Quách Ngọc Tuyên tỏa sáng trong lần đầu đóng chính phim Lý Hải

(TGĐA) - Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên đa tài, có khả năng diễn xuất đa dạng từ hài hước đến nghiêm túc. Anh sinh ra tại Long An, tên tuổi của anh đã được khẳng định qua nhiều vở kịch hài và bộ phim web drama đến điện ảnh.

Quách Ngọc Tuyên: Nam diễn viên xuất sắc của đường đua phim chiếu mạng Tết 2024 Quách Ngọc Tuyên: Nam diễn viên xuất sắc của đường đua phim chiếu mạng Tết 2024
'Lật mặt 7' thắng 2 giải quan trọng tại LHP Châu Á Đà Nẵng lần thứ II, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ đầy cảm xúc 'Lật mặt 7' thắng 2 giải quan trọng tại LHP Châu Á Đà Nẵng lần thứ II, Quách Ngọc Tuyên chia sẻ đầy cảm xúc
Quách Ngọc Tuyên tỏa sáng trong lần đầu đóng chính phim Lý Hải

Quách Ngọc Tuyên là một diễn viên đa tài, có khả năng diễn xuất đa dạng từ hài hước đến nghiêm túc. Anh sinh ra tại Long An, tên tuổi của anh đã được khẳng định qua nhiều vở kịch hài và bộ phim ngắn đặc biệt là seri phim ngắn trên mạng về nhân vật Vi Cá. Diễn viên Quách Ngọc Tuyên từng học tại Trường Sân khấu Điện ảnh, TP. HCM. Mới đây, Quách Ngọc Tuyên tiếp tục khẳng định tài năng của mình khi tham gia bộ phim Lật Mặt 7: Một điều ước.

Quách Ngọc Tuyên tỏa sáng trong lần đầu đóng chính phim Lý Hải

Trong phim, Quách Ngọc Tuyên vào vai Tư Hậu, một trong năm người con của bà Hai (Thanh Hiền thủ vai). Anh ở rể, làm nghề đánh bắt xa bờ, gây ấn tượng bởi sự hiền lành, chân chất nhưng có phần sợ vợ. Nam diễn viên sinh năm 1984 cũng chia sẻ rằng, Tư Hậu là vai diễn mà anh đã chờ đợi, đã thầm khấn nguyện Tổ nghiệp bấy lâu. Cho nên khi được đạo diễn Lý Hải tin tưởng giao vai, Quách Ngọc Tuyên đã dốc toàn tâm, toàn lực cho vai diễn.

Tư Hậu của Quách Ngọc Tuyên lấy tiếng cười lẫn nước mắt của người xem. Không còn hình ảnh một tay anh chị giang hồ bặm trợn, thay vào nam diễn viên trở thành người đàn ông miền biển rất thật và đời.

Quách Ngọc Tuyên tỏa sáng trong lần đầu đóng chính phim Lý Hải

Về cảnh quay khó nhất của bộ phim, nam diễn viên chia sẻ: "Đó là cảnh Tư Hậu ra khơi khi trời mưa to bão bùng, tôi phải dầm nước trong 8-9 tiếng đồng hồ liên tục. Cảnh té xuống biển cũng phải quay hai lần mới hoàn thành.

Ngoài ra những hôm quay ở Lạc Dương (Lâm Đồng), để một ngày quay hoàn chỉnh, nhiều khi chúng tôi buộc phải làm việc dưới cái lạnh tê tái, thời tiết có khi rơi xuống tận 9 độ. Tuy vậy nhờ sự cố gắng, xem nhau như gia đình của cả đoàn thì mọi chuyện đều rất thuận lợi."

Chính nhờ những thành công của vai diễn trong bộ phim, Diễn viên Quách Ngọc Tuyên trở thành ứng cử viên hạng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất giải thưởng Ngôi sao xanh 2024.

Quách Ngọc Tuyên tỏa sáng trong lần đầu đóng chính phim Lý Hải
Cảnh 'thót tim' nhất 'Lật mặt 7' quay khó thế nào khiến Quách Ngọc Tuyên phải 'rét run'? Cảnh 'thót tim' nhất 'Lật mặt 7' quay khó thế nào khiến Quách Ngọc Tuyên phải 'rét run'?
Lý do dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II? Lý do dàn diễn viên phim 'Lật mặt 7' không xem phim nào là đối thủ tại DANAFF II?

Minh Quang