Quang Đăng tự tin khoe giọng, sáng tạo 'Vũ điệu bỏ thuốc' hưởng ứng chiến dịch WHO

(TGĐA) - Sau khi công bố hợp tác với Tổ chức Y tế thế giới (WHO) trong chiến dịch Ngày không khói thuốc được phát động khắp toàn cầu, mới đây Quang Đăng đã cho ra mắt Vũ điệu bỏ thuốc. Ca khúc chủ đề lần này do chính anh thể hiện, nhạc sĩ Hiên Minh sáng tác và producer Javix tham gia phối khí.

quang dang tu tin khoe giong sang tao vu dieu bo thuoc huong ung chien dich who Quang Đăng - nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được WHO mời tham gia chiến dịch chống thuốc lá
quang dang tu tin khoe giong sang tao vu dieu bo thuoc huong ung chien dich who Quang Đăng kết hợp Erik tung vũ đạo đặc biệt cho 'Em không sai chúng ta sai'

Với giai điệu vui tươi, ca từ và vũ đạo mang tính chất cổ động mọi người tránh xa khói thuốc để bảo vệ chính bản thân mình cũng như mọi người xung quanh, nam vũ công nhận được phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng.

Tiếp tục kết hợp cùng học trò là vũ công Minh Quân sau Vũ điệu rửa tay, Quang Đăng tinh tế biên đạo các động tác vừa truyền tải đầy đủ ý nghĩa nhưng không quá phức tạp, dễ dàng học theo. Mục đích của anh là để Vũ điệu bỏ thuốc có thể lan tỏa đến nhiều nơi, thậm chí những em nhỏ cũng có thể tập. Vừa có thêm sức khỏe lại góp phần nhân rộng tinh thần tự giác tránh xa thuốc lá - nguồn căn gây tổn hại đến phổi, dẫn đến việc sức đề kháng suy giảm, rất dễ cho các virus nguy hiểm tấn công.

quang dang tu tin khoe giong sang tao vu dieu bo thuoc huong ung chien dich who

Quang Đăng chia sẻ để hoàn thành Vũ điệu bỏ thuốc, anh đã phải cân nhắc chỉnh sửa mọi thứ sao cho thật hợp lý, lắng nghe ý kiến đóng góp từ những người đồng đội trong team nhảy LifeDance của mình để ra đời một "đứa con tinh thần" hoàn hảo nhất. Bởi ý thức được trách nhiệm của mình khi được WHO tin tưởng giao phó, nam vũ công mong muốn có thể góp tối đa sức lực bản thân cho chiến dịch Ngày không khói thuốc vào ngày 31/5 sắp tới được nhân rộng.

Trong đoạn clip được đăng tải trên fanpage, Quang Đăng cho biết chi tiết chú xe ôm phía sau là cố tình đặt để vào bởi đây là hình ảnh quen thuộc mà bất kỳ ai cũng dễ dàng bắt gặp. Anh mong muốn có thể khuyên các chú bỏ hút thuốc bởi ở độ tuổi này sự tàn phá của thuốc lá càng nguy hiểm hơn gấp bội. Việc người lớn nói không với thuốc lá cũng góp phần bảo vệ trẻ em xung quanh họ. Theo thống kê từ WHO, những năm trở lại đây, các em nhỏ tiếp cận với thuốc lá quá sớm, gây tổn hại và sức khỏe cũng như giảm sức đề kháng với nhiều căn bệnh nguy hiểm về phổi.

Clip Vũ điệu bỏ thuốc:

Với câu hát "bỏ thuốc đi để mà làm người", Quang Đăng giải thích "làm người" ở đây là trở thành một người khỏe mạnh, tránh xa những tác nhân gây hại cho chính mình và cộng đồng. Bởi không cần hút thuốc mà chỉ hít phải khói thuốc thôi cũng gây nên ảnh hưởng không hề nhỏ. Trong bộ ảnh tuyên truyền trước đó cho chiến dịch Ngày không khói thuốc, Quang Đăng đã xuất hiện với bốn bạn nhỏ để cùng đưa ra thái độ kiên quyết bài trừ cũng như nói không với thuốc lá. Anh mong muốn các em ý thức được việc này từ bé để bảo vệ bản thân và người lớn có ý thức hơn trong việc bảo vệ con cái của mình.

Nam vũ công chia sẻ ngày trước bố anh cũng vì hút thuốc mà bị ung thư phổi rồi qua đời. Là một người từng trải qua mất mát vì chính tác hại của thuốc lá nên Quang Đăng càng cương quyết và nhiệt huyết với chiến dịch Ngày không khói thuốc lần này. Anh cho biết sẽ cố gắng hết mình để lan tỏa tinh thần chống thuốc lá cũng như tạo nên những ảnh hưởng tích cực đến khán giả Việt Nam nói chung và người hâm mộ Quang Đăng nói riêng.

Clip BTS bộ ảnh tuyên truyền chiến dịch:

quang dang tu tin khoe giong sang tao vu dieu bo thuoc huong ung chien dich who Quang Đăng - nghệ sĩ Việt Nam duy nhất được WHO mời tham gia chiến dịch chống thuốc lá

(TGĐA) - Sau khi “phủ sóng" tên tuổi cùng “vũ điệu rửa tay" được đông ...

quang dang tu tin khoe giong sang tao vu dieu bo thuoc huong ung chien dich who Quang Đăng kết hợp Erik tung vũ đạo đặc biệt cho 'Em không sai chúng ta sai'

(TGĐA) - Sau khi “gây sốt" cộng đồng mạng với bộ đôi “vũ điệu rửa tay" ...

Mi Ty