Quách Thành Danh giữ mãi sợi dây chuyền của khán giả nữ

(TGĐA) - Tập 4 Kỷ niệm thanh xuân 2024 sẽ gửi đến quý khán giả câu chuyện của nam ca sĩ Quách Thành Danh. Tham gia chương trình, nam ca sĩ lần đầu chia sẻ những kỷ niệm khó quên trong suốt những năm tháng hoạt động nghệ thuật của mình.

Quách Thành Danh tin vào tâm linh và cơ duyên khi đổi nghệ danh Quách Thành Danh tin vào tâm linh và cơ duyên khi đổi nghệ danh
Chung kết 'Đấu trường ngôi sao 2023': Đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan có gì trong tay? Chung kết 'Đấu trường ngôi sao 2023': Đội trưởng Long Nhật, Quách Thành Danh, Dương Hồng Loan có gì trong tay?

Quách Thành Danh tâm sự: “Tôi hoạt động trong nghề đã vài chục năm và được rất nhiều khán giả ưu ái. Họ tặng tôi nhiều món quà vô cùng ý nghĩa, điển hình là sợi dây chuyền này. Trong một lần đi lưu diễn nước ngoài, tôi được một khán giả nữ tặng. Với tôi, đó là một kỷ niệm vô cùng đẹp. Từ mối quan hệ đó, chúng tôi trở thành những người bạn, những người tri kỷ đến tận bây giờ”.

Quách Thành Danh giữ mãi sợi dây chuyền của khán giả nữ

Nam ca sĩ chia sẻ thêm, anh rất thích đeo dây chuyền mỗi khi đi biểu diễn. Ngoài công dụng là trang sức, anh xem sợi dây chuyền như một kỷ vật nhắc nhớ về tình cảm của khán giả dành cho mình. Không riêng sợi dây chuyền của khán giả nữ ấy, Quách Thành Danh còn nhận được rất nhiều món quà đặc biệt đến từ người hâm mộ khắp mọi nơi. Nam ca sĩ chia sẻ dù không quen không biết nhưng nhiều người vẫn sẵn sàng tặng anh những phong bì lì xì và cả vàng thật. Nam ca sĩ tâm sự: “Đến bây giờ, nhà tôi vẫn còn giữ bộ sưu tập trang sức được khán giả tặng. Còn sợi dây chuyền tôi đeo là sợi dây chuyền gắn bó với tôi nhiều nhất”.

Quách Thành Danh giữ mãi sợi dây chuyền của khán giả nữ
Quách Thành Danh giữ mãi sợi dây chuyền của khán giả nữ

Bên cạnh hiện kim và trang sức, Quách Thành Danh còn nhận được rất nhiều món quà tinh thần từ bà con khắp mọi miền tổ quốc. Thời điểm chạy show miệt mài từ thành thị cho đến những vùng nông thôn nghèo, Quách Thành Danh luôn được khán giả thương yêu. Nam ca sĩ cho biết có những khán giả còn tặng anh con gà, nải chuối: “Có nhiều thứ làm bản thân mình cảm thấy vô cùng trân trọng. Ở những vùng sâu vùng xa, nhà người ta có hai con gà cũng làm cho mình ăn. Nhà có dừa, chuối, nước mắm đều đem cho hết. Đối với tôi, đó là những tình cảm vô cùng ấm áp và khiến tôi nhớ mãi”.

Quách Thành Danh giữ mãi sợi dây chuyền của khán giả nữ

Khi ca khúc Tôi là tôi do Quách Thành Danh trình bày bất ngờ trở thành hit quốc dân, anh cảm thấy vô cùng choáng ngợp trước sự yêu thương của khán giả. Nam ca sĩ tâm sự: “Đó là lúc hào quang đến một cách đột ngột. Trước đó, tôi là một ca sĩ trẻ đi hát và được khán giả yêu thương nhưng ở phạm vi gói gọn. Đùng một cái, tôi đi đâu cũng thấy từ năm đến bảy ngàn khán giả, có nơi lên đến mười mấy ngàn. Tôi nhìn thấy cả một biển người và vô cùng thích. Tôi đến mỗi điểm hát thường sẽ hát 3 bài nhưng có khi cả 3 bài đều hát Tôi là tôi. Mỗi lần tôi hát, khán giả xếp hàng tặng hoa dài dài. Nhà tôi có một phòng riêng dành để chứa gấu bông và những cành hoa được khán giả tặng. Mỗi người tặng một cành hoa, tôi chứa thành một nhà. Đó là những kỷ niệm vô cùng đẹp”.

Nói về những dự án trong tương lai, Quách Thành Danh cho biết anh đang ấp ủ cho ra mắt 4 dự án: nhạc remix, nhạc acoustic, nhạc phòng trà và nhạc quê hương.

Tập 4 Kỷ niệm thanh xuân 2024 – Dây chuyền với câu chuyện của ca sĩ Quách Thành Danh sẽ được phát sóng vào lúc 19h15 thứ bảy ngày 27/1/2024 trên kênh VTV9.

Ca sĩ Quách Thành Danh nhìn lại scandal 'chấn động' nhất đời mình sau gần 20 năm Ca sĩ Quách Thành Danh nhìn lại scandal 'chấn động' nhất đời mình sau gần 20 năm

(TGĐA) - Đời nghệ sĩ tuần này tiếp tục giới thiệu đến người nghệ sĩ ...

Quách Thành Danh tin vào tâm linh và cơ duyên khi đổi nghệ danh Quách Thành Danh tin vào tâm linh và cơ duyên khi đổi nghệ danh

(TGĐA) - Trải qua gần một nửa chặng đường của Đấu trường ngôi sao 2023, ...

Mi Ty