POPS Kids và Samsung bắt tay làm nhiều chương trình vui học độc đáo cho thiếu nhi

(TGĐA) - Với mục tiêu ươm mầm tài năng, phát triển kỹ năng toàn diện cho trẻ em Việt, POPS Kids và Samsung cùng hợp tác thực hiện nhiều chương trình vui học bổ ích dành cho thiếu nhi.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi Pops Kids thống trị lượt xem các chương trình thiếu nhi thế giới
pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi Ra mắt series mới nhất của phim hoạt hình Pokémon trên POPS Kids

Ứng dụng nền tảng công nghệ, các dòng smart TV hiện nay không chỉ dùng để giải trí mà còn là dụng cụ học tập trực quan dành cho trẻ em. Nắm bắt xu thế này, POPS Kids và Samsung đã cùng nhau phát triển, sản xuất nhiều chương trình theo hướng vừa học, vừa chơi với nội dung gần gũi nhưng được xây dựng sinh động, hấp dẫn.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi
Sự kết hợp hứa hẹn nhiều mong chờ

Cùng điểm lại 2 chương trình hợp tác giữa "ông lớn công nghệ" Samsung và thương hiệu giáo dục và giải trí hàng đầu dành cho trẻ em Việt - POPS Kids.

Chương trình tiếng Anh "We Learn We Play"

We Learn We Play là chương trình phát triển kỹ năng tiếng anh dành cho các bé từ 6-11 tuổi. Khác với cách giảng dạy tiếng Anh truyền thống tại trường học hay trung tâm Anh ngữ, We Learn We Play xây dựng 120 bài học bằng các video sinh động, trực quan theo hướng vừa học, vừa giải trí.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi

We Learn We Play được sản xuất bởi POPS Kids, và hiện đang phát sóng rộng rãi trên ứng dụng POPS Kids ở tất cả các nền tảng (Android, iOS, Smart TV). Chương trình được cố vấn nội dung và soạn thảo bởi Anh văn Hội Việt Mỹ VUS, theo chuẩn Cambridge do giáo viên bản xứ trực tiếp hướng dẫn.

Ngày từ thời điểm ra mắt vào năm 2019, We Learn We Play là một trong những chương trình được các bé đặc biệt yêu thích. Không những vậy, đây còn là kênh được nhiều phụ huynh Việt lựa chọn để các con vừa giải trí vừa có thêm kiến thức.

Chương trình STEM - Thế giới khoa học

STEM - Thế giới khoa học là chương trình hoàn toàn mới do thương hiệu giải trí và giáo dục hàng đầu dành cho trẻ em Việt - POPS Kids phối hợp cùng "ông lớn công nghệ" Samsung và Học viện sáng tạo công nghệ Teky sản xuất. Dù mới ra mắt nhưng STEM - Thế giới khoa học được đông đảo phụ huynh Việt quan tâm.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi

STEM là chương trình giảng dạy liên môn tích hợp: Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Mathematics (Toán học). Điểm đặc biệt của STEM là các kiến thức về khoa học công nghệ không giảng dạy độc lập mà tích hợp lại với nhau thành một môn học. Tổng hợp kiến thức từ nhiều môn học, STEM rèn luyện tư duy đa chiều, giúp các em nhận biết nguồn gốc vấn đề, tìm ra giải pháp và ứng dụng vào cuộc sống hàng ngày.

Dù rất phổ biến tại các nước có nền giáo dục tiên tiến như Mỹ, Úc, Đức hay Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... nhưng phương pháp STEM còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi POPS Kids ra mắt chương trình STEM - Thế giới khoa học đã được phụ huynh và các bé thiếu nhi đón nhận nồng nhiệt.

STEM - Thế giới khoa học gồm 52 video, chia ra 4 chủ đề, mỗi chủ đề có 13 video. Trong từng chủ đề, có 2 video thử thách để bé có thể làm theo, quay video đăng lên mạng xã hội nhằm nhận quà. Hoàn thành 1 chủ đề, chương trình sẽ gửi bài kiểm tra online đơn giản đến email mà bố mẹ dùng để đăng ký tài khoản cho bé trên ứng dụng POPS Kids.

Sau khi làm và gửi bài kiểm tra của mỗi chủ đề, bé sẽ được “mở khóa” 13 video tiếp theo. Sau đó, bé và ba mẹ sẽ được mời đến tham dự một buổi Offline trải nghiệm do Teky, POPS Kids và Samsung tổ chức, để tự tay trải nghiệm những bài học mình đã thấy trên màn ảnh. Chương trình sẽ mang lại cho bé các kỹ năng suy luận, kỹ năng làm việc nhóm và những thử nghiệm có 1-0-2 trong từng tập phim.

Các nội dung có phần khô cứng của lĩnh vực khoa học, công nghệ được truyền tải thông qua những video sinh động, thú vị đầy hài hước giúp trẻ dễ dàng tiếp thu kiến thức ngay trong lúc giải trí. Các bé sẽ được dẫn dắt để tư duy về khoa học công nghệ theo từng chủ đề riêng biệt như kiến thức, khoa học, Robot, nghệ thuật, điện tử… theo cách cực kỳ thú vị nhưng hiệu quả cao. STEM - Thế giới khoa học phát sóng vào lúc 17h thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ ngày 15/5/2020 độc quyền tại ứng dụng POPS Kids trên Samsung TV.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi

Bên cạnh chương trình hợp tác cùng Samsung, POPS Kids còn xây dựng, sản xuất nhiều nội dung hấp dẫn khác cho trẻ em như chương trình ca nhạc "tỷ view" Mầm chồi lá, Mầm chồi lá tiếng anh...; hợp tác với các thương hiệu giải trí hàng đầu thế giới như TV Asahi, Boomerang... mua bản quyền, việt hóa và phát hành nhiều nội dung vui học tiến bộ khác phục vụ cho các bạn nhỏ như: Phim hoạt hình Doraemon, Dragon Ball, Sailor Moon... trên nhiều nền tảng số mà POPS Kids sở hữu hoặc kết nối.

Năm 2019, kênh YouTube của POPS Kids đã trở thành 1 trong hai kênh đầu tiên tại Việt Nam đạt nút Kim Cương với hơn 10 triệu người theo dõi.

Người dùng có thể tải ứng dụng POPS Kids trên các dòng smart TV hoặc iOS và Android.

pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi Pops Kids thống trị lượt xem các chương trình thiếu nhi thế giới
pops kids va samsung bat tay lam nhieu chuong trinh vui hoc doc dao cho thieu nhi Ra mắt series mới nhất của phim hoạt hình Pokémon trên POPS Kids

Mi Ty

Tag: