Quế Vân gây bức xúc khi gọi Hồ Văn Cường là 'nghịch tử'

(TGĐA) - Quế Vân gây bức xúc khi gọi thẳng Hồ Văn Cường là nghịch tử, khiến cư dân mạng hết sức phẫn nộ. Dù cậu bé có sai nhưng chưa tới mức phải bị gọi như vậy.

Quế Vân chi 400 triệu để sửa mặt lần hai Quế Vân chi 400 triệu để sửa mặt lần hai
Quế Vân tái xuất ngọt ngào, gợi cảm với MV mới Quế Vân tái xuất ngọt ngào, gợi cảm với MV mới

Vụ việc Hồ Văn Cường được quản lý của cố danh ca Phi Nhung trả lại tiền cát-xê đang khiến dư luận quan tâm từ hôm qua tới giờ, có cả nhiều người nổi tiếng cũng bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Trong đó có Quế Vân, cô đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi buông những lời lẽ có phần nặng nề tới hai mẹ con của Hồ Văn Cường.

Quế Vân gây bức xúc khi gọi Hồ Văn Cường là 'nghịch tử'
Câu chuyện về Hồ Văn Cường vẫn được dư luận quan tâm

Cô chia sẻ như sau: "Nợ nhau kiếp này đến đòi nó khổ thế đấy chị Nhung ạ! Trong số những đứa con chị nhận nuôi thì Hồ Văn Cường là một 'nghịchh tử' đến đòi nợ chị gây cho chị phải chịu nhiều tiếng oan, đến lúc chị nhắm mắt xuôi tay vẫn chưa được yên".

Không chỉ vậy, ở phần comment, Quế Vân còn thêm thắt nhận xét về mẹ của Hồ Văn Cường "Nhìn mặt con mẹ là ra thằng con, mặt mẹ đẻ nó như nào thì nó sẽ ra vậy, mẹ tâm như nào đẻ con sẽ như vậy".

Quế Vân gây bức xúc khi gọi Hồ Văn Cường là 'nghịch tử'
Quế Vân

Hành động này của cô chỉ khiến cộng đồng mạng ngao ngán, nói rằng cô đang lợi dụng những lúc thế này để tạo scandal đánh bóng tên tuổi. Ngày hôm qua, Hồ Văn Cường đã chính thức lên tiếng và bày tỏ mong muốn có thể được học tập bình thường và tiếp tục cống hiến cho đam mê, nên có lẽ vụ việc nên được kết thúc sớm ngày nào hay ngày đó, nếu không chúng ta sẽ có thể mất đi một tài năng của âm nhạc Việt Nam. Ca sĩ Tóc Tiên - thành phần giám khảo trong cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí mà Hồ Văn Cương giành Quán quân ngày đó cũng rất bất bình, cô bày tỏ: Tại sao tất cả lại hùa vào bắt nạt một cậu bé?

Lý Nhã Kỳ đẹp rạng ngời, Han Sara trẻ trung tại buổi công chiếu 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ' Lý Nhã Kỳ đẹp rạng ngời, Han Sara trẻ trung tại buổi công chiếu 'Nhiệm vụ bất khả thi: Sụp đổ'
Á khôi Mai Diệu Linh 'đọ sắc' cùng người đẹp Maya Á khôi Mai Diệu Linh 'đọ sắc' cùng người đẹp Maya

P.V