động lực quý giá để nữ diễn viên hoàn thành nốt chặng đường còn lại của Hương vị tình thân.

Phương Oanh hé lộ thời điểm chia tay 'Hương vị tình thân': Khán giả hết sức tiếc nuối
Phương Oanh: Tìm thành công trên tấm thảm đầy gai! Phương Oanh: Tìm thành công trên tấm thảm đầy gai!
Phương Oanh đáp trả khôn khéo khi bị chê diện đồ ngủ xấu trong 'Hương vị tình thân' Phương Oanh đáp trả khôn khéo khi bị chê diện đồ ngủ xấu trong 'Hương vị tình thân'

P.V