Quang Linh 'nổi da gà' khi nghe thí sinh hát 'Ru lại câu hò'

(TGĐA) - Trong tập 14 của Thần tượng tương lai, khán giả đã được chứng kiến những màn song ca đặc sắc giữa 4 thí sinh nhí và ca sĩ khách mời: Quang Diễn – Hà Vân, Quỳnh Như – NSND Hồng Lựu, Minh Chiến – Võ Minh Lâm, Nghi Đình – Đông Đào. Kết thúc đêm thi, Ban giám khảo đã đưa ra quyết định giữ lại cả 4 thí sinh tài năng khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Bé Phương Vy từng hát 'Tàu anh qua núi' quá hay bất ngờ bị loại khỏi 'Thần tượng tương lai'
quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Nghi Đình: Hiện tượng mới của dòng nhạc dân ca
quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Ngân tiếng chim hót cực xuất sắc, thí sinh Thần tượng tương lai “hớp hồn” khán giả
quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Hành trình tự thân vận động của giọng ca nhí đến từ Nghệ An
quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho “Sốc” khi cô bé miền Bắc hát cực ngọt ca khúc miền Nam ở 'Thần tượng tương lai'

Trong tập 14 của Thần tượng tương lai, mỗi thí sinh phải trải qua hai phần thi: Hát cùng khách mờiSong đấu. Khi được hỏi về tiêu chí chấm điểm ở vòng này, giám khảo Quang Linh cho biết sẽ cân đối kết quả của hai phần thi để đưa ra đánh giá. NSND Thu Hiền cũng thống nhất quan điểm với ca sĩ Quang Linh và bày tỏ mong muốn thưởng thức màn trình diễn hấp dẫn của các thí sinh với ca sĩ khách mời. Về phần ca sĩ Cẩm Ly, chị cho rằng thực lực của mỗi thí sinh đều đã được khẳng định qua từng vòng. Bên cạnh đó, chị cho biết đây là đêm thi rất thú vị, đòi hỏi ở các bé bản lĩnh, sự hoà hợp khi song ca với người khác.

“Cậu bé hát chèo” Quang Diễn bản lĩnh song ca cùng ca sĩ Hà Vân

Mở đầu đêm thi, là tiết mục song ca cùng khách mời của “cậu bé hát chèo” Quang Diễn. Vẫn phong thái bản lĩnh, tự tin, Quang Diễn cùng với nữ ca sĩ Hà Vân trình bày ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh – ca khúc nổi tiếng về tình yêu đất nước của nhạc sĩ Hoàng Sông Hương. Ở cuối tiết mục, Quang Diễn bày tỏ cậu đã rất lo lắng vì cảm nhận bản thân hát chưa tốt ở một số quãng thấp.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
“Cậu bé hát chèo” Quang Diễn cùng với nữ ca sĩ Hà Vân trình bày ca khúc Tình ta biển bạc đồng xanh

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Quang Linh cho rằng đây là bài hát có âm vực rộng và những quãng trầm rất khó, nhiều luyến láy, không phải lợi thế dành cho Quang Diễn. Tuy nhiên giọng ca Thương về miền Trung cũng ngợi khen cậu bé khi biết được điểm mạnh, điểm yếu của mình và cho rằng Quang Diễn sẽ tiến bộ rất nhanh. NSND Thu Hiền thì bày tỏ sự tin tưởng ở chất giọng cao và sáng của Quang Diễn và cho rằng thí sinh nhí đã hoàn thành khá tốt tiết mục. Về phần giám khảo Cẩm Ly, chị mong muốn được nghe phần hát solo của Quang Diễn nhiều hơn và đánh giá cậu bé có sự tương tác với khách mời tốt hơn các bạn.

Thầy trò NSND Hồng Lựu - Quỳnh Như “song kiếm hợp bích”

“Cô bé Dân ca Nghệ Tĩnh” Quỳnh Như luôn khiến ba vị giám khảo khó tính phải trầm trồ với chất giọng mượt mà cùng kỹ năng hát điêu luyện. Nếu vòng thi Hoá thân thần tượng, cô bé đã hoá thân thành NSND Hồng Lựu, thì ở vòng thi này, Quỳnh Như được song ca với chính thần tượng, đồng thời cũng là người thầy của cô bé từ trước khi đến với cuộc thi. Trình diễn ca khúc Thập ân phụ mẫu, “mẹ con” NSND Hồng Lựu và Quỳnh Như khiến Ban giám khảo và khán giả ở trường quay đều xúc động.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
“Cô bé Dân ca Nghệ Tĩnh” Quỳnh Như luôn khiến ba vị giám khảo khó tính phải trầm trồ với chất giọng mượt mà cùng kỹ năng hát điêu luyện. Ở vòng thi này, Quỳnh Như song ca với NSND Hồng Lựu qua ca khúc Thập ân phụ mẫu

NSND Thu Hiền cho biết Thập ân phụ mẫu là một bài hát cổ, rất khó mà Quỳnh Như vẫn hát được như thế là rất tốt. Tiếp đó, Cẩm Ly cũng dành nhiều lời khen cho tiết mục của cô bé và bày tỏ mong muốn Quỳnh Như có sự bứt phá hơn nữa ở những vòng sau.

