Quang Sự tiết lộ nhân vật Công sẽ còn rất 'hãm'?

(TGĐA) - Quang Sự cho biết nhân vật Công trong Gia đình mình vui bất thình lình sẽ còn khiến khán giả ghét nhiều hơn.

Quang Sự trở lại màn ảnh rộng với phim 'Người lắng nghe - Lời thì thầm' Quang Sự trở lại màn ảnh rộng với phim 'Người lắng nghe - Lời thì thầm'
Quang Sự - Lâm Minh Thắng không đội trời chung trong 'Đò xuôi vạn lý' Quang Sự - Lâm Minh Thắng không đội trời chung trong 'Đò xuôi vạn lý'

Quang Sự là cái tên không xa lạ ở màn ảnh phía Bắc, nhưng độ phủ sóng của anh so với những người bạn diễn cùng bỡ ngỡ hơn, bởi trước đó anh chủ yếu hoạt động điện ảnh phía Nam qua các phim như Để mai tính 2 rồi Người lắng nghe.

Quang Sự trở lại màn ảnh nhỏ với vai Công trong Gia đình mình vui bất thình lình. Công là anh cả trong gia đình có ba anh em trai nên chững chạc và trầm tính nhất nhà. Quang Sự cho biết vai Công có nhiều điểm khác với tính cách ngoài đời. Anh là người không thích ồn ào, xô bồ và không gia trưởng, cộc cằn rồi luộm thuộm như Công.

Quang Sự: 'Giữa tôi và Công ngoài đời khác biệt rất nhiều'
Quang Sự: 'Giữa tôi và Công ngoài đời khác biệt rất nhiều'

Suốt từ đầu diễn biến phim tới giờ, nhân vật Công khiến đa số khán giá "ngứa mắt" vì thờ ơ, lạnh nhạt với người vợ hết mình chăm lo, vun vén cho gia đình là Phương (Kiều Anh). Kể từ cú sốc mất con, tình cảm vợ chồng nguội lạnh dần, nhưng dường như ở trong Công, sự cố đau lòng đó hoàn toàn là lỗi do Phương.

Không thể tìm tiếng nói chung với vợ, Công có dấu hiệu ngoại tình với cô thực tập sinh. Chính Quang Sự cũng từng tiết lộ, nhân vật Công sẽ còn rất "hãm" trong các diễn biến về sau, nên bản thân anh cũng mong rằng, anh ta sớm "tỉnh ngộ" và quay về trở thành một ông chồng tốt. Kể cả vậy, nhân vật như Công khiến Quang Sự cảm thấy hứng thú vì làm anh mang nhiều cung bậc xúc cảm khi diễn, mặc dù đôi khi anh cũng "bực" chính nhân vật mà mình đang dốc sức đảm nhận trong Gia đình mình vui bất thình lình.

Thêm điều thú vị lạ, dù kém tuổi hơn nhưng nhân vật của Quang Sự tỏ ra "lấn át" so với nhân vật của Kiều Anh, đúng như tính chất của bộ phim khi dường như Phương luôn bị chồng mình chi phối.

Quang Sự: 'Giữa tôi và Công ngoài đời khác biệt rất nhiều'

Hiện bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đang được phát sóng vào lúc 21h40 thứ 5, thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Mời các bạn cùng đón xem!

Thanh Trúc nghẹn ngào khi nhắc về mẹ, Quang Sự, Chi Pu và Gin Tuấn Kiệt ẵm cúp giải thưởng diễn viên được yêu thích Thanh Trúc nghẹn ngào khi nhắc về mẹ, Quang Sự, Chi Pu và Gin Tuấn Kiệt ẵm cúp giải thưởng diễn viên được yêu thích
Quang Sự trở lại màn ảnh rộng với phim 'Người lắng nghe - Lời thì thầm' Quang Sự trở lại màn ảnh rộng với phim 'Người lắng nghe - Lời thì thầm'

Bích Hiên