Quang Dũng tiết lộ về việc chia tay Jennifer Phạm và tin đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang

(TGĐA) - Đằng sau cuộc ly hôn tốn giấy mực cùng Hoa hậu Jennifer Phạm, ca sĩ Quang Dũng còn bị đồn yêu đồng giới với nhạc sĩ Lê Quang, thực hư sẽ được người trong cuộc lên tiếng trong chương trình 60 phút rực rỡ, phát sóng tối 10/8 trên VTV9.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau Nhân mùa Vu lan, Quang Dũng gửi tặng 10.000 đĩa 'Ca dao mẹ' đến các chùa trong và ngoài nước
quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau Lệ Quyên, Quang Dũng tái hợp trong liveshow đẳng cấp tiền tỷ

Trailer 60 phút rực rỡ - Quang Dũng lần đầu lên tiếng về những scandal:

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975, quê gốc ở Bình Định. Năm 20 tuổi, anh mang theo mình hành trang vài giải thưởng ca hát khu vực vào Sài Gòn lập nghiệp. May mắn đến với anh khi có cơ hội gặp gỡ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tình cờ biết đến giọng ca Quang Dũng với Biển nhớ, người nhạc sĩ đã dành nhiều cảm tình và tặng bài hát Biển nghìn thu ở lại cho anh. Cũng từ đó giọng ca trữ tình Quang Dũng trở thành cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt Nam lúc bấy giờ. Sau bản hit Vì đó là em của nữ nhạc sĩ Diệu Hương, Quang Dũng chính thức trở thành một ngôi sao hạng A.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau

Dù nổi tiếng cách đây mười mấy năm về trước, hay ở thời điểm hiện tại, Quang Dũng vẫn luôn khiến khán giả nghĩ ngay đến hình ảnh của một ca sĩ điển trai, hiền lành, ít nói và luôn lặng lẽ hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt là cách cư xử của anh đối với những người phụ nữ xuất hiện trong cuộc đời mình càng khiến người khác khâm phục.

Đầu tiên phải kể đến mối tình cùng nữ ca sĩ Thanh Thảo. Khác với những cặp đôi khác, rất khó để sau nhiều sóng gió họ vẫn bên cạnh và ủng hộ nhau. Riêng Quang Dũng và Thanh Thảo, khi mối tình đẹp của cặp đôi hình tượng nhạc Việt một thời kết thúc, thì cũng là lúc họ dần trở thành tri kỷ. Quang Dũng nhiều lần chia sẻ anh rất hạnh phúc khi nhìn thấy Thanh Thảo hạnh phúc bên chồng con, còn Thanh Thảo biết ơn Quang Dũng vì anh lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ cô trong nghệ thuật.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau
Quang Dũng, Jennifer Phạm và con trai

Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ, để cùng Quang Dũng nhìn lại chặng đường đầy thăng trầm hơn 20 năm ca hát, nhạc sĩ Lê Quang và ca sĩ Phạm Thu Hà đều đồng tình anh là người hiền lành, ít nói và chân thành. Đây cũng là điều khiến mọi người ngạc nhiên khi Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn. Nhạc sĩ Lê Quang còn đùa rằng “tẩm ngẩm tầm ngầm” như Quang Dũng không biết sao lại rinh về cô Hoa hậu như thế.

Năm 2006, Quang Dũng và Jennifer Phạm “phim giả tình thật” sau bộ phim Những chiếc lá thời gian. Sau đó họ nhanh chóng kết hôn và có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh. Những tưởng cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Việt sẽ bên nhau dài lâu thì họ bất ngờ ly hôn một cách chớp nhoáng sau 2 năm kết hôn. Cả hai đều từng thừa nhận phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau
Quang Dũng và con trai Bảo Nam
quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau

Chia sẻ thêm về cuộc ly hôn ồn ào của mình và Jennifer Phạm, Quang Dũng nói: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

Nói về cậu con trai Bảo Nam, Quang Dũng cho biết: “Cuộc đời mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn, nhưng điều hạnh phúc nhất đối với một người trưởng thành là khi được làm cha, làm mẹ”. Quang Dũng nhớ lại lần đầu tiên bế con trai từ phòng sinh ra ngoài, đó là một cảm giác khiến anh không thể nào diễn tả được, là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người. Và tình thương, niềm hạnh phúc đó đối với anh đến hôm nay lại được nhân lên khi nhìn con lớn lên từng ngày.

