'Queen of Tears' tiếp tục tăng mạnh, sắp vượt 'Hạ cánh nơi anh' thành phim 'quốc dân'?

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình Queen of Tears với sự tham gia của Kim Soo Hyun và Kim Ji Won một lần nữa thiết lập kỷ lục rating mới.

'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn 'Queen of Tears': Sức hấp dẫn của một drama 'thập cẩm', vui buồn lẫn lộn
'Queen of Tears' tập 13: Kim Ji Won có thể sống sót, cái giá phải trả khá đắt 'Queen of Tears' tập 13: Kim Ji Won có thể sống sót, cái giá phải trả khá đắt

Theo Nielsen Korea, tập 14 bộ phim Queen of Tears đã ghi nhận tỷ suất người xem toàn quốc là 21.625%. Với kết quả này, Queen of Tears đã thu hẹp khoảng cách rating với Hạ cánh nơi anh xuống dưới 1%.

'Queen of Tears' tiếp tục tăng mạnh, sắp vượt 'Hạ cánh nơi anh' thành phim 'quốc dân'?

Bộ phim có rating cao nhất tvN vẫn là Hạ cánh nơi anh, kết thúc với rating trung bình 21.683% trong tập cuối. Không có bộ phim truyền hình nào khác đạt được thành tích đó và Hạ cánh nơi anh đã giữ vững kỷ lục này trong 4 năm.

Queen of Tears hiện đang là bộ phim có rating cao thứ hai trong lịch sử đài tvN sau khi vượt qua rating của Goblin (20.5%) trong tập 12. Với tổng cộng 16 tập, Queen of Tears chỉ còn hai tập nữa là kết thúc. Vì bộ phim đã vượt qua cột mốc 20% nên nhiều người kỳ vọng rằng bộ phim có thể phá kỷ lục của Hạ cánh nơi anh, thiết lập kỷ lục rating mới cho phim truyền hình tvN.

'Queen of Tears' tiếp tục tăng mạnh, sắp vượt 'Hạ cánh nơi anh' thành phim 'quốc dân'?

Queen of Tears kể về câu chuyện tình yêu của tài phiệt thế hệ thứ ba Hong Hae In (Kim Ji Won) và Baek Hyun Woo (Kim Soo Hyun) khi họ tìm lại được tình yêu sau khi đối mặt với khủng hoảng vào năm thứ ba của cuộc hôn nhân. Phim được phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật hàng tuần lúc 9h10 tối thứ bảy, chủ nhật hàng tuần (theo giờ địa phương) trên kênh tvN và nền tảng Netflix.

'Queen of Tears' phá kỷ lục rating của 'Reply 1988' 'Queen of Tears' phá kỷ lục rating của 'Reply 1988'
Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt Hot quá mức, 'Queen of Tears' sẽ được bổ sung thêm hai tập đặc biệt

Linh Trần

KBIZoom