Cười lăn trước màn “dìm hàng” nhau của Võ Minh Lâm, Minh Chiến

Ở vòng thi trước, Ban giám khảo đã vô cùng ấn tượng trước màn hoá thân thành ca sĩ Quang Linh của cậu bé 9 tuổi Minh Chiến với ca khúc Thương quá Việt Nam. Trong vòng thi này, cậu bé khiến khán giả thích thú khi đóng bộ thư sinh, đeo kính đen, về thăm miền Tây cùng ca sĩ điển trai Võ Minh Lâm. Cả hai đã có tiết mục song ca vô cùng hòa quyện với bài hát Yêu em gái miền Tây được dàn dựng đầy tươi vui.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
Cậu bé Minh Chiến và ca sĩ điển trai Võ Minh Lâm có tiết mục song ca vô cùng hòa quyện với bài hát Yêu em gái miền Tây được dàn dựng đầy tươi vui

Cuối phần dự thi, Minh Chiến bất ngờ cho biết từng nhận xét Võ Minh Lâm “mập” làm chàng ca sĩ buồn hiu. Không dừng lại đó, cậu bé 9 tuổi còn cho biết bản thân đẹp trai hơn nam ca sĩ khiến khán giả cười ngất. Đáp lại, Võ Minh Lâm hài hước tiết lộ đã cho Minh Chiến nhiều kẹo để cậu bé phát tướng thì ngoại hình cả hai sẽ không còn “so le” nữa. Màn đối đáp vui nhộn giữa hai chú cháu mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Nhận xét về tiết mục, NSND Thu Hiền bày tỏ sự yêu thích đối với tiết mục của Minh Chiến, dễ gần mà hấp dẫn, kết hợp được giữa biểu diễn và giọng hát. Bên cạnh đó cô cũng đề nghị cậu bé cảm ơn Võ Minh Lâm vì chàng ca sĩ đã phải hát tông thấp hơn để nâng tiếng hát của Minh Chiến. Về phần giám khảo Quang Linh, anh giả vờ giận dỗi “không thèm nhận xét” vì nghi ngờ cậu bé không chịu uống sữa: “Từ vòng thi đầu đến giờ có cao lên được miếng nào đâu”. Đáp lại sự quan tâm của nam giám khảo, cậu bé cho biết mỗi ngày cũng uống rất nhiều sữa khiến Quang Linh phần nào yên tâm.

“Hiện tượng Dân ca nhí” Nghi Đình bị lật tẩy “siêu quậy”

“Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình tiếp tục phát huy sở trường qua ca khúc Bông bưởi hoa cau khi song ca cùng nữ ca sĩ Đông Đào - một giọng ca nổi tiếng ngọt ngào của dòng nhạc Dân ca. Vẫn gắn liền với hình ảnh đằm thắm, dịu dàng, nhưng khi kết thúc tiếc mục, “con gái” Nghi Đình bất ngờ bị “mẹ” Đông Đào lật tẩy: “Trên sân khấu rất dịu dàng, nhưng ở ngoài cũng quậy dữ lắm, không thua gì các bạn nhỏ kia đâu” khiến tất cả bật cười.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
“Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình tiếp tục phát huy sở trường qua ca khúc Bông bưởi hoa cau khi song ca cùng nữ ca sĩ Đông Đào - một giọng ca nổi tiếng ngọt ngào của dòng nhạc Dân ca

Nhận xét về tiết mục, ca sĩ Quang Linh tiết lộ tuy soi Nghi Đình rất kỹ, nhưng càng thích cô bé qua từng vòng. Đặc biệt là tiết mục song ca của Nghi Đình với ca sĩ Đông Đào rất ăn khớp. Với giám khảo Cẩm Ly, chị dành lời khen ngợi cho chất giọng của cô bé rất ngọt ngào, đầy và rõ. Tiếp đó, chị góp ý thêm cho thí sinh cần phối hợp diễn xuất với ca sĩ khách mời nhiều hơn.