Clip Quang Dũng và Jennifer Phạm - Hết duyên còn lại sự tử tế:

Nói thêm về gia đình của Quang Dũng, trợ lý Hồ Lan Vy cho biết nam ca sĩ rất sợ mẹ buồn: “Có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà”. Quang Dũng cũng thú nhận: “Lúc nhỏ tôi hay sợ mẹ giận, nhưng bây giờ lớn lên tôi lại sợ mẹ buồn. Giận thì có thể nguôi ngoai, nhưng nỗi buồn thì cứ âm ỉ trong lòng”.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau
Cùng trợ lý Hồ Lan Vy

Nam ca sĩ mở lòng hơn, anh cho biết xuất thân là người con miền Trung, một mình vào Sài Gòn lập nghiệp năm 20 tuổi. Để có được thành công và niềm hạnh phúc như hôm nay là sự ủng hộ vô điều kiện từ gia đình mình. Cũng vì vậy mà khi gia đình có cơ hội sum vầy tại Sài Gòn, dù chỉ là những bữa ăn đơn giản nhưng với anh đó cũng chính là niềm hạnh phúc lớn lao.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau
Phạm Thu Hà

Là người đàn ông gần như hoàn hảo trong mắt công chúng, thế nhưng cũng có không ít tin đồn bất ngờ về Quang Dũng. Khi được hỏi về điều mà mọi người hay rỉ tai đồn đại “bợm nhậu” Quang Dũng, nhạc sĩ Lê Quang ngay lập tức lắc đầu và phủ nhận thông tin này. Tuy nhiên anh lại khiến cho mọi người bất ngờ khi cho biết một sự thật khác: “Nếu nói Quang Dũng uống nhiều thì không đúng, mà cậu ấy uống quá nhiều”.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau

Nói đến đây, nhạc sĩ Lê Quang thậm chí còn tiết lộ thời Quang Dũng bắt đầu làm liveshow, “ban ngày là cà phê, ban đêm là nhậu”, nên có một khoảng thời gian người ta còn đồn Lê Quang và Quang Dũng “cặp” với nhau. Quang Dũng bạo dạn tiết lộ ngày xưa đi diễn hai người luôn bị sắp xếp chung phòng, chung giường khách sạn với nhau với lý do “Lê Quang là của Quang Dũng”. Quang Dũng cho biết cũng nhờ những kỷ niệm vui đó mà hai anh em ngày càng thân thiết với nhau hơn.

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau

Bên cạnh những câu chuyện đằng sau ánh hào quang lần đầu tiên được tiết lộ, chương trình 60 phút rực rỡ còn mang đến giọng hát ngọt ngào của Quang Dũng qua những ca khúc đình đám một thời như: Có lúc, Vì đó là em, Xin lỗi, Bài hát viết cho em, Còn ta với nồng nàn… Đặc biệt là sự kết hợp ăn ý của Quang Dũng và Phạm Thu Hà trong ca khúc Mưa hồng sẽ mang đến nhiều điều thú vị.

Clip Quang Dũng kể chuyện bị đồn “cặp” với nhạc sĩ Lê Quang:

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau Nhân mùa Vu lan, Quang Dũng gửi tặng 10.000 đĩa 'Ca dao mẹ' đến các chùa trong và ngoài nước

(TGĐA) - Ca dao mẹ - album nhạc mới của Quang Dũng được trình làng đúng ...

quang dung khi het duyen nen danh su tu te cho nhau Mẹ Thanh Thảo khen chồng đại gia của con gái nhưng vẫn quý mến Đức Trí, Quang Dũng

(TGĐA) - Mẹ Thanh Thảo hết lời khen ngợi chồng đại gia của con gái ...

Mi Ty

Hình ảnh: Hoàng Khôi