Quỳnh Như - Quang Diễn bất ngờ kết hợp trong bài hát Dân ca Nghệ Tĩnh

Tiếp nối chương trình là phần thi Song đấu của cặp thí sinh nhí Quỳnh Như và Quang Diễn. Với ca khúc Người đi xây hồ kẻ gỗ - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý, hai thí sinh đã có tiết mục khá thành công, phô diễn được giọng hát điêu luyện, đầy nội lực của mình.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
Phần thi Song đấu của cặp thí sinh nhí Quỳnh Như và Quang Diễn là ca khúc Người đi xây hồ kẻ gỗ

Ở phần nhận xét, NSND Thu Hiền tâm sự khi xem Quỳnh Như và Quang Diễn hát, cô rất tự hào về quê hương đất nước, về những thế hệ trẻ nối tiếp, cũng như nhớ lại một thời tuổi trẻ từng hát ca khúc này. Đặc biệt, NSND còn khen ngợi Quang Diễn tuy không phải người miền Trung những vẫn biết chú ý phát âm, nhấn đúng những chữ cốt lõi của bài hát. Giám khảo Quang Linh cũng đồng ý với NSND Thu Hiền và cho rằng tuy bài hát không phải âm sắc của Quang Diễn nhưng cậu bé vẫn thể hiện khá đúng chất Dân ca Nghệ Tĩnh.

Minh Chiến diễn cực “sâu” cùng Nghi Đình Ru lại câu hò

Kế tiếp là màn song đấu của “Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình và “Cậu bé mê hát rock” Minh Chiến với bài hát Ru lại câu hò. Nếu tiết mục của Quỳnh Như – Quang Diễn là một bài hát mang đậm phong vị Dân ca Nghệ Tĩnh thì đây lại là một bài hát mang đậm âm hưởng Dân ca miền Nam.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
Màn song đấu của “Hiện tượng dân ca nhí” Nghi Đình và “Cậu bé mê hát rock” Minh Chiến với bài hát Ru lại câu hò

Ở phần cuối tiết mục, giám khảo Quang Linh hài hước tâm sự mình là một người rất “ngược”, không hâm mộ ai đó theo số đông. Tuy nhiên ở Thần tượng tương lai, anh đã phải phá lệ vì quá yêu thích tiếng hát của Nghi Đình. Riêng Minh Chiến, phần diễn xuất “cực sâu”, của cậu bé được nam ca sĩ đánh giá là “lướt” luôn cả Nghi Đình.

NSND Thu Hiền cũng dành nhiều lời khen cho hai thí sinh nhí khi thể hiện đúng màu sắc Dân ca Nam Bộ. Mặc dù Nghi Đình có phần hát “chắc” hơn, Minh Chiến thì có một số đoạn hát không nghe được rõ lời nhưng phần diễn xuất đầy tâm trạng của cậu bé đã làm cân bằng lại tiết mục. Cô cho rằng một tiết mục hấp dẫn cần có sự phối hợp thành công của cả hai thí sinh.

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho
Ban giám khảo quyết định cả 4 thí sinh Nghi Đình - Quỳnh Như - Quang Diễn - Minh Chiến đều được bước tiếp vào vòng trong. Đây là lần đầu tiên trong một đêm thi Thần tượng tương lai không có thí sinh nào bị loại

Kết thúc đêm thi, Ban giám khảo bất ngờ đưa ra quyết định cả bốn thí sinh Nghi Đình, Quỳnh Như, Quang Diễn và Minh Chiến đều được bước tiếp vào vòng trong. Như vậy, đây là lần đầu tiên trong một đêm thi Thần tượng tương lai không có thí sinh nào bị loại.

Đón xem Tập 15 Thần tượng tương lai sẽ được phát sóng lúc 19h thứ Bảy 17/6/2017 trên kênh HTV7.

Video tập 14 (full) Thần tượng tương lai:

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Triều Quân - Mai Hường của team Lệ Quyên bước vào Bán kết "Thần tượng Bolero"

(TGĐA) - Tối 1/6, tập 13 Thần tượng Bolero đã lên sóng truyền hình VTV3. ...

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Bé Phương Vy từng hát 'Tàu anh qua núi' quá hay bất ngờ bị loại khỏi 'Thần tượng tương lai'

(TGĐA) - Vào lúc 19h, ngày 29/4/2017 tập 8 chương trình Thần tượng tương lai đã chính ...

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Nghi Đình: Hiện tượng mới của dòng nhạc dân ca

(TGĐA) - Nghi Đình trở thành “hiện tượng dân ca” và có khả năng “soán ngôi” ...

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Ngân tiếng chim hót cực xuất sắc, thí sinh Thần tượng tương lai “hớp hồn” khán giả

(TGĐA) - Tập 3 của Thần tượng tương lai đã chính thức phát sóng lúc 19h00 ngày ...

quang linh noi da ga khi nghe thi sinh hat ru lai cau ho Hành trình tự thân vận động của giọng ca nhí đến từ Nghệ An

(TGĐA) - Sau tập 2 của chương trình Thần tượng tương lai được phát sóng vừa qua, ...

Mi Ty